x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดบ้านใหม่ของ 10 Vlogger ดัง!! ในปี 2020 อลังการงานคฤหาสน์สุดๆ

icon 29 ต.ค. 63 icon 13,108
เปิดบ้านใหม่ของ 10 Vlogger ดัง!! ในปี 2020 อลังการงานคฤหาสน์สุดๆ

เปิดบ้านใหม่ของ 10 Vlogger ดัง!! ในปี 2020 อลังการงานคฤหาสน์สุดๆ

บ้านหลังใหม่ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตอย่างนึงเลยนะคะ ถ้าหากใครได้ตาม Vlogger ใน Youtube มานานหลายปีก็จะเห็นพัฒนาการทุกอย่างตั้งแต่การอยู่บ้านหลังเก่าเป็นยังไง ใช้ชีวิตยังไง จนวันนี้เขาเหล่านั้นได้มีบ้านใหม่เป็นของตนเองที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ได้มาจากการขยันทำคลิปให้พวกเราชม Checkraka.com ก็ขอยินดีกับความสำเร็จด้วยนะคะ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยดีกว่า ขอบอกก่อนว่าแต่ละหลังเด็ดๆ ทั้งนั้น หลังใหญ่จนชาวเน็ตร้องว้าวเลยทีเดียว
 1. เอแคลร์ : จือปาก


เอแคลร์ เป็น Blogger และ Vlogger สาย Beauty เอาดีด้านการแต่งหน้า และเคลมตัวเองว่าเป็นเพจบันเทิงความงามอันดับหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ปังมาก) ได้รับความสนใจจากการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และการพูดบรรยายที่สนุกสนาน ใครชมแล้วก็ต้องดูต่อไปอีกเรื่อยๆ เรียกได้ว่าดูวนไปที่แท้ โดยแต่ก่อนนั้นเอแคลร์อยู่ที่ชุมชนแออัดย่านคลองเตยปัจจุบันมีบ้านใหม่ราคาเกือบ 30 ล้านบาท!

บ้านที่เอแคลร์เลือกเป็นบ้านเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น โดดเด่นด้วยห้องโถงเพดานสูงที่ชั้น 2 สามารถเปิดประตูได้สุด ออกมานั่งรับลมชมวิวได้ สายไฟฟ้าลงดินทั้งหมด โดยหลังนี้เป็นบ้านเปล่าราคาสูงถึง 27 ล้านบาท ส่วนชื่อโครงการอะไรนั้นเจ้าตัวไม่ได้บอกไว้ค่ะ
 2. บริ๊งค์ : Brinkkty


สาวหมวยตัวเล็กมากความสามารถที่โด่งดังมาจาก Content สาย Travel, Lifestyle และ Beauty ที่ทำคอนเทนต์สนุกๆ กับกลุ่มเพื่อนเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมได้อยู่เสมอ บ้านเก่าของสาวบริ๊งค์นั้นเป็นอาคารพาณิชย์ที่อยู่กันมา 30-40 ปีแล้ว เธอก็ฝันว่าจะได้บ้านใหม่ที่มาอยู่พร้อมหน้ากันอย่างอบอุ่น และวันนี้ฝันก็เป็นจริงแล้วจ้า

บ้านของบริ๊งค์เจ้าตัวเผยว่าเป็นบ้านของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร - ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Signature Sathorn - Ratchapruek) เป็นบ้านที่สภาพแวดล้อมได้ฟีลเขาใหญ่ เหมือนมาพักร้อน และ Highlight ที่ชอบที่สุดทำให้ตัดสินใจซื้อคือ Master Bedroom มีหลังคาจั่วทรงสูง ราคาของโครงการนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 19.99-50 ล้านบาทจ้า สวยแพงสมราคาจริงๆ
 3. มายด์ : WJ MILD 


โด่งดังมากจากมิวสิควิดีโอและซีรีย์วัยรุ่น ปัจจุบันมีผู้ติดตามใน Instagram 3.6 ล้านคน และในช่อง Youtube มีผู้ติดตาม 4.12 แสนคน โดยส่วนใหญ่จะเป็นคลิปท่องเที่ยว คลิปแต่งหน้าตามประสาสาวๆ และล่าสุดมีบ้านหรูหลังใหม่นี้ด้วยตัวเองในวัย 25 ปี เท่านั้น

