x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบ "บ้านการันตีรางวัล" ราคา 30 ล้าน* โครงการไหนปังสุด?

icon 30 เม.ย. 64 icon 4,069
เปรียบเทียบ "บ้านการันตีรางวัล" ราคา 30 ล้าน* โครงการไหนปังสุด?

เปรียบเทียบ "บ้านการันตีรางวัล" ราคา 30 ล้าน* โครงการไหนปังสุด?


ข้อมูลเบื้องต้น

One Atelier Private Residence Phaholyothin THE MARQ Exquisite Ratchaphruek-Charansanitwong


ราคาเริ่มต้น: 17.9 - 34 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : GRAND TRINITY
รางวัลที่ได้รับ : Winner "Best Housing Landscape Architectural Design" และ Highly Commended "Best Housing Architectural Design" จาก Thailand Property Awards 2020
ขนาดที่ดิน : 23.1-48.6 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 346-600 ตร.ม.
พื้นที่โครงการ : 1-2-35 ไร่
จำนวนบ้าน : 13 ยูนิต
ทำเล : พหลโยธิน 34 กรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น: 29 - 65 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: ENRICH
รางวัลที่ได้รับ : Winner "Architecture Single Residence และ Winner "Residential Property" จาก Asia Pacific Property Awards 2020-2021
ขนาดที่ดิน : 100 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 600 ตร.ม.
พื้นที่โครงการ : 23-1-76.7 ไร่
จำนวนบ้าน : 65 ยูนิต
ทำเล : ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

1. One Atelier Private Residence Phaholtothin : GRAND TRINITY

วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ พหลโยธิน (One Atelier Private Residence Phaholyothin) เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง จำนวน 13 ยูนิต บนขนาดที่ดิน 1-2-35 ไร่ โดยแบบบ้านที่เรานำมาเปรียบเทียบนี้ชื่อว่า Corina บ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และ 1 ที่จอดสำหรับ Superbike และ 1 ห้องแม่บ้าน 

นอกจากออกแบบได้สวยงามสไตล์ luxury Cluster Home ผสมผสานกลิ่นอายความร่วมสมัยแล้ว ยังมาพร้อมกับแนวคิด INNOVATIVE LIVING "ไม่ใช่แค่สวยงาม แต่ต้องให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สมดุลด้วย" ทุกฟังก์ชั่นจึงออกแบบจากแนวคิดความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและบ้าน มีระบบ Smart Home Innovation แบบครบวงจร พร้อมลิฟต์และที่จอดรถชั้นใต้ดินส่วนตัวในบ้านทุกหลัง

ที่จอดรถชั้นใต้ดินส่วนตัว

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 600 ตารางเมตร

ยิ่งไปกว่านั้นยังโครงการยังการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Winner "Best Housing Landscape Architectural Design" และรางวัล Highly commended "Best Housing Architectural Design" จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย Thailand Property Awards 2020

พักผ่อนได้แบบเป็นส่วนตัว

สระส่วนตัวในบ้าน

บรรยากาศในบ้าน
2. THE MARQ Exquisite Ratchaphruek-Charansanitwong : ENRICH

เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์ จรัญสนิทวงศ์ (The Marq Exquisite Ratchaphruek-Charansanitwong) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 600 ตร.ม. 5 ห้องนอน พร้อมลิฟต์ และ 4 Supercar Parking จำนวน 65 ยูนิต บนขนาดที่ดิน 23-1-76.7 ไร่

ทางเข้าโครงการ

โครงการการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Winner 2 สาขา คือ  Architecture Single Residence และ Residential Property จาก Asia Pacific Property Awards 2020-2021โดยการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลกกว่า 70 คน และมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียกว่า 100 บริษัทจาก 27 ประเทศเข้าร่วมรับรางวัลจากเวทีนี้

WINNER - Architecture Single Residence Thailand

WINNER - Residential Property Thailand

ชั้น 1 สำหรับรับแขกหรือปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์

โถงเพดานสูงรายล้อมด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ยาวตลอดแนว ช่วยดึงแสงและเงาจากธรรมชาติพร้อมเปิดรับวิวสวนภายนอกได้อย่างเต็มที่

ครั้งแรกของประเทศไทยที่โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ได้ร่วมมือกับ KonMari ที่ปรึกษาด้านการจัดบ้านระดับโลก และออกแบบบ้านโดยสถาปนิกระดับ TOP ของประเทศ
หากถามว่าโครงการไหนปังสุดต้องบอกว่าปังคนละอย่างจริงๆ ค่ะ พื้นที่ใช้สอยเท่ากันคือ 600 ตร.ม. โครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ เป็นบ้านแฝดในทำเลรัชโยธินใจกลางเมือง เหมาะกับคนที่ต้องทำงานอยู่ในเมืองและชอบความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ชอบดีไซน์ Modern luxury มีสระว่ายน้ำในบ้านให้เลย ส่วนโครงการ เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ เป็นบ้านเดี่ยวที่คำนึงถึงทุกๆ รายละเอียด ขนาดที่ดินของโครงการนี้จะมากกว่า ให้ความรู้สึกญี่ปุ่นเรียบง่ายนิดๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราของโครงการ และยังได้รับคำปรึกษาการจัดบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีแรงบันดาลใจจากคุณ Marie Kondo นักจัดบ้านระดับโลกเจ้าของแนวคิด KonMari Medthod เรียกได้ว่า "บ้านการันตีรางวัล" 2 โครงการนี้โดดเด่นกันคนละแบบ คนละสไตล์ ปังทั้งคู่เลยค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว บ้านหรู one atelier private residence phaholtothin the marq exquisite ratchaphruek-charansanitwong บ้านเดี่ยว 30 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)