x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมบริษัท รับบริการขนย้ายสิ่งของ ย้ายบ้าน - ย้ายคอนโด ได้ทั่วประเทศ

icon 30 ธ.ค. 64 icon 6,292
รวมบริษัท รับบริการขนย้ายสิ่งของ ย้ายบ้าน - ย้ายคอนโด ได้ทั่วประเทศ
เมื่อถึงเวลาจะย้ายบ้าน ย้ายคอนโด หรือแม้แต่จะย้ายหอพัก ก็ดูจะเป็นเรื่องใหญ่อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะถ้าอยู่คนเดียว แล้วไม่มีคนคอยช่วยยกของ ขนของ และยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยก็คงจะลำบากน่าดูค่ะ วันนี้เรารวบรวมเอา 7 บริษัทรับขนย้ายของ ทั้งย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายหอพัก สำนักงาน ครอบคลุมทั่วประเทศ มาฝากกันสำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับขนของย้ายบ้าน ซึ่งแต่ละบริษัทก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และมีการบริการที่แตกต่างกัน ไปเลือกกันได้เลยจ้า
รวมบริษัทรับขนของย้ายบ้าน

1. Good Move

Good Move เป็นบริษัทรับขนย้ายครบวงจร โดยมีตั้งแต่แพ็คกิ้งสิ่งของ ขนย้ายบ้าน คอนโด ห้องพัก สำนักงาน ร้านค้า โรงงาน อีเว้นท์ต่างๆ โดยบริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยครอบคลุมทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ มีรถบริการหลายรูปแบบด้วยกัน เช่น รถกระบะหลังคาสูง รถบรรทุก 4 ล้อ หรือ 6 ล้อ เป็นต้น มีพนักงานที่เป็นมืออาชีพ บริหารงานมาแล้วถึง 15 ปี โดยขั้นตอนการใช้บริการก็แสนสะดวก โดยที่เราแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะทางบริษัทจะดำเนินการให้หมดตั้งแต่ แพ็คกิ้งของด้วยคุณภาพ และทีมงานมากประสบการณ์ ขนย้ายด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่จะมีการถอดประกอบ และห่อหุ้มให้ จดรายการสิ่งของที่ขนย้าย และมีการรับประกันของที่เสียหายให้ การบริการมีการประเมินในราคาที่เหมาะสม สำหรับราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,300 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ goodmove-th

2. Deliveree

Deliveree เป็นบริการรับส่งของแบบครบวงจร ที่มีให้บริการผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือด้วย มีบริการส่งของตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงรับขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายหอ มีคนขับคอยช่วยขนของ สามารถจ้างคนขนของเพิ่มได้ โดยมียานพาหนะตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ รถกระบะ ไปจนถึงรถบรรทุก 6 ล้อ 10 ล้อ โดยครอบคลุมได้ทั่วทั้งประเทศไทย
สำหรับการขนของย้ายหอ ควรเลือกใช้รถกระบะ หรือกระบะตู้ทึบ หากเป็นรถกระบะ ขนย้ายภายในกรุงเทพหรือปริมณฑล ราคาเริ่มต้นที่ 275 บาท บวกกิโลเมตรละ 13 บาท หากเป็นรถกระบะตู้ทึบจะเริ่มที่ 300 บาท บวกกิโลเมตรละ 14 บาท เช่น หากเลือกรถกระบะขนย้ายหอในระยะทาง 10 กิโลเมตร ราคาขนย้ายจะอยู่เพียง 405 บาท เช็คราคารถขนของได้ในแอป Deliveree เพียงเลือกประเภทรถ ใส่จุดรับ-ส่งของ ระบบก็จะแสดงราคารถขนของให้คุณตามจริงได้ที่ คำนวณค่าขนส่ง Deliveree
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Deliveree
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Deliveree ได้ที่นี่