น้องมายด์เล่าว่าจริงๆ จะซื้ออีกโครงการแต่หลังนี้ซินแซเป็นคนเลือกให้เพราะว่าหลังนี้อยู่แล้วดี รวย แถมบ้านเลขที่ดีด้วยคือ 88/8 ถือเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 25 ของน้องมายด์แบบแฮปปี้สุดๆ เลยค่ะ หลังนี้มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยห้องที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ Secret Room ที่ปรับห้องผู้สูงอายุที่ชั้น 1 เป็นห้องดูหนังแทน โซฟาที่เอาไว้นอนดูหนังสูงถึง 6 หลักเลยจ้า
 4. บอย : MinORu


"บอย" เป็นนักแข่งและสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทยอยู่ในวงการนี้มากว่า 14-15 ปี มีผู้ติดตามทาง Youtube กว่า 372K เลิกสตรีมเกมส์ชั่วคราวและมาทำคลิปเปิดบ้านให้พวกเราได้ชมกัน

โครงการนี้มีชื่อว่า Bangkok Boulevard หลังนี้เน้นปาร์ตี้ที่โถงชั้น 1 เพราะคุณบอยมั่นใจว่าเพื่อนต้องมา 100% ส่วนชั้น 2 ตรงกลางที่โครงการทำไว้เป็นโซนครอบครัวก็จะยุบรวมมาทำ Master bedroom ให้หมดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของตัวเอง ในคลิปนั้นได้ออกแบบภายในไว้หมดแล้ว ทำให้เรานึกภาพตามไม่ยากเลย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือห้องสตรีมที่มองทะเลออกไปเห็นโซนหน้าบ้าน 
 5. Tom Isara 


นักร้องและนักดนตรีชื่อดัง เจ้าของดีกรีแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ฤดูกาลที่ 1 ที่เราคุ้นเคยกันก็คือ "หน้ากากทุเรียน" บ้านหลังนี้สร้างเสร็จและเข้ามาอยู่ในช่วงโควิดพอดี เรียกว่าได้อยู่คุ้มค่ากับการทำบ้านเลยค่ะ

บ้านออกแนวโมเดิร์น โทนเข้ม และมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่เน้นสวนเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแล พร้อมติดตั้งระบบ Home Automation เอาไว้จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องไฟฟ้าตอนที่ไม่ได้อยู่บ้านค่ะ ส่วนที่คุณทอมชอบที่สุดในบ้านคือ Double Volume ที่โซนนั่งเล่น ตกแต่งให้โทนเข้มๆ สไตล์ผู้ชาย
 6. เมอา : Mayy R


เป็น Vlogger อีกคนที่ขยันทำคลิปให้เราได้ชมกัน ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปทานอาหารที่ผู้ชมก็ต่างสับสนงงงวยว่าทานอร่อยแต่เมอายังหุ่นดีไม่เปลี่ยน ล่าสุดได้เปิดคาเฟ่ใหม่ชื่อว่า 11 am cafe and space ก่อนหน้านั้นก็ยังมีคลิปเปิดบ้านใหม่ให้ได้ชมกันด้วย ไปดูกันเลยจ้า

บ้านหลังนี้อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นบ้านเกิดของน้องเมอาที่อาศัยอยู่กับครอบครัว สิ่งที่ชอบที่สุดคือ โซนแรกเมื่อเปิดเข้าไปเพราะเป็นจุดที่เลือกและติดตั้งเองทุกอย่าง เหมือนเป็น Reception ของบ้าน หลังนี้สัมผัสได้ว่าเป็นบ้านที่อยู่จริง ใช้จริงเพราะไม่เพียงแต่ตกแต่งให้สวยงามแต่ยังสะดวกต่อการหยิบจับ ใช้งานของทุกคนในครอบครัวมากๆ ค่ะ
 7. แก้ม : Gamgy channel


Gamgy channel มีผู้ติดตามถึง 938K subscribers เป็น Beauty Blogger อันดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่งหน้าได้หลายสไตล์ ผู้ชมสามารถดูเป็นแนวทางแต่งเองได้ง่ายๆ ก่อนหน้านี้เช่าพื้นที่สำหรับทำงานถึงเดือนละ 80,000 บาท จึงอยากมีอาคารเป็นของตัวเอง

