x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อยู่บ้านเล่นเกมอะไรดี รวมเกม PS5 น่าเล่น ไม่เกิน 1,500 บาท!!

icon 9 ส.ค. 65 icon 7,083
อยู่บ้านเล่นเกมอะไรดี รวมเกม PS5 น่าเล่น ไม่เกิน 1,500 บาท!!
กิจกรรมอย่างหนึ่งของคนรักบ้าน  ก็เห็นจะเป็นในเรื่องของการเล่นเกมนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะการเล่นเกมคอนโซลผ่านจอทีวีใหญ่ยักษ์ ให้ภาพคมชัดและลื่นไหลอย่างเครื่อง Playstation เป็นต้น สำหรับเครื่อง Playstation 5 (PS5) ที่มีการวางจำหน่ายมาปีกว่าๆ แล้วนั้น บ้านเราประสบปัญหาเรื่องรีเซลกันอยู่ ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีวางขายหน้าร้านอย่างเป็นทางการ แต่การเปิดขายในแต่ละเดือนก็เริ่มมีผู้คนได้รับเครื่องมากขึ้น ทำให้ตัวเกม PS5 ขายดีตามๆ กันไปด้วย สำหรับใครที่ได้เครื่องมาแล้ว แต่ยังไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดี วันนี้เราจะมาแนะนำเกม PS5 ที่หาเล่นได้ง่ายๆ ในราคาไม่เกิน 1,500 บาท มาฝากกัน 10 เกม เป็นตัวเลือกให้วันพักผ่อนของคนรักบ้านได้มีอะไรทำสนุกๆ กันค่ะ

1. Stray

เกมแนว Simulator ที่จะให้เรามีลทบาทสมมติเป็นตัวละครนั้น ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นตัวละครที่เป็นคนหลากหลายอาชีพ หรือไม่ก็ เป็นสัตว์ประหลาด แต่กับแมวเนี่ย ดูเหมือนจะเป็นเรื่องแปลกใหม่อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับ Stray เป็นเกมที่เราต้องแปลงร่างตัวเองให้กลายเป็นแมว แล้วร่อนเร่ไปในโลกไซไฟที่เหนือจินตนาการ ประหนึ่งว่าเราได้กลายเป็นแมวไปแล้วจริงๆ ตัวเกมสามารถเล่นได้ไม่ยาก เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และเหมาะกับคนรักแมวเป็นที่สุดค่ะ สำหรับเกมนี้ก็ราคาไม่เกิน 1,500 บาท หาซื้อได้ใน Playstation Store ในรูปแบบดิจิตอล สำหรับรูปแบบแผ่นซีดีนั้นจะวางจำหน่ายทีหลังในเดือนกันยายนค่ะ
ราคา: 1,059 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

2. Genshin Impact

เกมนี้ไม่ใช่เกมใหม่ หลายคนที่เป็นสายเล่นเกมอยู่แล้วก็คงจะรู้จักกันดีกับ Genshin Impact บางคนก็อาจจะเลิกเล่นกันไปแล้วเพราะความเกลือ แต่หลายคนก็ยังเล่นอยู่ และยังมีผู้เล่นหน้าใหม่อยู่เรื่อยๆ ตัวเกมสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ไม่เพียงแต่ในเครื่อง Playstation 5 เท่านั้น แต่ยังเล่นได้ทั้งในมือถือ (Android, IOS), PC, และ Nintendo Switch แนวเกมเป็นเกมผจญภัยแบบ Open-world ท่องไปในโลกแฟนตาซีที่จะมีตัวละครและเนื้อเรื่องให้เราพบพาน มีทั้งแบบฟรี และแบบสุ่มกาชามาใช้ สำหรับตัว 5 ดาวก็อาจจะต้องมีจ่ายกันบ้างเพื่อความเทพในการต่อสู้ เพราะระบบเกมหาเงินกับสิ่งนี้นั่นเองค่ะ ใครที่เป็นสายเกมกาชา ตัวละครน่ารักๆ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว 
ราคา: Free
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

3. Metal: Hellsinger

มากันที่แนวเกม First-person shooter (FPS) กันบ้าง ชาวร็อคต้องไม่พลาดกับสิ่งนี้ เพราะตัวเกมได้ออกแบบมาให้เรายิงต่อสู้กับปีศาจร้าย ตะลุยด่านผ่านจังหวะเพลงร็อคแบบ Heavy Metal ไปด้วย โดยมีฉากเป็นขุมนรกอันโหดร้าย และร้อนรุ่มสุมไฟไปกับจังหวะดนตรีร็อคมันสุดเหวี่ยง ตอนนี้มีขายในรูปแบบดิจิตอลผ่าน Playstation Store ที่ชาว PS จะเล่นได้เฉพาะใน PS5 เท่านั้น ตอนนี้ตัวเกมเต็มยังไม่จำหน่าย แต่มี DEMO ให้เล่นอยู่ค่ะ ตัวเกมเต็มนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2565 นี้ค่ะ
ราคา: 1,380 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

4. Deliver Us Mars PS4 & PS5

เกมแนวผจญภัยเอาตัวรอดก็มีหลากหลายเกมให้เห็น สำหรับเกมนี้เราจะมาเอาชีวิตรอดบนดาวอังคารกัน ซึ่งเป็นภาคต่อของ Deliver Us The Moon สำหรับภาคนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การเอาตัวรอด การคราฟท์ของ ผสมของ เพื่อซ่อมแซมยานที่จะช่วยให้เรากลับบ้านเราได้ ระหว่างทางเราก็จะได้พบกับภารกิจ และปริศนามากมาย พร้อมทั้งได้ชมบรรยากาศของดาวอังคารในรูปแบบกราฟฟิกที่ตื่นตา ถ้าหากใครสนใจเข้าไปกด Pre-order กันไว้ก่อนได้ค่ะ ตัวเกมเต็มนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2565 นี้ค่ะ
ราคา: 1,059 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

