x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชวนสั่งของแต่งบ้านธีม "Christmas Festive Season" เพิ่มบ้านให้มีชีวิตชีวาในช่วงสิ้นปีนี้

icon 15 ธ.ค. 64 icon 3,740
ชวนสั่งของแต่งบ้านธีม "Christmas Festive Season" เพิ่มบ้านให้มีชีวิตชีวาในช่วงสิ้นปีนี้
เหนื่อยมาทั้งปี สิ้นปีนี้ต้องเติมความชีวิตชีวาหน่อยแล้วกับ Christmas Festive Season เรารวบรวมของแต่งบ้านเก๋ๆ มีสักชิ้นรับรองว่าบ้านดูเข้ากับ Festive ทันที ไม่ว่าจะของชิ้นใหญ่อย่างต้นสนสด หรือของชิ้นเล็กๆ อย่างปลอกหมอน หรือเทียน ก็ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้ Christmas นี้เต็มไปด้วยความสุขแน่นอน

1. ต้นสนสดขนาด 1.6 เมตร ราคา 1,290 บาท

เติมเต็มบรรยากาศคริสต์มาสที่บ้านคุณด้วย "ต้นสนสดจากอิเกีย" พร้อมเติมความสุขตลอดเทศกาล ให้อารมณ์และความรู้สึกคริสมาสต์ที่แท้จริง ที่อิเกียมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ต้นสนสดขนาด 1.6 เมตร ราคา 1,290 บาท และ ต้นสนสดขนาด 2 เมตร ราคา 1,790 บาท ส่วนฐานตั้งต้นสนสด ราคา 400 บาท พิเศษ! เพียงนำต้นสนสดอิเกียมาคืนเพื่อรีไซเคิลหลังจบเทศกาล พร้อมแสดงใบเสร็จรับเงินตัวจริง รับฟรี! คูปองเงินสด 500 บาท ไว้ช้อปต่อในสโตร์* สามารเลือกซื้อต้นสนสด พร้อมด้วยของตกแต่งสำหรับเทศกาลไปแต่งบ้านคุณได้แล้วตั้งแต่ 3 ธ.ค. 64-24 ธ.ค. 64 หรือจนกว่าของจะหมด
วิธีดูแลรักษาต้นสนสด
1. ก่อนนำต้นสนสดวางในฐาน ควรตัดปลายลำต้นด้านล่างออกประมาณ 1 นิ้ว
2. ใส่น้ำแข็งลงในฐานรองเพื่อช่วยให้ต้นสดดูดซึมน้ำเย็นได้ดียิ่งขึ้น วางต้นสนให้ตั้งตรงเสมอ
3. ไม่ควรปล่อยให้ระดับน้ำในฐานลดต่ำกว่าปลายลำต้นด้านล่าง
4. รดน้ำทุกวันและคอยกวาดใบสนที่ร่วงบนพื้น
5. หากดูแลรักษาอย่างถูกวิธีและรดน้ำสม่ำเสมอ ต้นสนสดจะอยู่ได้นานถึง 6 สัปดาห์

2. เทียนหอม Santa Snoopy 400 บาท

เทียนหอมสุด Cute ที่ต้องมีใน Festive Season นี้ จากร้าน Angkanita โดย Collection นี้เป็นรูปซานต้าสนูปปี้ นอกจากน่ารักแล้วยังหอมกลิ่น vanilla wood มี 2 ขนาด คือ Type A size 300 กรัม ราคา 600 บาท และ Type B size 150 กรัม ราคา 400 บาท หรือเป็นเซ็ตเพียง 1,000 บาท จะซื้อเองหรือเป็นของขวัญก็รับรองว่าประทับใจแน่นอน

3. บอลผสมขนาด 5 ซม. (กล่อง 16 ชิ้น) คละสี  58 บาท

มีต้นคริสมาสต์แล้วก็ต้องมีของตกแต่งประดับตกแต่งช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยจ้า 16 ชิ้น ราคาเพียง 58 บาทเท่านั้น แต่สินค้านี้เป็นสินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด บรรจุภัณฑ์อาจอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ แต่ผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้ตามปกติ สงวนสิทธิ์ในการรับคืนเฉพาะกรณีสินค้าชำรุดเสียหายจากโรงงานหรือจากการขนส่งเท่านั้น ใครไม่ซีเรียสมาก ใช้ตกแต่งเก๋ๆ ถ่ายรูปกรุบกริบ ก็สามารถสั่งได้ที่ baanandbeyond เลยค่ะ

4. Christmas Wreath 40 ซม. 446 บาท

 
อีก 1 สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสก็คือ Christmas Wreath ที่เป็นเหมือนมงกุฎกลมๆ นิยมแขวนไว้หน้าบ้านเพราะเชื่อว่าจะช่วยปกป้องคนในบ้านจากสิ่งร้ายๆ

