x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม "แสนสิริ" ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด 2564

icon 30 ธ.ค. 64 icon 4,760
10 อันดับ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม "แสนสิริ" ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด 2564
ยุคนี้เราจะหาบ้านใกล้รถไฟฟ้าได้ไม่ยากแล้วค่ะ โดยเฉพาะ "แสนสิริ" บริษัทผู้ประกอบการรายใหญ่ที่หันมาลงทุน บ้านใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้น โดยเปิดตัว "ทาวน์โฮม สิริ เพลส" ในหลายๆ ทำเล ที่ใกล้รถไฟฟ้า วันนี้เราได้รวบรวม 10 โครงการ ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ที่ใกล้รถไฟฟ้า ทุกสายมาฝากกันค่ะ

    1. สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีพุทธมณฑลสาย 4 ประมาณ 2 กม.

"สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4" ตั้งอยู่ซอยพุทธสาคร 3 ถนนพุทธสาคร รองรับทุกการอยู่อาศัย ด้วยพื้นที่บ้านที่กว้างขวาง พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เดินทางสะดวกสบายเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง เพียง 2 กม. ถึงรถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย 4 
ราคาเริ่มต้น  2.36 ล้านบาท

    2. สิริ เพลส พหลโยธิน 52

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานใหม่ ประมาณ 2.8 กม.

ทาวน์โฮมใหม่จากแสนสิริ บนทำเลพหลโยธิน - รามอินทรา​ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานใหม่ ในระยะห่างประมาณ 2.8 กม. ครบทุกศักยภาพเพื่อการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก​ ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ ธ.ค. นี้ เปิดชมโครงการครั้งแรก
ราคา 3-5 ล้านบาท*

    3. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่ ประมาณ 3.9 กม.

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่ถูกออกแบบให้ลงตัวกับชีวิตคนเมือง ที่ต้องการพื้นที่กว้างให้ครอบครัว แต่ก็ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อทำตาม Passion พบฟังก์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่ ประมาณ 3.9 กม.
ราคา 3.29 - 5 ล้านบาท*

    4. สิริ เพลส เวสต์เกต

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ ประมาณ 4 กม.

คล่องตัวทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองเวสต์เกต ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ ประมาณ 4 กม.
ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

    5. สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคลองห้า ประมาณ 6.8 กม.

ทาวน์โฮมโครงการใหม่ เหมือนได้อยู่เกียวโตทุกวัน สัมผัสเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น กับทาวน์โฮมดีไซน์ญี่ปุ่น ที่เรียบง่าย แต่อบอุ่น พร้อมอัดแน่นฟังก์ชันใหม่ๆ เพื่อขยายทุก Passion บนทำเลวงแหวน-ลำลูกกา ลงตัวทุกการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคลองห้า ประมาณ 6.8 กม.
ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

    6. สิริ เพลส บางนา - เทพารักษ์

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเทพา ประมาณ 7.1 กม.

ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ NEW YORK CHIC ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์ของคุณให้แตกต่าง ด้วยแรงบันดาลใจจาก "นิวยอร์ก"เมืองที่ไม่เคยหลับไหล โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ พร้อมทำให้ทุกๆ วันของคุณเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเทพา ประมาณ 7.1 กม.
ราคา 2.39 - 4 ล้านบาท*

    7. สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีรังสิต ประมาณ 8 กม.

โครงการใหม่ บรรยากาศอบอุ่น เหมือนอยู่ญี่ปุ่นได้ทุกวัน ​พบทาวน์โฮมที่เข้าใจความต้องการของคุณดีที่สุด บนทำเลใหม่ใจกลางรังสิต อัดแน่นด้วยฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่ครบลงตัวกับครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีรังสิต ประมาณ 8 กม.
ราคา 2.59 - 4 ล้านบาท*

    8. สิริ เพลส พัฒนาการ

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ประมาณ 8.3 กม.

ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ ในบรรยากาศโรแมนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองสุดโรแมนติกอย่าง Paris โดยการหยิบยก Element ต่างๆ ในงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และเติมเต็มความปรารถนาของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด หนึ่งในซีรีส์ Dream Destination ที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นชาว Parisian อย่างแท้จริง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ประมาณ 8.3 กม.
ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท*

    9. สิริ เพลส บางใหญ่

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่​ ประมาณ 8.7 กม.

ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ และฟิตเนส ปลอดภัยทุกพื้นที่ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่​ ประมาณ 8.7 กม.
ราคา 2.39 - 3 ล้านบาท*

    10. สิริ เพลส เมกาบางนา

      ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ประมาณ 9.2 กม.

ทาวน์โฮมใหม่ เติมเต็มทุกความฝัน อย่างไม่มีขีดจำกัด กับทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ ในบรรยากาศโรแมนซ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองสุดโรแมนติกอย่าง Paris โดยการหยิบยก Element ต่างๆ ในงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และเติมเต็มความปรารถนาของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด หนึ่งในซีรีส์ Dream Destination ที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นชาว Parisian อย่างแท้จริง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ประมาณ 9.2 กม.
ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท*

หมายเหตุ :

1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าทุกสาย ทั้งสายปัจจุบัน และอนาคต
2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าแต่ละสถานี ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง
3. ราคาแต่ละโครงการที่ระบุในบทความ เป็นราคาปัจจุบันที่อัปเดตทางเว็บไซต์ของโครงการ ณ ธันวาคม 2564 อย่างไรก็ตาม ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
4. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด
5. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ ธันวาคม 2564

แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ ทาวน์โฮม 2564
Property Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)