3. The Lorry

อีกบริษัทขนย้ายและจัดส่งที่ง่ายและสะดวก สามารถจองผ่านเว็บไซต์ หรือผ่านแอปพลิเคชั่นได้เพียงไม่กี่คลิก โดยเข้าไปจองวันที่ และเวลา ระบุข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ที่ต้องการย้าย และข้าวของที่ต้องการขนย้าย มีทั้งพนักงานบริการขนของ มีพนักงานช่วยยก บริการช่วยถอด-ประกอบเฟอร์นิเจอร์ สามารถชำระเงินได้ง่าย ๆ โดยการจ่ายกับพนักงานขับรถได้เลย คำนวณราคาตามระยะทางจริง ไม่มีการบวกเพิ่ม ไม่ต้องมัดจำได้ที่นี่ https://bookings.thelorry.com/ ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท
สำหรับช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นปี มีโค้ดโปรโมชั่น EASYTOMOVE ลดราคา 10% สำหรับทุกการขนย้าย เมื่อใช้บริการขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Thelorry | FB
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน The Lorry ได้ที่นี่

4. Speed-Move

บริษัทรับขนย้ายทุกประเภท ทั้งย้ายบ้าน คอนโด สำนักงาน โรงงาน ได้ทั่วประเทศ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ สามารถถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และพาร์ทิชั่น พาร์ทิชั่นฉากกั้นห้องต่างๆ พร้อมการรับประกันสินค้า บริการทั้งในกรุงเทพฯ  และต่างจังหวัดทั่วประเทศ เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุดราชการ ตลอด 24 ชั่วโมง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ speed-move | FB

5. KEPT

จุดเด่นของบริษัท Kept  คือนอกเหนือจากให้บริการด้านขนย้ายของ และยังใส่ใจในเรื่องความสะอาด โดยมีบริการทั้งในด้านการขนย้ายของและทำความสะอาด KEPT เป็นบริการรับย้ายบ้านแบบครบวงจร ที่มีความเป็นมืออาชีพ มีวงเงินรับประกันสินค้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ และยังมีบริการเสริมเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เช่น บริการพ่นฆ่าเชื้อ กำจัดไรฝุ่น ซักที่นอน โซฟา และ Big Clean ในด้านบริการขนย้ายก็คลอบคลุมทั้งการวางแผน การจัดเก็บ แพ็คซีลป้องกันอย่างแน่นหนา ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และขนย้ายอย่างมืออาชีพพร้อม รับประกันความเสียหายเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ kept

6. Big Move

บริษัทขนย้ายมืออาชีพ ย้ายได้ทั้งย้ายบ้าน คอนโด สำนักงาน คลังสินค้า รวมไปถึงขายกล่อง หรือให้เช่ากล่องสำหรับแพ็กของ และยังมีบริการแพ็คและขนย้ายวัตถุโบราณ อีกด้วย จุดเด่นของบริษัทอยู่ที่การให้บริการอย่างเท่าเทียมทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ จะคิดราคาในเรทเดียวกันทั้งหมด และมีการบริการที่เป็นสากล ในราคาค่าบริการที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีรับประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง รับประกันสินค้าทุกชิ้นรวมไม่เกิน 3,000 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bigmovethai

7. Lalamove

Lalamove มีให้บริการในรูปแบบแอปพลิเคชั่นด้วยค่ะ เป็นบริษัทที่มากับบริการขนส่งเป็นหลัก ขึ้นชื่อเรื่องขนส่ง ย้ายของ ได้ทั้งชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ สินค้าที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ขนย้ายของจากอาคาร หรือแม้แต่อาหารก็ส่งให้ได้ สำหรับการบริการขนย้ายของ ก็ครอบคลุมของทุกอย่าง โดยให้สโลแกนว่า "ขนส่ง..ขนย้าย ทุกอย่างที่คุณต้องการ" โดยจะใช้เกณฑ์รถที่เราเลือกเป็นหลักในการคิดค่าขนส่ง ซึ่งจะมีให้เลือกตั้งแต่ มอเตอร์ไซค์, รถเก๋ง 4-5 ประตู, รถกระบะ เป็นต้น ซึ่งถ้าเป็นการย้ายบ้าน หรือคอนโด จะต้องเรียกใช้รถกระบะเป็นต้นไป ซึ่งราคาค่าบริการเริ่มต้นของรถกระบะจะอยู่ที่ 270 บาท รวมค่าบริการยกสินค้าขึ้นและลงโดยคนขับ ณ จุดจอดรับ/ส่ง สินค้าแล้ว
สามารถดูค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่นี่ อัตราค่าบริการ Lalamove
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Lalamove
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lalamove ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง ย้ายบ้าน
Property Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)