5. MADiSON

มากันที่เกมแนวสยองขวัญกันบ้าง ถ้าหากอยู่บ้านคนเดียวแล้วเหงาก็ลองหาเกมแนวสยองขวัญมาเล่นดู เผื่อจะมีเพื่อนมาเล่นอยู่ข้างๆ โดยไม่รู้ตัว!! สำหรับเกม MADiSON เราจะได้รับบทเป็น Luca ที่ตื่นขึ้นมาในห้องมืดๆ มีเพียงแสงจากทีวีตกกระทบให้พอเห็นแสงสว่าง หลังจากนั้นเราก็ต้องหลบหนี เอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่ชวนอกสั่นขวัญแขวนต่างๆ ภายในบ้าน คอเกมสยองขวัญต้องไม่พลาด
ราคา: 1,166 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

6. Fall Guys

สำหรับ Fall Guys ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว Battle Royale แต่ด้วยคาแรกเตอร์ที่ออกแบบมาให้ดูน่ารัก ตะมุตะมิ ทำให้เราชวนขบขันเสียมากกว่าที่จะหัวเสียไปกับการเล่น (แต่ก็มีบ้างที่ชวนหัวร้อนอยู่นะ) เกมเป็นเกมที่ต้องเล่นออนไลน์ผ่านการแรนดอมกับชาวบ้าน หรือจะสร้างปาร์ตี้ขึ้นมาเองก็ได้ เข้าสู่ด่านการเอาตัวรอดแต่ละด่าน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เอาตัวรอดคนสุดท้าย ปัจจุบัน Fall Guys เปิดให้โหลดมาเล่นได้ฟรี สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นเกมที่เหมาะกับการเล่นในบ้านภายในครอบครัวดีเหมือนกันค่ะ
ราคา: Free
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

7. SONIC ORIGINS Digital Deluxe PS4&PS5

ใครที่เป็นแฟนเจ้าเม่นสีฟ้าตัวนี้ ถือว่าห้ามพลาดสำหรับ Sonic Origins สำหรับเกมนี้ไม่ได้เป็นเกมใหม่ แต่เป็นเกมออกใหม่ที่รวมเอาตำนานเกม Sonic มารวมกันให้เล่นในชุดเดียวได้แก่ Sonic the Hedgehog, Sonic the Hedgehog 2, Sonic CD, และ Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles ซึ่งยังคงความกราฟฟิกจากของเก่า และรูปแบบการเล่นแบบ 2 มิติ สำหรับสาวกในยุค 90 คงจะคุ้นเคยกันดี ราวกับได้ย้อนวันวานกลับไปเล่นเครื่องเกมเก่าๆ เลยทีเดียว
ราคา: 1,390บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

8. Grand Theft Auto V

เกมชื่อดังที่ยังคงได้รับความนิยม สำหรับ Grand Theft Auto V หรือ GTA V นั้น วางขายครั้งแรกมาตั้งแต่ปี 2008 บนเครื่อง Playstation 3 ตอนนี้ผ่านมา 2 เจนแล้ว ก็ยังได้รับการ Remaster ลง Playstation 5 ด้วยความที่ได้รับความนิยม และยังไม่มีภาคใหม่ออกมาเสียที ภาคนี้ก็เลยยังมีคนเล่นอยู่ ถึงแม้ว่าเล่นโหมดเนื้อเรื่องจบไปแล้ว ก็ยังสามารถเล่นออนไลน์ได้ ป่วนเมือง สร้างความสนุกสนานกันไป สำหรับเกมนี้อาจจะไม่เหมาะกับเด็กๆ บ้านไหนมีเด็กอาจจะต้องอยู่ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษหน่อยค่ะ
ราคา: 1,450 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

9. Pinball Arcade full game

ถามว่า เราจำเป็นต้องเล่นเกม Pinball บนเครื่อง Playstation เลยหรือ ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนค่ะ บางคนก็อาจจะอยากเล่นไว้ฆ่าเวลา เล่นเอาขำๆ หรือจะจริงจังก็ได้ เพราะไม่ว่าเกมไหนๆ ก็ล้วนแล้วแต่สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนได้ทั้งนั้น ยิ่งถ้าได้เล่นบนเครื่อง PS5 เราก็จะยิ่งฟินกับความลื่นไหล อีกทั้งยังไม่ต้องรอโหลดนาน เล่นได้แบบทันทวงที ถึงใจไม่ถึงอารมณ์ สุดยอดไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ สำหรับเกมนี้ก็โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ เลย
ราคา: Free
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

10. Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction PS4 & PS5

อีกหนึ่งเฟรนไชส์จาก Tom Clancy กับภาค Rainbow Six Extraction ที่มาในรูปแบบของเกมออนไลน์รวมปาร์ตี้กับชาวบ้านเพื่อทำภารกิจต่างๆ สำหรับภาคนี้มีภาษาไทยมาให้ด้วยค่ะ ใครที่มึนๆ กับภาษาอังกฤษก็สามารถเล่นได้ลื่นไหล ตัวเกมเล่นไม่ยาก จะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนที่รู้ใจ หรือจะหาเอาในโลกออนไลน์ก็ได้เช่นกันค่ะ ถ้าได้ตี้ดีก็จะทำให้การภารกิจนั้นลื่นไหล เล่นสนุกไปด้วย
ราคา: 1,340 บาท
หาซื้อได้ที่ : Playstation Store

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กิจกรรมวันหยุด
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)