5. ไฟประดับ LED 160 ดวง 550 บาท

เพิ่มสีสันให้กับต้นคริสมาสต์ด้วยไฟประดับหลากสี ช่วยเพิ่มความระยิบระยับให้กับบ้านของเรา ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่เห็นแล้วทราบเลยว่ามีงานเฉลิมฉลอง ซื้อครั้งเดียวแบบได้มาตรฐานสามารถใช้ซ้ำได้หลายปีเลยค่ะ

6. ชุดลูกโป่งต้นคริสต์มาส 175 บาท

เป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่าหาทำอีก 1 อย่างเลยค่ะ ใครที่ชอบประดิษฐ์น่าจะชอบโดยชุดนี้เป็นลูกโป่งต้นคริสมาสต์ ในชุดจะประกอบด้วยลูกโป่งรูปดาวห้าแฉก 2 ใบ 18 นิ้ว ลูกโป่งสีขาว 40 ใบ 5 นิ้ว ลูกโป่งสีเขียว 50 ใบ 12 นิ้ว และริบบิ้นสีเหลือง ใครไม่ได้อยากซื้อเป็นต้นคริสมาสต์ แบบนี้ก็เก๋มากๆ เลยค่ะ

7. คุกกี้ไอซิ่งคริสต์มาส  ขนาดประมาณ 5-6 ซม. 35 บาท/ชิ้น

จะสั่งมารับประทานหรือเอามาตกแต่งต้นคริสต์มาสก่อนก็ได้จ้าสำหรับคุกกี้เนยสดไม่ใส่สารกันเสียของร้าน mfancycookies ทางร้านใช้สีผสมอาหารยี่ห้อ Wilton นำเข้าจากอเมริกา สามารถเก็บที่อุณหภูมิห้องนานถึง 30 วัน แนะนำให้สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 5-7 วัน ราคา 35 บาท/ชิ้น (ออเดอร์ขั้นต่ำ 6 ชิ้น) ขนาดประมาณ 5-6 ซม. และ มัดโบว์แดงราคาพิเศษ +1 บาททุกชิ้น 

8. เครื่องนอน My Christmas Collection 3.5-6ฟุต ราคาเดียว 1,490 บาท

เพิ่มความเป็น Christmas ให้กับห้องนอนของเรา! แค่มีชุดเครื่องนอนไม่กี่ชิ้น ก็เปลี่ยนความรู้สึก Festive ได้แล้ว ในชุดประกอบด้วยปลอกนวมซิป + ปลอกหมอน 1ใบ สี Cocoa น้ำตาลตุ่นกำลังดี ผ้าปูชายปล่อย สีgrey เทาเข้ม ปลอกหมอนธีม Christmas เลือกได้ santa kiss แดง หรือ x’mas tree เขียว ปกติ 1,590-1,790 บาท ตอนนี้ลดราคา 3.5-6ฟุต ราคาเดียว 1,490 บาท

9. ต้นสนคริสต์มาสสดในกระถางขอนไม้ พร้อมของตกแต่ง ราคา 2,000 บาท

ถ้าโต๊ะอาหารโล่งเกินไปแนะนำชุดนี้จากร้าน Homm เลยค่ะ ทางร้านจัดเป็นต้นไม้สดๆ มีกลิ่นหอมๆ ของต้นสนมาพร้อมกับของประดับตกแต่งคุมโทนให้แบบนี้ ความสูง 30-35 ซม. ความกว้าง 30 ซม. วางไว้ตรงไหนก็ช่วยเสริมสร้างความเป็นเทศกาลคริสต์มาสได้ทันที

10. ชุด Christmas Dish เริ่มต้น 99 บาท

ปิดท้ายด้วยชุดจาน ชาม แก้วน้ำ สุดน่ารัก ที่ทำให้เราเจริญอาหารได้เพิ่มอีก 10 เท่า ได้ทั้งประโยชน์ใช้สอยในการใส่อาหารและตั้งโชว์เป็นของตกแต่งก็น่ารักมากๆ เลยค่ะ ร้านมีให้เลือกหลายลายและหลายขนาดมากๆ สามารถตามไปสั่งได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยจ้า
การแต่งบ้านถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราเพลิดเพลินและส่งผลต่อสภาพจิตใจของผู้อยู่อาศัย ถ้าสภาพแวดล้อมดีก็จะทำให้เราสดชื่น และมีความสุขตามไปด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้นะคะ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง แต่งบ้าน christmas Christmas Festive Season แต่งบ้านคริสต์มาส
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)