x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้าน-ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม 10 อันดับ อัปเดตล่าสุด 2022

icon 15 มี.ค. 66 icon 8,077
บ้าน-ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม 10 อันดับ อัปเดตล่าสุด 2022
รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มนั้นได้เปิดให้ใช้บริการมาซักพักใหญ่ๆ แล้วนะคะ หลายคนได้ไปทดลองใช้กันมาบ้างแล้ว สำหรับรถไฟฟ้าสายสีแดงนั้นเป็นโครงการที่เชื่อมต่อระหว่างการเดินทางเข้าเมือง และออกนอกเมือง และเป็นสายที่สามารถเดินทางไปสนามบินได้อย่างสะดวก ถ้าหากใครที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินบ่อยๆ และกำลังมองหาบ้านในละแวกใกล้เคียงกับสายสีแดงเข้ม วันนี้เราได้นำมาฝากถึงที่กันเลยค่ะ กับ 10 โครงการ บ้าน-ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ช่วงสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ - รังสิต ในระยะทางไม่เกิน 10 กม. จะมีโครงการอะไรที่น่าสนใจและตอบโจทย์เราบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่า

(ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ รถไฟฟ้าสายสีแดง)

1. เออร์บานิโอ วิภาวดี - แจ้งวัฒนะ

เออร์บานิโอ วิภาวดี - แจ้งวัฒนะ (Urbanio Vibhavadi - Chaengwattana) บ้านวิถีใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น Modern Japanese มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่าง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบพอดีๆ ตามวิถีตะวันออก
ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักสี่ ประมาณ 1 กม. (อ้างอิงจาก Official Website)

ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

2. แอริ แจ้งวัฒนะ

แอริ แจ้งวัฒนะ (Airi Chaengwattana) ให้ทุกองค์ประกอบในการอยู่อาศัยถูกออกแบบ และจัดวางในแบบที่คุณเป็นผู้เลือกได้อย่างลงตัว พิถีพิถันในทุกมุมมองที่ต้องการรับรู้และมองเห็น ให้ความสําคัญกับทุกรายละเอียดที่อยากให้เป็นกับบ้านเดี่ยว ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุน พร้อมให้คุณสร้างความงามของการอยู่อาศัยแบบไม่มีกรอบจํากัด ด้วยการนํา SHAKKEI ปรัชญาการออกแบบของญี่ปุ่น ที่สร้างมุมมองโดยการหยิบยืมพื้นที่ภายนอก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตัวบ้าน ให้คุณได้มีพื้นที่ดั่งผืนผ้าใบ ในการออกแบบการใช้ชีวิต สร้างตัวตนแบบที่เป็น...ได้ตามต้องการ
ห่างจากสถานี หลักสี่ ประมาณ 3.1 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท

3. เสนา แกรนด์โฮม รังสิต - ติวานนท์

เสนา แกรนด์โฮม รังสิต - ติวานนท์ (Sena Grandhome Rangsit - Tiwanon) มาร่วมค้นหานวัตกรรมใหม่ล่าสุด Green Tech for Life ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้การใช้ชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ เสนา แกรนด์โฮม...บ้านที่สร้างพลังงานความสุขให้ทุกคนในครอบครัว พร้อม 3-Gen Facility ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของทุกวัยได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศร่มรื่น สงบเป็นส่วนตัว ที่มีเพียง 88 หลังเท่านั้น บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ทุกการเดินทาง
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 3.5 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 6 - 13 ล้านบาท

4. ซิตี้เซนส์ ดอนเมือง - สรงประภา

ซิตี้เซนส์ ดอนเมือง - สรงประภา (Citysense Donmueang - Songprapa) พรีเมี่ยมทาวน์โฮม สังคมบ้านเดี่ยว อลังการส่วนกลาง บนทำเลศักยภาพ สะดวกทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (สถานีดอนเมือง) ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนศรีสมาน
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 4.2 กม. (อ้างอิงจาก Official Website)

ราคาเริ่มต้น 3 - 5 ล้านบาท

5. ซิตี้เซนส์ รังสิต

ซิตี้เซนส์ รังสิต (City Sense Rangsit) ทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ ติดโรงกษาปณ์ ใกล้จุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Oxygen Community" ออกแบบฟังก์ชั่น และทุกอย่างภายในโครงการ โดยเน้นให้ผู้อาศัยได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น ภายใต้สภาพแวดล้อมและบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ดี
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 5 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท

6. เดอะ คอนเนค ดอนเมือง สเตชั่น

เดอะ คอนเนค ดอนเมือง สเตชั่น (The Connect Donmuang Station) ทาวน์โฮมใหม่ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า สถานีดอนเมือง “ซิตี้ทาวน์โฮม คุณภาพชีวิตเมือง” บรรยากาศครีเอทความสุข พบความโดดเด่น ของงานสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์ Classic มีเอกลักษณ์ Luxury & Timeless เพิ่มความสดใส ในโทนสี Pastel สบายตา ทันสมัย เป็นสไตล์ในฝันของใครหลายคน
ห่างจากสถานี ดอนเมือง ประมาณ 7 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

7. อณาสิริ รังสิต - คลอง 2

อณาสิริ รังสิต - คลอง 2 (Anasiri Rangsit - Klong 2) บ้านวิถีใหม่สไตล์ Modern Japanese ที่ออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตให้มีทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางกลิ่นอายในแบบญี่ปุ่น
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 7.5 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 4.39 - 6 ล้านบาท

8. เอสต้า รังสิต คลอง 2

เอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 153 ยูนิต ใจกลางย่านรังสิต คลอง 2 มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ Conventional System ที่แข็งแรงทนทาน และ Club house ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบครัน เดินทางสะดวกใกล้จุดกลับรถเข้าเมือง เพียง 5 นาทีถึงถ.รังสิต – นครนายก ใกล้ทางด่วน 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต)
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 7.6 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท

9. วี คอมพาวด์ ติวานนท์ - รังสิต

วี คอมพาวด์ ติวานนท์ - รังสิต (V Compound Tiwanon - Rangsit) บ้านและทาวน์โฮมโครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ติวานนท์ ครบทุกความสะดวก ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย SPORT COMPLEX ขนาดใหญ่ ที่รองรับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Kids’ Club, Co-Working Space, Virtual Class Exercise Room, Steam Room, Sauna Room พร้อมพักผ่อนสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 50 เมตร
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 7.8 กม. (อ้างอิงจาก Official Website)

ราคาเริ่มต้น 2.39 - 3 ล้านบาท

10. วิลลาจจิโอ รังสิต - คลอง 2 (Villaggio Rangsit - Klong 2)

วิลลาจจิโอ รังสิต - คลอง 2 (Villaggio Rangsit - Klong 2) บ้านเดี่ยว รังสิต ในบรรยากาศยุโรป สะดวกเข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง เชื่อมสู่เมืองด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี, อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ และใกล้สนามบินดอนเมือง แบบบ้านใหม่ล่าสุด I-Urban สไตล์ Cottage ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านคู่ Duo Home สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ
ห่างจากสถานี รังสิต ประมาณ 8.5 กม. (อ้างอิงจาก Google Map)

ราคาเริ่มต้น 3.79 - 6 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง
Property Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)