x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมช่อง "Youtube Vlog" Mood ดี ช่วย Heal ใจในเดือนมีนานี้ที่ไม่มีวันหยุด!

icon 10 มี.ค. 65 icon 3,377
รวมช่อง "Youtube Vlog" Mood ดี ช่วย Heal ใจในเดือนมีนานี้ที่ไม่มีวันหยุด!
เดือนมีนาคมไม่มีวันหยุดนะคะทุกคน ทำงานกันเต็มทั้งเดือนเลย ถ้าใครเครียดๆ หลังเลิกงานเช็คราคามีช่อง Youtube ที่นำเสนอภาพและเสียงที่น่าดูน่าฟัง เปิดไปเพลินๆ ทำอย่างอื่นไปด้วยหรือจะดูตอนทานข้าวก็ได้ รับรองว่า mood ดี Heal ใจที่เหนื่อยอ่อนได้แน่นอน 

1. 해그린달 haegreendal

ด้วยภาพที่สบายตา ดนตรีที่สบายใจจึงทำให้ haegreendal มียอดผู้ติดตามถึง 2.2 ล้าน ช่องนี้เจ้าของเป็นคุณแม่ที่นำเสนอชีวิตประจำวัน กิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกับลูก ทำอาหาร และธรรมชาติที่อยู่รายล้อมมาตัดเข้ากับบทเพลงและเสียงแบบ ASMR ได้ลงตัวสุดๆ 
 

2. maji마지

ใครชอบทำอาหารต้อง love แน่นอน เพราะช่องนี้นำเสนอวิธีการทำอาหารที่ทำตามได้ง่ายๆ น่ารับประทาน และภาพสวยคมชัดระดับ HD ซึ่งเมนูนั้นก็จะมีทั้งอาหารเกาหลี ซุป แซนวิช อาหารที่ดูง่ายแต่น่าทานและสารอาหารครบถ้วน นอกจากนั้นยังมี Ep. ที่ไป Camping จากรถบ้าน ทำให้เราเห็นบรรยากาศดีๆ และเสียงจากธรรมชาติจริงๆ อีกด้วย
 

3. SweetHailey

สายหวานต้องกด Subscribe เลยค่ะ เพราะช่อง SweetHailey เป็นช่องสอนทำเบเกอรี่ เค้ก ที่ดูง่าย บอกส่วนผสมให้ทั้งหมด ที่สำคัญภาพสวยมากๆ เหมือนไปยืนดูข้างๆ เลย ดูไม่เกิน 3 รอบ ทำตามได้แน่นอน ใครอยากหาของขวัญให้กับคนที่รักแต่ไม่รู้จะให้อะไร ลองทำขนมไปให้น่าจะประทับใจผู้รับมากๆ เลยค่ะ
 

4. 손짓티비

ตามติดชีวิตของ "นางแบบมือ" ว่าใน 1 วันเธอทำอะไรบ้าง หลายคนอาจงงว่าทำไมเราต้องมานั่งดูมือคน :D จริงๆ แล้วช่องนี้ไมได้ถ่ายแต่มืออย่างเดียวนะคะ จะเป็นช่องไลฟ์สไตล์ ได้ดูชีวิตประจำวันของนางแบบมือในประเทศเกาหลีว่ามีเคล็ดลับอย่างไร ที่ทำให้มือ เรียว นุ่ม สวย ดูแล้วรู้เลยว่ามือนั้นสำคัญแค่ไหน ต้องกันมาดูแลบ้างแล้ว 
 

5. Jihyunkkung

Vlog ชีวิตประจำวันที่เน้นการทำอาหารทานเอง ดูไปเพลินๆ เห็นแล้วอยากทำตามเพราะว่าเธอทำแล้วดูง่าย น่าทานสุดๆ ใครยังคิดเมนูวันพรุ่งนี้ไม่ออกลองเข้ามาดูในช่องนี้ได้เลยจ้า
 

6. 최블리choively

สานฝันการเปิดคาเฟ่ทิพย์มากๆ สำหรับช่อง 최블리choively ที่ถ่าย Cafe Vlog ทำเครื่องดื่มตั้งแต่เริ่มต้นจนไปถึงเสิร์ฟ ดูเพลินมากๆ เลยค่ะ คลิปจะเรียลมากๆ เพราะเป็นการทำให้ลูกค้าจริงๆ ถ้าใครตั้งใจดูอาจจะมีเผลอกด Delivery หรือออกไปซื้อกันบ้าง เพราะแต่ละเมนูนั้นน่าทาน มีทั้งกาแฟ เมนูเย็น ปั่น ฯลฯ
 

7. 꿀주부 Honeyjubu

ยืน 1 เรื่องคุณภาพของ Vlog เลยค่ะ ภาพสวยตาแตกไปเลย mood ดีมากๆ ฟังเสียง ASMR เพลินๆ ช่องนี้ก็จะเน้นการทำอาหาร และไม่ใช่แค่ 1 จาน เป็นอาหารชุดใหญ่สำหรับครอบครัว ดูแล้วก็อยากจะเป็นแม่บ้านที่เก่ง มีสกิลทั้งการทำอาหารและการถ่ายทำแบบนี้บ้าง
 

8. 슛뚜sueddu

ใครอยากดูวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี ติดตามช่องนี้ไว้ได้เลยค่ะ ช่องนี้นำเสนอไลฟ์สไตล์ รูทีนต่างๆ ตกแต่งห้อง ที่ทุกอย่างใช้สีที่คุมโทน เรียบง่าย เป็นระเบียบ สะอาดตา และ Vlog ท่องเที่ยวที่ภาพและการตัดต่อเหมือนสารคดีเจ๋งๆ 1 เรื่องเลยค่ะ 
 

9. JunsKitchen

ทาสแมวดูแล้วต้องร้องงื้ออออ เป็นระยะแน่ๆ ค่ะ ช่อง JunsKitchen เป็นช่องทำอาหารที่จะมีน้องแมวเป็นแขกรับเชิญอยู่ตลอด นอกจากจะทำที่ครัวแล้วบางทีก็จะมีไป Picnic ทำอาหารนอกสถานที่ ทำให้เราได้เห็นทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นผ่านการนำเสนอของช่อง JunsKitchen ด้วยค่ะ
 

10. justacare에클레르

ปิดท้ายด้วยช่องของสาวไทยหัวใจเกาหลี "justacare에클레르" จะเป็น vlog แต่งห้อง ซื้อของ ทำอาหาร รีวิวข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ไป Cafe hopping mood ดีมากเหมือนไม่อยู่ที่ไทยเลยจ้า
ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันทั้งเรื่องโรคระบาด เศรษฐกิจ การเมือง อาจจะทำให้หลายๆ คนเกิดความเครียด ส่งผลให้ทั้งสุขภาพจิต การงาน ความสัมพันธ์ต่างๆ นั้นแย่ลง การออกไปท่องเที่ยวก็ไม่สามารถทำได้เต็ม 100% เหมือนเมื่อก่อน การได้เสพ Content ดีๆ ก็มีส่วนทำให้เราคลายเครียดได้ดีเลยค่ะ หรือถ้าใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ดู อยากทำ Vlog บ้าง เริ่มต้นทำได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีเลยค่ะ จะทำให้เราค้นหาตัวเอง และเป็นเหมือนไดอารี่ที่บันทึกชีวิตของตัวเองด้วย 
แท็กที่เกี่ยวข้อง youtube vlog Youtube Vlog
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)