x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบ "ทาวน์โฮมปทุมธานี" ราคาเบ๊าเบา เริ่ม 1 ล้านนิดๆ ตอบโจทย์คนงบน้อย

icon 25 ม.ค. 65 icon 5,498
เปรียบเทียบ "ทาวน์โฮมปทุมธานี" ราคาเบ๊าเบา เริ่ม 1 ล้านนิดๆ ตอบโจทย์คนงบน้อย
ครั้งนี้เราขอเอาใจผู้ที่อยากมีบ้านแต่อาจมีงบประมาณจำกัด โดยเราจะพาไปเปรียบเทียบโครงการทาวน์โฮมดีไซน์สวยในย่านปทุมธานี ในราคาเบาๆ เรียกว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ กับสองโครงการนี้ {145108,เอส เกต กรุงเทพฯ-ปทุมธานี} และ เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 บางโครงการเริ่มต้นเพียง 1 ล้านนิดๆ เท่านั้น ไปดูกันว่าแต่ละโครงการเค้าจัดอะไรมาให้บ้าง และโครงการไหนจะน่าสนใจกว่ากัน

{145108,เอส เกต กรุงเทพฯ-ปทุมธานี}

เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4

ราคาเริ่มต้น : 2.39 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม
พื้นที่โครงการ : 22-3-82.8 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 110 - 150 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : 255 หลัง
ทำเล :  อ.เมือง จ.ปทุมธานี
ราคาเริ่มต้น :  1.79 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม
พื้นที่โครงการ : 19-1-48 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 123 - 123.66 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : 210 หลัง
ทำเล : อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ใกล้รถไฟฟ้าคูคต
 

1.  เอส เกต กรุงเทพฯ-ปทุมธานี (S Gate Bangkok-Pathumthani) 

{145108,เอส เกต กรุงเทพฯ-ปทุมธานี (S Gate Bangkok-Pathumthani)} พรีเมี่ยมทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นภายใต้แนวคิด Smart Modern ที่มีทั้งความร่มรืนและร่มเย็นให้ผู้อาศัย ท่ามกลางความสะดวกสบาย ตอบรับทุก Generation ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ด้วยวัสดุคุณภาพ ออกแบบเพดานสูง 2.8 เมตร ทำให้ภายในตัวบ้านดูกว้างขวางโปร่งสบาย ห้อง Master bedroom เพดานสูงเป็นพิเศษ อยู่ที่ 2.9 เมตร ตำแหน่งห้องน้ำไม่ได้อยู่ใต้บันไดเหมือนโครงการทั่วๆ ไป แต่ที่โครงการนี้ออกแบบห้องน้ำแยกออกมาด้านนอกใช้งานได้สะดวกไม่อึดอัด
พื้นที่ส่วนกลาง ขนาด 1 ไร่เศษ จัดมาให้ครบ อาทิ Club House, ห้องอ่านหนังสือ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น,  ปลอดภัยด้วยระบบ Double Security Gate มีกล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
มีแบบบ้าน 3 แบบ คือ
1. แบบ LUX 110 : พื้นที่ใช้สอยขนาด 110 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
2. LUX 128 : พื้นที่ใช้สอยขนาด 128 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
3. LUX 150 : พื้นที่ใช้สอยขนาด 150 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ทำเลที่ตั้ง
ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับตัวเมืองปทุมธานี ซอยวัดหนองปลง ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่สาย 307 กรุงเทพฯ-ปทุมธานีแค่ประมาณ 650 เมตร ทำเลนี้ค่อนข้างอุดมสมบูณร์ อยู่ใกล้ห้างขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Big C, Tesco Lotus, โรงพยาบาลปทุมธานี 
การเดินทางเข้าโครงการสามารถใช้ได้ 2 เส้นทางทั้งจากถนนเส้น 307  ไปทางแยกถนนบางคูวัด เข้าซอยวัดหนองปลง และจากถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ตัดเข้าถนน 345 และ 346 เข้าบริเวณด้านหลังโครงการ
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pieamsuk.co.th

2. เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 (M Life Lamlukka-Klong 4)

เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 (M Life Lamlukka-Klong 4) พรีเมี่ยมทาวน์โฮมโครงการใหม่สไตล์ Timeless จากบริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่เตรียมจะเปิดขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2565 นี้ โดยมาในคอนเซ็ปต์ "The Art of Timeless Living ท่องผ่านกาลเวลา ความงาม และคุณค่าของการอยู่อาศัย" 
พื้นที่ส่วนกลาง แบบ Full Facilities ครบทุกการพักผ่อน Health/ Work/ Play อาทิ Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
แบบบ้าน 2 แบบ คือ
แบบบ้านที่ 1 :  ขนาด 30.75 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
แบบบ้านที่ 2 :  ขนาด 30.91 ตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ทำเลที่ต้้ง
ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนพระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางได้สะดวก รวดเร็วทันใจเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ซึ่งเป็นสถานีที่เปิดให้บริการและอยู่ใกล้ตัวโครงการมากที่สุด ในอนาคตหากสถานีคลอง 4 เปิดให้บริการยิ่งจะทำให้การเดินทางมายังโครงการสะดวกมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้หาใครใช้รถยนต์ส่วนตัวทำเลนี้ยังอยู่ใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก) เพียง 5 นาทีเท่านั้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mlifelumlukkaklong4.com
ทาวน์โฮมทั้ง 2 โครงการนี้เรียกว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ง่าย เหมาะมากๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่เพิ่งจบใหม่ ยังมีเงินเก็บไม่มากนัก โดยหากเปรียบเทียบแล้ว โครงการ เอส เกต กรุงเทพฯ-ปทุมธานี มีข้อได้เปรียบตรงที่เป็นโครงการพร้อมอยู่สามารถชมบ้านจริงบรรยากาศจริงได้ บวกกับทำเลที่อยู่ในตัวเมืองจึงค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ใกล้ห้างสรรพสินค้า หาของใช้หาของทานได้ง่าย เดินทางสะดวก แต่ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านนิดๆ ส่วนโครงการ เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 ก็เป็นโครงการที่ใหม่มากๆ เหมาะกับคนที่ยังไม่รีบเข้าพักอาศัย มีดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยเด่นสะดุดตา อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ดังนั้นคนที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำจะค่อนข้างสะดวก กับราคาเปิดตัวเบาๆ เริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้าน 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮมปทุมธานี ทาวน์โฮมลำลูกกา ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ทาวน์โฮมเปิดใหม่
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)