x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบทาวน์โฮมโซนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน ส่วนกลางครบตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

icon 1 มิ.ย. 65 icon 7,542
เปรียบเทียบทาวน์โฮมโซนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน ส่วนกลางครบตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
บทความนี้ขอเอาใจชาวฝั่งธนบุรีที่กำลังมองหาทาวน์โฮมทำเลดีโซนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า ที่มาพร้อมส่วนกลางครบครันตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง กับสองโครงการนี้ เฌอ บางขุนนนท์ และ โกลเด้น ทาวน์ ศิริราช-ราชพฤกษ์ ไปดูกันว่าแต่ละโครงการเค้าจัดอะไรมาให้บ้าง และโครงการไหนจะน่าสนใจกว่ากัน

เฌอ บางขุนนนท์

โกลเด้น ทาวน์ ศิริราช-ราชพฤกษ์

 
 
ราคาเริ่มต้น : 3.99 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน)
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น
พื้นที่โครงการ : 19-1-57 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 122-197 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : 196 หลัง
ทำเล : ใกล้ บางขุนนนท์ Interchange 2.6 กม.
ราคาเริ่มต้น :  3.99 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่โครงการ : - 
พื้นที่ใช้สอย : 96-177 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : - 
ทำเล : ใกล้ MRT แยกไฟฉาย 2.6 กม.
 

1.  เฌอ บางขุนนนท์ (Cher Bangkhunnon)

เฌอ บางขุนนนท์ ทาวน์โฮมที่ได้แรงบันดาลใจจากการชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติในแถบสแกนดิเนเวีย ส่วนกลางจัดเต็ม บรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวคุณจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้เต็มที่ บ้านทุกหลังถูกออกแบบอย่างใส่ใจแบบ Universal design พร้อมกระจกเขียวตัดแสงกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง
ส่วนกลาง 
  • สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น
  • ฟิตเนสวิวพาโนราม่า
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก
  • ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass
  • กล้อง CCTV รอบโครงการ
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
แบบบ้าน
  • Oaky Oak : ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 21.2 ตร.วา. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • Piney Pine : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 19.8 ตร.วา. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
 
 
 
  • Baby Birch : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ทำเล
โครงการตั้งอยู่ ซอยบางขุนนนท์ 29 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้า "บางขุนนนท์ Interchange Station" เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ย (นํ้าเงิน, ส้ม, แดงอ่อน) ใกล้ห้างสรรพสินค้า เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ตลาดบางขุนนนท์, แม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ และโรงพยาบาลศิริราช
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.peaceandliving.co.th

2. โกลเด้น ทาวน์ ศิริราช-ราชพฤกษ์ (Golden Town Siriraj-Ratchapruek)

โกลเด้น ทาวน์ ศิริราช-ราชพฤกษ์) ทาวน์โฮมสไตล์ยุโรปที่ยกระดับชีวิตให้ทันสมัยด้วยฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมห้องพระ นวัตกรรมครัวไทย Frasers kitchen ที่มีพร้อมในทุกหลัง
ส่วนกลาง 
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบ
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบ Key Card Access
  • กล้อง CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
แบบบ้าน 
  • เซนต์ พอล : พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 3 หองนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร นวัตกรรมครัวไทย  และที่จอดรถ 1 คัน
  • เซาแรมป์ตัน : พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร นวัตกรรมครัวไทย และที่จอดรถ 1 คัน
 
  • น็อตติ้ง ฮิลล์ : พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องพระ นวัตกรรมครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
ทำเล
ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถ.แก้วเงินทอง แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน สาถนีแยกไฟฉาย 2.6 กม. ใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า สถานีบางหว้า 7.8 กม. และใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช ด่านตลิ่งชัน และด่านบางบำหรุ เพียง 5 นาที รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า แม็คโคร จรัญสนิทวงศ์, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ เค็นซิงตัน
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://home.frasersproperty.co.th
หากให้เปรียบเทียบทาวน์โฮม 2 โครงการนี้ ถือว่ามีความสูสีกันมาก ด้านทำเล ต่างมีความอุดมสมบูรณ์ทั้งคู่ เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่ห่างกันมากนัก การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกเพราะต่างก็อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในระยะที่ใกล้เคียงกันประมาณ 2 กิโลเมตร นิดๆ เพียงแค่คนละสถานี ด้านตัวโครงการและการดีไซน์  เฌอ บางขุนนนท์ ออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวีย พร้อม Universal design และได้ความร่มรื่นมากกว่า ส่วนโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศิริราช-ราชพฤกษ์ ออกแบบในสไตล์ยุโรป โดดเด่นด้วย นวัตกรรมครัวไทยที่จัดแบ่งพื้นที่อย่างลงตัว ในด้านของส่วนพื้นที่ส่วนกลาง ทั้ง 2 โครงการจัดมาให้พอๆ กัน ส่วนราคาต่างก็เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง เปรียบเทียบ ทาวน์โฮม
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)