x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบ บ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม ย่านเพชรเกษม หลังไหนดี ?

icon 20 ก.ค. 64 icon 6,192
เปรียบเทียบ บ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม ย่านเพชรเกษม หลังไหนดี ?

ย่านเพชรเกษม เป็นย่านที่มีผู้คนอยู่อาศัยกันอยู่ค่อนข้างเยอะ มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม รายล้อมไปด้วยความเจริญด้านต่างๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมไปถึงการเดินทาง ที่มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินรองรับอยู่ วันนี้เราจะยกเอา บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ในย่านนี้มาเปรียบเทียบกันให้ดูค่ะว่า โครงการแบบไหนที่ใช่ ตอบโจทย์คนกำลังหาบ้านย่านเพชรเกษมบ้าง จะเป็นทาวน์โฮม "เอสเกต ทาวน์ เพชรเกษม 69" หรือ บ้านเดี่ยว "ซีรีน เพชรเกษม" ไปดูความแตกต่างกันเลยค่ะ

ข้อมูลเบื้องต้น

เอสเกต ทาวน์ เพชรเกษม 69 ซีรีน เพชรเกษม


ราคาเริ่มต้น: 2.59 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 116 ตร.ม.

ทำเล : เพชรเกษม
ราคาเริ่มต้น: 9.99 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: ปริญสิริ
ประเภทบ้าน : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
ขนาดที่ดิน : เริ่ม 52 ถึง 60 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 189 - 196.0 ตร.ม.
จำนวนบ้าน : 147 หลัง
ทำเล : เพชรเกษม

เอสเกต ทาวน์ เพชรเกษม 69 (S GATE TOWN Petchkasem 69)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น หรือคู่แต่งงานใหม่ที่มีสมาชิกไม่เกิน 2-3 คน Modern Retreat Style การดีไซน์ที่สื่อให้เห็นถึงการพักผ่อน อบอุ่น หลีกหนีจากความวุ่นวาย และใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัยสะดุดตาผู้คนที่พบเห็นจากภายนอกเชื่อมต่อวิถีคนเมืองได้อย่างลงตัว ออกแบบให้สามารถใช้สอยพื้นที่เล็กๆ ได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่าเพื่อทำให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุด ตอบโจทย์ทุกครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับโครงการนี้ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 2.59 ล้านบาท
แบบบ้าน
แบบบ้านของโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ดีไซน์มาให้รองรับการออกแบบได้ทุกไอเดีย ตอบรับชีวิตแบบ Flexible Life ฟังก์ชั่นห้องปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ทำได้ทั้งห้องนอน ห้องดูหนัง หรือจะเป็นห้องทำงานแบบ Work From Home ก็ได้เช่นกัน


ภาพบรรยากาศภายในโครงการ







สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ


ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม แขวง หนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160 รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกในทุกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น Big C, HomePro, Tesco Lotus, The Mall บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค, โรงพยาบาลวิชัยเวช และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีกด้วย


ซีรีน เพชรเกษม (Zerene Petchkasem)

มาดูกันที่บ้านเดี่ยวโครงการ "ซีรีน เพชรเกษม" พื้นที่ใช้สอยใหญ่ เริ่มตั้งแต่ 189 - 196 ตร.ม. เลยทีเดียว เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคน 4-5 คน มีเนื้อที่รอบบ้านให้ทำกิจกรรมเพิ่มเติม มีห้องนอนชั้นล่างรองรับผู้สูงวัย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบทั้งหลัง ในราคาพิเศษ 9.99 ล้านบาท
แบบบ้านของโครงการ
แบบบ้าน MONARD พื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ แบบบ้านทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Master Bedroom ขนาดใหญ่ ดีไซน์เพนท์เฮ้าส์ และห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงวัย


แบบบ้าน LIATRIS พื้นที่ใช้สอย 189 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ดีไซน์บ้านเน้นการออกแบบให้โปร่งโล่ง พร้อมเพิ่มความสว่างในบ้านด้วยกระจกผนังแผ่นใหญ่ ทุกฟังก์ชั่นของบ้านตอบสนองการใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด


บรรยากาศภายในโครงการ






สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ



ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่บนถนนคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10162 ทำเลแห่งอนาคต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โฮมโปร, บิ๊กซี, เดอะมอลล์ บางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายสถานีทวีวัฒนา และใกล้ถนนเพชรเกษมเพียง 500 เมตร ติดถนนพุทธมณฑลสาย 3 และเลียบคลองทวีวัฒนา


ทั้งสองโครงการ มีความแตกต่างกันชัดเจน ทั้งในรูปแบบบ้าน และฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมไปถึงราคาบ้าน ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจทั้งคู่ในนะคะ ในแง่ของการใช้ชีวิตบนย่านเพชรเกษม เพราะใกล้ถนนเพชรเกษม และใกล้รถไฟฟ้า รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกได้จริง ถ้ามองให้เหมาะสมกับครอบครัวของตัวเองแล้วก็คงจะเลือกได้ไม่ยากค่ะว่าควรจะเป็นทาวน์โฮม หรือบ้านเดี่ยวดี สำหรับทาวน์โฮมก็จะได้ในเรื่องของราคาที่เอื้อมถงได้ไม่ยาก แต่ก็จะมีพื้นทีใช้สอยที่เล็กลงมา และเนื้อที่บ้านที่จำกัด หากเรามีสมาชิกในครอบครัวหลายคนก็อาจจะแออัดเกินไป ควรมองหาเป็นบ้านเดี่ยว นั่นเองค่ะ หากใครที่สนใจโครงการไหน ก็สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้าน เปรียบเทียบบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)