x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบทาวน์โฮมสีขาวคลีนสไตล์มินิมอล ดีไซน์สบายตา ราคาสบายกระเป๋า

icon 23 ก.พ. 65 icon 7,501
เปรียบเทียบทาวน์โฮมสีขาวคลีนสไตล์มินิมอล ดีไซน์สบายตา ราคาสบายกระเป๋า
ไปให้สุดแล้วหยุดที่ความ "มินิมอล" เทรนด์การแต่งบ้านสุดฮิตที่ยังคงรับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เสน่ห์อยู่ที่ความเรียบง่ายแต่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย โดยวันนี้เราจะพาไปเปรียบเทียบ ทาวน์โฮมสไตล์มินิมอล 2 โครงการในโซนบางนา-เทพารักษ์ อารมณ์ขาวๆ คลีนๆ ที่ดูแล้วสะอาดตา ในระคาสบายกระเป๋า ที่ชาว Minimalist เห็นแล้วจะต้องชอบ ไปดูกันว่าแต่ละโครงการเค้ามีทีเด็ดอย่างไร

เอเรน บางนา-วงแหวนฯ

เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์

ราคาเริ่มต้น : 4.39 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่โครงการ : - ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 145 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 25หลัง
ทำเล : ติด Mega บางนา
ราคาเริ่มต้น :  2.79 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ช้้น
พื้นที่โครงการ : 12-2-47 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 125 - 145 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 135 หลัง
ทำเล : เทพารักษ์

1.  เอเรน บางนา - วงแหวนฯ (Aren Bangna - Wongwaen)

AREN บางนา-วงแหวนฯ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Minimal ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวขั้นสุดกับจำนวนบ้านพักอาศัยเพียง 25 ยูนิตเท่านั้น ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปต์  "MADLY MINIMAL" ตอบโจทย์คนที่หลงใหลความมินิมอลแบบสุดทาง ตัวบ้านดีไซน์ออกมาในสไตล์ Modern Minimal ในโทนสีขาวทั้งหลังดูเรียบง่ายดูสบายตา แต่งด้วยกระจกบ้านใหญ่เพิ่มความสว่างให้พื้นที่ในบ้านด้วยแสงจากธรรมชาติ
รูปแบบบ้าน : มีเพียง 1 แบบเท่านั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาด 145 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
7 จุดเด่นที่พิเศษไม่เหมือนใคร
1. Private Courtyard : สวนส่วนตัวใจกลางตัวบ้าน ที่ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ส่วนไหนในบ้านก็สามารถมองเห็นด้

2. Floor to Celling สูงถึง 3 เมตร : เพิ่มบรรยากาศโปร่งโล่งสบายด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดานสูเป็นพิเศษ 
3. Passive Airflow : ระบบไหลเวียนอากาศ สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้า ติดตั้งไว้ที่ประตูช่วยให้อากาศภายในบ้านหมุนเวียนได้ดีแม้ถึงแม้ไม่ได้เปิดประตู
4. Double Master Bedroom : ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว

5. EV Charger : รองรับรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน
6. Zero waste system : ติดตั้งถังขยะไว้ให้ทุกหลัง บริเวณหลังบ้าน สะดวกต่อการคัดแยกและยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้

7. Parking : พื้นที่จอดรถหน้ากว้างขนาด 5.7 เมตร รองรับการจอดรถได้ 2 คัน
โครงการ AREN บางนา-วงแหวนฯ อยู่บนทำเลที่จัดว่าดีในย่านบางนา ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง Mega Bangna ,Central Bangna ,Bitec ,Central Village Outlet ห่างจากรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีอุดมสุข เพียง 14 กม. และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองวิ่งจากรัชดามาเชื่อมต่อสายสีเขียวที่สถานีสำโรง เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางสู่ตัวเมือง และใกล้ทางด่วนบางนาตราด เพียง 20 นาทีจากเอกมัย และ 25 นาทีจากทองหล่อ
​​​​​​
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th

2. เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ (The Miracle Theparak)

เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สีเอิร์ธโทน คลีนๆ ดูเรียบง่ายสบายตา ได้กลิ่นอาย สไตล์ อังกฤษ เบาๆ เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย เชื่อมต่อกันอย่างกลมกลืนระหว่างความทันสมัยแบบโมเดิร์น และความเป็นธรรมชาติเรียบง่ายแบบมินิมอล จำนวนยูนิตน้อย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ผ่านจุดเด่นของโครงการ อาทิ
1. Extra Design : เน้นความโปร่งโล่ง มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง
2. Extra Space : เลือกใชัวัสดุที่มีคุณภาพ พร้อมความแข็งแรงในส่วนของรากฐาน
3. Extra Function : แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ CCTV รอบโครงการ 40 ตัว, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น และเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass มีรูปแบบบ้านพักอาศัยให้เลือก 2 แบบ
Mello : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. เนื้อที่ 19.2 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ 
Merry : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.  เนื้อที่ 22.1 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ 
Extra Location : ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยพรสว่างนิเวศน์ ห่างจากถนนเทพารักษ์เพียง 800 เมตร ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา เพียง 5 นาที ใกล้ถนนสายหลัก อาทิ ถนนเส้นหลักเทพารักษ์ เชื่อมต่อถนนแพรกษา, ถนนศรีนครินทร์, ถนนตำหรุ-บางพลี เป็นทำเลที่สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และอีกไม่นานก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บิ๊กซี บางพลี, โลตัส บางพลี และ เมกะ บางนา
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.akralandandhouse.com 
ทาวน์โฮมทั้ง 2 โครงการอยู่ในทำเลที่แตกต่างกัน แต่อุดมสมบูรณ์ทั้งคู่ต่างแวดล้อมด้วยตลาด ห้างสรรพสินค้า และทางด่วน สำหรับโครงการ "AREN บางนา-วงแหวนฯ" จะได้เปรียบในเรื่องของดีไซน์ที่ Minimal แบบสุดๆ ยูนิตพักอาศัยน้อย และได้ความเป็นส่วนตัวขั้นสุด พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ แต่มีรูปแบบบ้านให้เลือกน้อย สำหรับส่วนกลางยังไม่มีข้อมูลระบุชัดเจน ส่วนของโครงการ "เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์" จะได้ความเป็นมินิมอลเบาๆ แต่ยังคงได้ดีไซน์ที่เรียบง่าย คลีนๆ ยูนิตพักอาศัยมากกว่า แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ภายในโครงการ กับราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายกว่า
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น ทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมเทพารักษ์ เปรียบเทียบทาวน์โฮม ทาวน์โฮมสไตล์มินิมอล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)