x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบทาวน์โฮม "สไตล์นอร์ดิก" โซนบางนา ราคาจัดต้องได้ง่าย

icon 4 ม.ค. 65 icon 7,982
เปรียบเทียบทาวน์โฮม "สไตล์นอร์ดิก" โซนบางนา ราคาจัดต้องได้ง่าย
วันนี้เราขอเอาใจผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมในราคาที่สามารจับต้องได้ง่ายในย่านบางนา กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ที่มีรูปลักษณ์หลังคาทรงจั่วแตกต่างจากทาวน์เฮาส์แบบเดิมที่เคยเห็นมา กับทาวน์โฮมสไตล์ "นอร์ดิก” หรือ รู้จักกันในชื่อ "สไตล์สแกนดิเนเวีย" ซึ่งเป็นสไตล์ที่ได้กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยวันนี้เราจะพาไปเปรียบเทียบทาวน์โฮม 2 โครงการระหว่าง อณาสิริ บางนา จาก ค่ายแสนสิริ และ แกรนด์ วีโฮม บางนา จาก วี.วี.พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มาดูกันซิว่าทาวน์แต่ละโครงการจะสวยงามน่าอยู่ขนาดไหน เค้าจัดอะไรมาให้บ้าง

อณาสิริ บางนา

แกรนด์ วีโฮม บางนา

ราคาเริ่มต้น : 2.39 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด
พื้นที่โครงการ : 37-2-39 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 109 - 147 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 364 หลัง
ทำเล : บางบ่อ ใกล้ถนนบางนาตราด กม. 26
ราคาเริ่มต้น :  3.45 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท วี.วี.พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด 
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ช้้น
พื้นที่โครงการ : 10-0-43 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : เริ่มต้น 141 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 108 หลัง
ทำเล : บางบ่อ ใกล้ถนนบางนาตราด กม. 27
 

1.  อณาสิริ บางนา (Anasiri Bangna)

"อณาสิริ บางนา" เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดวิวทะเลสาบ โดดเด่นด้วยการวาง Facade บ้านให้ไม่ซ้ำกัน พร้อมฟังก์ชันพิเศษปรับเปลี่ยนได้ตามวิถีชีวิตครอบครัวยุคใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสาบ อาทิ
1. BAY WINDOW : ช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ใน Master Bedroom เปิดรับแสงธรรมชาติ ปรับเป็นมุมทำงาน มุมพักผ่อน ก็พอดีกับทุกความชอบ
2. UV SHIELD : สีชนิดพิเศษที่เคลือบสารช่วยสะท้อนความร้อน และลดการสะสมความร้อน ให้บ้านเย็นตลอดทั้งวัน
3. CONNECTING SPACE : พื้นที่ชั้น 1 ดีไซน์พื้นที่เชื่อมต่อจาก Living Room - Dining Room - Pantry 
4. BREEZE PANEL : ช่องลมระบายอากาศที่ประตูและหน้าต่าง พร้อมสวิทซ์เปิดปิดได้ ให้อากาศถ่ายเทสะดวก สดชื่น ไม่อึดอัด
5. GREEN GLASS : กระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อน  จากแสงแดดที่จะเข้ามาในบ้าน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดมาให้ครบทั้ง Clubhouse ริมทะเลสาบ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half-Olympic แยกสระเด็ก - สระผู้ใหญ่, Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, Backyard สวนผักกินได้, สนามเด็กเล่น X-Plan Toys, Relaxing Area มีถนนเล็กๆ สำหรับเดินเล่นหรือปั่นจักรยานริมทะเลสาบ และระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 บริการ 24 ชั่วโมง
มีแบบบ้าน 5 แบบ คือ
1. Mys (แสนสบาย) ทาวน์โฮม S พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร
2. Mys+ (แสนสบาย) ทาวน์โฮมแปลงมุม S+ พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน
3. Onni (แสนสุข) ทาวน์โฮม M พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร
4. Onni+ (แสนสุข) ทาวน์โฮมแปลงมุม M+ พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน
5. Huvvi (แสนสราญ) บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม 3 ห้องนอน ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน
 
ตัวโครงการตั้งอยู่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3413 ตำบล บางบ่อ อำเภอบางบ่อ ประมาณ กม. 26 ห่างจากถนนบางนาตราด 1.4 กม. ใกล้เมกาบางนา และจุดขึ้น-ลงทางด่วนบูรพาวิถีประมาณ 3 กิโลเมตร สามารถสู่ตัวเมือง และแหล่งที่ทำงานต่างๆ ได้สะดวก
​​​​​​
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

2. แกรนด์ วีโฮม บางนา (Grande V Home Bangna)

แกรนด์ วีโฮม บางนา ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ทรงอิสระสไตล์นอร์ดิก มีแบบบ้านเพียง 1 แบบเท่านั้น คือ "ihana koti" ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 8 เมตร มีสวนด้านข้างให้ความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติ
มีการออกแบบตัวบ้านโดยเว้นระยะห่างระหว่างตัวบ้านแต่ละหลัง เหมาะสำหรับวิถีชีวิต "New Normal" ออกแบบตัวบ้านให้มีรูปทรงอิสระเหมือนบ้านเดี่ยว ฟังก์ชันและวัสดุภายในบ้านก็ได้เทียบเท่าบ้านเดี่ยว มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถต่อเติมเป็นห้องนอนชั้นล่าง สามารถต่อเติมเป็นห้องทำงาน หรือทำเป็นห้องนอนสำหรับรองรับสมาชิกครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุได้
ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยปรียา ถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ บริเวณบางนาตราด กม.27 สะดวกสบายด้วยถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) และทางด่วนบรูพาวิถี ในการเชื่อมต่อกับพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือพื้นที่ EEC ในภาคตะวันออก สามารถเดินทางไปยังภูมิภาคอื่นๆ ของประเทศได้อย่างง่ายดายด้วยถนนวงแหวนรอบนอกอีกด้วย 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vvprop.co.th
ทาวน์โฮมทั้ง 2 โครงการนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางบ่อทั้งคู่ เป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ แวดล้อมด้วยตลาด ห้างสรรพสินค้า และทางด่วน สำหรับโครงการ "อณาสิริ" จะได้เปรียบในเรื่องของวิวที่สวยงามเพราะจะได้วิวทะเลสาบหน้าโครงการ ตัวบ้านที่ออกแบบ Facade บ้านให้ไม่ซ้ำกัน ฟังก์ชั่นพิเศษภายในบ้านที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ ส่วนกลางน่าใช้งานและหลากหลาย มีรูปแบบบ้านให้เลือกมากกว่า มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็กกว่า โดยเริ่มที่ 109 ตร.ม. แต่ก็มาพร้อมกับราคาที่สามารถเอื้อมถึงในง่ายกว่าเช่นกัน ส่วนของโครงการ "แกรนด์ ดีโฮม บางนา" จะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า เพราะด้วยจำนวนยูนิตภายในโครงการที่น้อยกว่า บวกกับการดีไซน์ของตัวบ้านที่ออกแบบผนังบ้านเอกแยกเป็นอิสระ ไมติดกับเพื่อนบ้านทำให้เหลือพื้นที่ด้านข้างบ้านสามารถจัดเป็นส่วนส่วนตัวเล็กๆ ได้ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 141 ตร.ม. และมีหน้ากว้างมากถึง 8 เมตร แต่ก็มาพร้อมราคาที่ขยับสูงตามขึ้นมาเช่นกัน 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮมบางนา-ตราด เปรียบเทียบทาวน์โฮม สไลต์นอร์ดิก
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)