หลังนี้เป็น Home Office ใจกลางเมือง สูง 5 ชั้น ราคา 30 ล้านบาท โดยชั้น 2 มีแผนว่าจะทำโรงเรียนสอนแต่งหน้า ส่วนชั้น 3 จะทำเป็นโซนครีเอทีฟ ชั้น 4 เป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายงาน ส่วนชั้น 5 คือชั้นส่วนตัวสำหรับพักอาศัย คุณแก้มบอกว่ากว่าจะกู้ผ่านต้องไปมาหลายธนาคาร เนื่องจากอายุยังน้อย อาชีพต่างๆ แต่วันนี้สำเร็จแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
8. เส้นด้าย : SorDor Style


พริตตี้สาวสวยที่ผันตัวมาทำช่องยูทูปอย่างจริงจังชื่อว่า SorDor Style โดดเด่นด้วยการทำคลิปกับแฟน ครอบครัว และเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน 

โครงการนี้คือ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 (The City Bangna KM.7) อยู่ด้านหลังอิเกีย บางนา ซึ่งเป็นทำเลที่เส้นด้ายชอบมาก หลังนี้ 116 ตารางวา ลมเย็น ลมโกรกทั้งวัน โดยในแต่ละห้องนั้นคุณเส้นด้ายได้ออกแบบไว้หมดแล้ว สวยมากๆ แถมพ่อและแม่ปลื้มมากเลยค่ะ
 9. เค : Kayavine


Youtuber หนุ่มดีกรีนักเรียนนอก ทำช่อง Youtube ควบคู่กับงานแสดง มียอดผู้ติดตามถึง 1.38 ล้านคน โด่งดังมาจากการทำ Vlog ชีวิตวัยเรียนของตนเองในประเทศอเมริกา ปัจจุบันซื้อบ้านหลังใหม่ราคาสูงถึง 20 ล้านบาท ภูมิใจแทนครอบครัวเลยค่ะ

เคได้เลือกบ้านที่มีพื้นที่หน้าบ้านกว้างกว่าหลังอื่นๆ ในโครงการ เพราะอยากจะให้จอดรถได้มากขึ้น หลังนี้มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น พื้นที่เหลือข้างๆ บ้านเคบอกว่าจะเลี้ยงเต่าอีกด้วย น่ารักมากๆ เลยค่ะ ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการตกแต่งภายใน ซึ่งดูจากภาพที่ร่างไว้แล้วสวยมากๆ เลย
 10. นัท  : Nisamanee.Nutt


Youtuber สาวผู้เป็นเจ้าของรายการสะบัดแปรง สอนแต่งหน้าที่ดังมากๆ ในโซเชียลมีเดีย เป็นอีก 1 ท่านที่ขยันสร้าง Content มากมายหลากหลายให้ผู้ชมได้ชมกัน ทั้งแต่งหน้า ท่องเที่ยว อาหาร และ Lifestyle ส่วนตัว และเป็นอีกคนที่นำเสนอการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเก่าที่เป็นอาคารพาณิชย์ อยู่มาตั้งแต่สมัยอาม่า ปัจจุบันซื้อบ้านหลังใหญ่ให้ตนเองและพ่อแม่ และยังซื้อบ้านให้ครอบครัวและญาติๆ อยู่อีกด้วย

บ้านของคุณนัท คือ โครงการ เดอะ แพลนท์ เอลิท พัฒนาการ (The Plant Elite Pattanakarn) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น คุณนัทชอบบ้าน 3 ชั้น เพราะคิดว่าพื้นที่ใช้สอยไม่พอสำหรับการอยู่หลายคน และสิ่งที่คุณนัทชอบที่สุดของบ้านหลังนี้ก็คือ ชั้นลอยที่โล่งและโปร่ง อีกทั้งการออกแบบยังใส่ใจถึงความชอบส่วนตัวของคุณแม่ อาม่า และน้องๆ อีกด้วย
เห็นแบบนี้แล้วหลายๆ คนคงอยากจะเป็น Vlogger บ้างแล้วใช่มั้ยคะ 55555 จริงๆ แล้วความสำเร็จเกิดได้จากสิ่งที่เราชอบ ถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจจริงว่าจะซื้อบ้าน ไม่ว่าอาชีพไหนๆ ก็ซื้อได้แน่นอนจ้า
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านหรู บ้านดารา บ้าน blogger บ้าน youtuber บ้าน vlogger home tour
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)