x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปลดล็อค Pain Point คนเมือง กับแคมเปญ อนันดาฯ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง"

icon 11 ก.ย. 62 icon 7,359
ปลดล็อค Pain Point คนเมือง กับแคมเปญ อนันดาฯ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง"

ปลดล็อค Pain Point คนเมือง กับแคมเปญ อนันดาฯ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง"

ใครที่กำลังมองหาบ้าน-คอนโดตอนนี้ โอกาสทองมาแล้วจ้า ช่วงนี้เราจะเห็นเหล่า Developer ต่างก็ยกทัพขนโครงการมามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี "อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของคนเมืองที่พัฒนาด้านที่อยู่อาศัยมาแล้วถึง 20 ปี งานนี้อนันดาฯ ขอออกมาชูจุดเด่น โดยการจัดแคมเปญกว่า 30 โครงการที่เลือกมาแล้วว่าช่วยแก้ pain point มนุษย์คนเมือง แถมสิทธิเศษให้กู้เต็ม พร้อมส่วนลดระดับแสน เรามาดูกันว่า โครงการอนันดาช่วยแก้ pain point หรือช่วยให้ชีวิตคนเมืองดีขึ้นยังไง และมีโครงการไหนบ้าง กับแคมเปญ อนันดาฯ "คิด... เพื่อชีวิตคนเมือง"


ปัญหาหลักๆ ของคนที่ใช้ชีวิตในเมือง และหลีกหนีไม่ได้เลยก็คือ ปัญหารถติด นั่นเองค่ะ ซึ่งอนันดาเล็งเห็นถึงปัญหาของคนเมือง และได้ริเริ่มพัฒนาคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่อให้คนเมืองได้เดินทางสะดวก ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจนได้ชื่อว่าเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้า มีโครงการต่อๆ มาที่สร้างใกล้กับรถไฟฟ้าออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงสายรถไฟฟ้าในอนาคตที่กำลังก่อสร้างอีกด้วย

แผนที่โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า ของอนันดาฯ
แล้วคอนโดติดรถไฟฟ้า ดียังไง?
หลายคนฝันอยากจะมีคอนโดติดรถไฟฟ้า เหตุผลหลักเลยก็คือ จะได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก บวกกับรถไฟฟ้าที่ขยับขยายเส้นทางกระจายไปรอบๆ มากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้การหาคอนโดติดรถไฟฟ้าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นอกจากนี้ ข้อดีที่ตามมาของคอนโดติดรถไฟฟ้ายังมีอีกมากมาย ทั้งในเรื่องของการประหยัดเวลาการเดินทาง เราสามารถเดินทางได้รวดเร็วและไม่ต้องไปเผชิญกับรถติดอยู่บนถนน โดยตารางเดินทางของรถไฟฟ้าก็ยังสามารถระบุเวลาได้ชัดเจนกว่าการเดินทางด้วยรถยนต์ นอกจากนี้ที่ดินบริเวณใกล้รถไฟฟ้าก็ยังเป็นที่จับตามองของนักลงทุนทั้งหลาย เพราะเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก และส่วนใหญ่จะใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยเช่นกัน

แนะนำคอนโดติดรถไฟฟ้าจากอนันดาฯ



ชีวิตคนเมืองต้องคลุกคลีวนเวียนอยู่กับตึก อาคาร สำนักงานต่างๆ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ตึกสูง แม้แต่ป่าก็ยังเป็นป่าคอนกรีต อีกหนึ่งทางแก้ปัญหาของอนันดาคือ การสร้างพื้นที่สีเขียวให้กว้างขวางใหญ่โต ออกแบบให้มีป่าจริงๆ อยู่ในตัวเมืองหรือใกล้เมือง สามารถมองวิวทิวทัศน์ที่สบายตา และมีบรรยากาศที่ดี

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ บ้านเดี่ยวใกล้เมือง ภายในโครงการรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง

พื้นที่ส่วนกลางสุดอลังการของโครงการบ้านเดี่ยว เอโทล วงแหวนฯ-ลำลูกกา

พื้นที่สีเขียวของคอนโดใจกลางเมือง แอชตัน สีลม
แนะนำบ้าน และคอนโดที่มีพื้นที่สีเขียว และสวนสาธารณะกว้างขวาง


หลายครอบครัวที่มีสมาชิกเริ่มเยอะแล้ว ก็อยากจะขยับขยายมาซื้อบ้านบ้าง แต่ก็คิดว่าราคาบ้านเดี่ยวนั้นแพงเกินไป การมองหา "ทาวน์โฮม" ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี แต่บางคนก็อาจจะคิดว่าทาวน์โฮมนั้นจะเล็กเกินไปหรือเปล่า?  ซึ่งอนันดาฯ เขาก็มีทางออกมาให้ ด้วยการทำทาวน์โฮมในบรรยากาศบ้านเดี่ยว ที่ไม่เพียงแต่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างกว่าทาวน์โฮมทั่วๆ ไป แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและคลับเฮ้าส์ใหญ่โตรองรับลูกบ้านได้อย่างเพียงพอด้วยเช่นกัน

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน

ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน และจอดรถได้ 1-2 คัน

ยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 ทาวน์โฮม 2 ชั้น บรรยากาศบ้านเดี่ยว
แนะนำทาวน์โฮมบรรยากาศบ้านเดี่ยว


และอีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่ชีวิตคนเมืองต้องเผชิญก็คือ อากาศที่เป็นมลพิษ ทำให้สุขภาพเราอาจจะไม่ดี นอกเหนือจากการมีพื้นที่สีเขียวกว้างขวางแล้ว อนันดาฯ ยังใส่ใจในเรื่องของการสร้างคลับเฮ้าส์ให้ใหญ่โต เพื่อรองรับการใช้งานจากลูกบ้านได้เพียงพอ และยังมีอุปกรณ์ที่ครบครันสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพดีตามมา โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปข้างนอกเพื่อไปใช้บริการฟิตเนสให้เสียเงินหรือเผชิญกับมลพิษด้านนอกอีกด้วย   

เอกลักษณ์ของแบรนด์ เอลลิโอ คือการมีส่วนกลางที่อลังการและสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

ไอดีโอ โอทู สระว่ายน้ำใหญ่ราวกับสวนน้ำเลยทีเดียว และยังมีลู่จักรยาน ลู่วิ่ง ออกกำลังกาย

บ้านเดี่ยว เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง มาพร้อมกับคลับเฮ้าส์ สไตล์รีสอร์ท ใหญ่ที่สุดในพื้นที่นี้

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 มาพร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่รายล้อม
แนะนำบ้าน และคอนโดคลับเฮ้าส์สวย บรรยากาศดี


อนันดาฯ มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ "คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง" ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้งคอนโด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว โดยยกทัพมาถึง 32 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย อาทิ กู้เต็ม* รับ Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 - 25.9 ล้านบาท* 
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดูตัวอย่างโครงการ พร้อมส่วนลดพิเศษได้ที่ 02-032-2222 หรือ https://www.ananda.co.th/th/home
แท็กที่เกี่ยวข้อง อนันดา ananda คิด เพื่อชีวิตคนเมือง pain point คนเมือง อนันดาคิด เพื่อชีวิตคนเมือง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)