x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Update Trends แฟชั่นตรุษจีน 2022 ถ้าไม่ถนัดแดงสีไหนแทนได้บ้างนะ?

icon 25 ม.ค. 65 icon 3,446
Update Trends แฟชั่นตรุษจีน 2022 ถ้าไม่ถนัดแดงสีไหนแทนได้บ้างนะ?
ใกล้ตรุษจีนแล้วววว มีชุดใส่กันหรือยังคะ? ชาวจีนมีความเชื่อกันว่าการได้ใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ ในวันตรุษจีน เป็นการทำเคล็ดเพื่อจะทำให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้นคือการเลือกสีชุดต้องเป็นสีมงคลเท่านั้น สีที่นิยมกันก็จะมีสีแดง สีทอง แต่ปัจจุบันคนนิยมใส่สีสดใสอื่นๆ มากขึ้น เพราะเชื่อว่าจะนำความสดใส สว่างไสวมาให้กับตนเอง วันนี้เรามาเช็คกันค่ะว่าแฟชั่นตรุษจีนปี 2022 เป็นยังไงบ้าง ใครที่ยังไม่ได้ซื้อหา ตอนนี้ยังทันนะคะ :)

1. endless.holiday

CNY COLLECTION 2022 จากร้าน Endless.holiday ต้องบอกว่าคอลเลกชันนี้ยิ่งใหญ่และเสียงตอบรับดีมากๆ หลายชุดหมดไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมแล้ว ทางร้านได้ออกแบบแขนเสื้อให้มีความพองบอลลูน และเลือกใช้สีเหลืองมัสตาร์ด ซึ่งสีเหลือง หมายถึง ความเป็นปึกแผ่นมั่นคง รวมถึงความรู้สึกและชีวิตความเป็นอยู่ ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต และอีกหลายๆ สี เข้ามาตัดเย็บได้อย่างลงตัว ใครสนใจตามไปดูรายละเอียดได้ที่ https://linktr.ee/endlessholiday

2. Kannistudio

สายแซ่บต้องชอบแน่ๆ ค่ะ เพราะมีเป็นเสื้อครอปตัวสั้นให้ได้เลือกใส่ด้วย และมีทั้งลายดอกไม้ ลายส้มมงคล ซึ่งส้มนั้นมีความหมายถึง ความโชคดี ความมั่งคั่ง เป็นผลไม้ที่ขาดไม่ได้เลยที่จะต้องนำส้มไปไหว้ผู้ใหญ่ ถึงแม้เสื้อจะไม่ใช่สีแดงก็ใส่แล้วรับรองว่าปังสุดๆ แน่นอน  ใครสนใจตามไปดูรายละเอียดได้ที่ https://linktr.ee/kannistudio

3. Karn.official

เป็นคอลเลกชันตรุษจีนที่ไม่ได้ตะโกนออกมาซะทีเดียวว่า "ชุดตรุษจีนจ้าาา" สามารถใส่ในวันปกติได้แต่ก็ยังมีกลิ่นอายความเป็นไชนีสด้วยลายดอกที่มีทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ พร้อมดีเทลเล็กๆ ด้วยโบว์ผูกที่คอ สามารถดูรายละเอียด karn.official ได้ที่ https://linktr.ee/karnofficial

4. nrm_neramit

2 ชุดนี้จากแบรนด์ nrm_neramit มาในธีมเขียวเหนี่ยวทรัพย์ และสีเขียวนี้ยังหมายถึง การเจริญเติบโต ความรุ่งเรือง และความสามัคคีอีกด้วย ใครชอบเดรสก็มีทั้งกี่เพ้าทรง Oversize หรืออยากใส่เป็นชุดสบายๆ ก็มีแขนกุดและกางเกงลายเข้ากัน พร้อมดีเทลช่วงคอให้ดูเข้ากับเทศกาลมากยิ่งขึ้น สนใจดูรายละเอียดได้ที่ https://www.instagram.com/nrm_neramit/
 

