x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

4 โรงแรมหรู "เกาะสมุย" แห่งใหม่ พร้อมให้คุณได้ไปติดเกาะแล้วในปี 2022 นี้

icon 7 ก.พ. 65 icon 8,284
4 โรงแรมหรู "เกาะสมุย" แห่งใหม่ พร้อมให้คุณได้ไปติดเกาะแล้วในปี 2022 นี้
จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องมาสักครั้ง 1 ในลิสต์นั้นต้องมี "เกาะสมุย" แน่นอนค่ะ ถึงกับมีคนนิยามเกาะนี้ว่าเป็น "อัญมณีฝั่งตะวันออก" เลยทีเดียว เกาะสมุยตั้งอยู่ในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีเนื้อที่ทั้งเกาะประมาณ 227 ตารางกิโลเมตร หรือ 142,031 ไร่ โดยหาดที่มีชื่อเสียง มีทรสยขาวละเอียดน้ำทะเลใสมากๆ จะมี หาดเฉวง หาดบางรัก หาดละไม เป็นต้น และเมื่อปีที่แล้วได้มีโรงแรมเปิดใหม่ถึง 4 ที่ด้วยกัน ทุกที่ล้วนเป็นโรงแรมหรู 5 ดาว ดีไซน์สวย ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวใจสั่นไปตามๆ กัน ไปดูกันค่ะว่าแต่ละที่สวยงามขนาดไหน

1. Kimpton Kitalay Samui 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย (Kimpton Kitalay Samui) โรงแรมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 นี้ ชื่อนี้มาจากคีตา (Kita) หมายถึง 'เพลง' ในภาษาไทย และ เล (Lay) หมายถึงชาวเล เมื่อนำมารวมกันก็หมายถึง 'เพลงของชาวเล' ซึ่งเป็นการระลึกถึงจิตวิญญาณของความเป็นชุมชนที่มีต้นกำเนิดจากสภาพแวดล้อม ที่นี่บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 138 ห้อง ประกอบไปด้วย
- ห้อง Essential วิวทะเล
- ห้อง Essential สำหรับครอบครัว
- ห้อง Essential วิวรีสอร์ต
- ห้อง Essential วิวรีสอร์ตที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ
- ห้องสวีทที่เชื่อมต่อกับสระน้ำ 1 ห้องนอน
- ห้องสวีทวิวทะเล 1 ห้องนอน
- ห้องสวีทสำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน
- Garden Pool วิลล่า 1 ห้องนอน
- Oceanfront Pool วิลล่า 1 ห้องนอน
- คีตาเล วิลล่าแบบ 2 ห้องนอน
ทางโรงแรมยังใส่ใจลงรายละเอียดกับของใช้ทุกอย่าง เช่น ของใช้ในห้องน้ำของ HARNN ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคิมป์ตัน คีตาเล สมุย, ที่นอนสั่งทำพิเศษผลิตจากผ้าลินินเนื้อดีทอ 400 เส้น และบาร์ส่วนตัวสุดพิเศษพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลบรรจุขวด เป็นต้น
ราคาเริ่มต้นประมาณ 8,000 บาท/คืน
เช็คราคาได้ที่ https://www.kimptonkitalaysamui.com/th/koh-samui-resort-offers/
ขอบคุณภาพจาก https://www.kimptonkitalaysamui.com/

2. Centara Reserve Samui

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) ได้แปลงโฉมตกแต่งใหม่ทั้งหมดจาก Centara Grand Beach Resort เดิมที่ให้บริการมากว่า  23 ปี ปรับใหม่ทั้งหมดออกมาเป็นสไตล์โคโลเนียลผสมผสานกับความร่วมสมัย โดดเด่นด้วยร้านอาหารและบีชบาร์ริมทะเลที่ถ่ายรูปสวยทุกมุม ที่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุยมีห้องพักสุดหรู 184 ห้อง รวมถึงห้องพูล สวีทและบีชฟร้อนท์ พูลวิลลา พร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง 
 
ราคาเริ่มต้นประมาณ 13,000 บาท/คืน
เช็คราคาได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/
ขอบคุณภาพจาก Facebook : Centara Reserve Samui

3. U Samui 

ยู สมุย (U Samui) ดีไซน์โฮเทล 5 ดาวริมหาดบางรักษ์ เกาะสมุย เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 นี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักและวิลล่า รวม 51 ห้อง ในแบบดีลักซ์ การ์เด้นท์ ดีลักซ์ ซีวิว พูลวิลล่า บีชฟร้อนท์พูลวิลล่า และซิกเนเจอร์ ซีวิว สวีท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหารและพูลบาร์ริมทะเล, สระว่ายน้ำแบบอินฟินีตี้, ห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด เอกลักษณ์ของ "ยู" ที่หลายๆ ท่านชอบคือ ลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันคืนห้องพัก และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ (Breakfast whenever wherever)
ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,750 บาท/คืน
เช็คราคาได้ที่ https://www.uhotelsresorts.com/th/usamui
ขอบคุณภาพจาก Facebook : U Samui

4. Hyatt Regency Koh Samui

ไฮแอทรีเจนซี่ เกาะสมุย (Hyatt Regency Koh Samui) โรงแรม 5 ดาว เปิดใหม่ที่เกาะสมุย ตกแต่งสไตล์ Modern Regency ที่นี่มีห้องพักประมาณ 140 ห้อง มีทั้งแบบ 1 Bedroom Ragency Suite, 1 Bedroom Ragency Ocean View Suite, 1 Bedroom Executive Suite, 1 Bedroom Ocean Front Pool Villa และ 1 Bedroom Presidential Pool Villa อีกทั้งยังได้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบสุดหรู สระว่ายน้ำอลังการ ชายหาดส่วนตัว ฯลฯ
ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,000 บาท/คืน
ขอบคุณภาพจาก Facebook : Hyatt Regency Koh Samui
แท็กที่เกี่ยวข้อง เกาะสมุย ที่พักเกาะสมุย โรงแหรมหรู ดีไซน์โฮเทล
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)