5. Pomelo

ไม่พลาดทุกเทศกาลต้องยกให้ Pomelo เลยค่ะ 2 ชุดนี้เป็นตัวอย่างที่เลือกมาให้ดูเท่านั้น ชุดแรกเป็นมินิเดรสกี่เพ้าสีเหลืองลายฉลุดูมีอะไร ส่วนลุดที่ 2 เก๋มากด้วยผ้าโปร่งลายกุหลาบ ตัดเย็บเป็นคอจีนและแขนตุ๊กตาเพิ่มความน่ารัก สามารถดูตัวอื่นๆ และสั่งซื้อได้ที่ https://www.pomelofashion.com/th/en/features/cny-2022-extended

6. Silhouette

เรียบโก้ ไฮแฟชั่นต้อง Silhouette ชุดที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ผู้สวมใส่ เพราะตัดเย็บอย่างละเอียด พิถีพิถัน ดีไซน์สวยหรู ตรุษจีนนี้ทางแบรนด์มี Exclusive Design Print ผ้าพิมพ์ลายที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถติดตามได้ที่ #silhouettecny2022 สั่งซื้อและดูรายละเอียด https://www.flowcode.com/page/silhouettebrand

7. The Blanc Pale

The Blanc Pale ออกแบบคอลเลกชันนี้ให้ใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรามีทั้งเสื้อ กางเกง เดรสสีสันสดใส สามารถจับคู่สีเองระหว่างเสื้อและกางเกงได้ เพิ่มความสนุกให้กับช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ สั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่ https://shop.line.me/@theblancpale

8. Withkith

ใครชอบความ Limited ต้อง Withkith เลยค่ะ แบรนด์นี้ถ้าออกมาคือหมดแล้วหมดเลย ไม่มีผลิตเพิ่ม เพราะผ้ามีจำกัด ตรุษจีนนี้ออกลายดอกกุหลาบสีชมพู พร้อมดีเทลโบว์ผูกที่คอเก๋ๆ มีแต่ลูกไม่ที่บริเวณชายกระโปรงด้วย จริงๆ สามารถใส่ไปถึงช่วงวาเลนไทน์ได้เลยนะคะ :) ใครที่สนใจเดรสตัวนี้ สั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่ https://linktr.ee/withkith

9. KIRAPAT

มินิเดรสลายดอกบัว จากร้าน Kirapat เห็นลายแล้วตาวาวเลยค่ะ สวยมากๆ และสื่อถึงความเป็นตรุษจีนแบบสุดๆ ไปเลย ด้วยเส้นสายที่โค้ง ผสมกับสีชมพูที่โดดเด่น ทำให้เดรสตัวนี้มีเอกลักษณ์มากๆ จะใส่คู่กับส้นสูงก็ดูสวยสง่า ใส่กับผ้าใบก็ดูน่ารัก สั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่ https://linktr.ee/Kirapat.official
เทรนด์แฟชั่นตรุษจีนเรียกได้ว่าดีไซน์เก๋ขึ้นทุกๆ ปีเลยนะคะ ไม่จะเป็นต้องใส่สีแดงก็เข้ากับตรุษจีนได้แล้ว แต่จุดร่วมของหลายๆ แบรนด์ที่ไม่เน้นสีแดงอย่างเดียว จะอยู่ที่ลายผ้าค่ะ ลายผ้าจะมีทั้งดอกไม้ ผลไม้ หรือลายเส้นที่สื่อถึงความเป็นจีน บางแบรนด์ก็สั่งพิมพ์เอง บางแบรนด์ก็เลือกมาได้อย่างดี ชอบแบรนด์ไหนก้ลองทักทางร้านดูได้เลยนะค ขอให้ทุกคนโชคดีปีใหม่ ซินเหนียนไคว้เล่อ ฉลองตรุษจีนกับแบบปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงทุกท่านเลยนะคะ :) 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตรุษจีน แฟชั่นตรุษจีน ชุดตรุษจีน
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)