x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด ย่าน "รังสิต" ราคาไม่แพง

icon 25 ธ.ค. 61 icon 21,937
10 อันดับ บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด ย่าน "รังสิต" ราคาไม่แพง
รังสิต ถือเป็นย่านที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ติด 1 ใน 3 ของพื้นที่อยู่อาศัยเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันสามารถเดินทางเข้าเมืองไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เพราะในอนาคตจะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม หมอชิต-ลำลูกกาคลอง 4 และรถไฟฟ้าสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-ธรรมศาสตร์ ให้ใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากมาย อาทิ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค (Future Park + Zpell), Tesco Lotus, Big C, Makro เป็นต้น วันนี้เราจะมานำเสนอ 10 อันดับบ้านเดี่ยว ย่านรังสิต ที่ราคาไม่แพงมากนัก มาให้ชมกันจะมีโครงการไหน และราคาเท่าไหร่บ้าง

บ้านเคหะกตัญญู คลองหลวง 1 บ้านออกแบบในลักษณะ Universal Design เพื่อให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้สูงวัย ตลอดจนคนทุกช่วงวัยที่อาศัยอยู่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำทางลาดชัน เพื่อให้เดินขึ้น-ลงบ้านได้สะดวก สำหรับในห้องน้ำมีการติดตั้งฝักบัวแบบปรับระดับ ติดตั้งราวจับสแตนเลส เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงวัยในการช่วยพยุงตัว

ดูบ้านทุกโครงการของ การเคหะแห่งชาติ

เนเชอร่า เทรนด์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5

เริ่มต้น 2.46 ล้านบาท

เนเชอร่า เทรนด์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (Natura Trend Wongwaen - Lamlukka Klong 5) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด 2 แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสวนสาธารณะส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวกระจายทั่วโครงการ มีระบบการรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด (CCTV) พร้อมเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

เดอะ แพลนท์ รังสิต - คลอง 2

เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

เดอะ แพลนท์ รังสิต - คลอง 2 (The Plant Rangsit - Klong 2) บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น "EMPOWER NATURE FOR TRENDY LIVING" ให้คุณใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์ ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัย

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6

เริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท

แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 (Lanceo CRIB Wongwaen - Lamlukka klong 6) เปิดบ้านใหม่กับสังคมคุณภาพใน ลลิล ทาวน์ (Lalin Town) กับรูปแบบบ้านสไตล์ โมเดิร์น สไตรป์ คอนเทมโพรารี่ (Modern Stripe Contemporary) บ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น กับลายเส้นกราฟิก และโทนสีเทา ที่ดีไซน์บ้านให้ล้ำสมัยด้วยเส้นสายที่ร้อยเรียงดุจงานศิลปะชั่นสูง

ดูบ้านทุกโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3

เริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3 (Supalai Bella Wongwaen - Lamlukka Klong 3) บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลถนนลำลูกกา เชื่อมต่อถนนวิภาวดี-รังสิต ใกล้ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ส่วนต่อขยายในอนาคต (หมอชิด-ลำลูกกา) สถานีคลอง 3

ดูบ้านทุกโครงการของ ศุภาลัย

เซนโทร รังสิตคลอง 4 - วงแหวน

เริ่มต้น 3.29-5.59 ล้านบาท

เซนโทร รังสิตคลอง 4 - วงแหวน (Centro Rangsit Klong 4 - Wongwaen) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ใกล้เมืองบนถนนสายหลัก คือ ถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที จากโครงการ นอกจากนี้ยังใกล้ ถนนพหลโยธิน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต) และสายสีเขียว (สถานีคลอง4) อีกด้วย

ดูบ้านทุกโครงการของ เอพี (ไทยแลนด์)

ซื่อตรง The Oxy รังสิต คลอง 6

เริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท

ซื่อตรง The Oxy รังสิต คลอง 6 (Suetrong the Oxy Rangsit - Klong 6) บ้านเดี่ยวทั้ง 3 แบบ เน้นวัสดุคุณภาพ โครงสร้างบ้านที่แข็งแรง และออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง อากาศถ่ายเทได้สะดวก ประหยัดพลังงาน ภายในไม่ร้อน และทุกโครงการอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก ภายในโครงการมีส่วนกลางครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้องวงจรปิด

ดูบ้านทุกโครงการของ ซื่อตรง กรุ๊ป

เวนิว ติวานนท์ - รังสิต

เริ่มต้น 3.99-8 ล้านบาท

เวนิว ติวานนท์ - รังสิต (Venue Tiwanon - Rangsit) บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ติวานนท์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านบางพูนและด่านศรีสมาน) ภายใต้แนวคิด Organic Living ให้คุณใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมพักผ่อนกับสระว่ายน้ำความยาว 50 ม. และ Sport Complex ขนาดใหญ่ เริ่ม 3.99 - 8 ล้าน

ดูบ้านทุกโครงการของ เอสซี แอสเสท

เอโทล วงแหวนฯ - ลำลูกกา

เริ่มต้น 3.99-7 ล้านบาท

เอโทล วงแหวนฯ - ลำลูกกา (Atoll Wongwaen - Lamlukka) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และส่วนกลางขนาดใหญ่ สะดวกทุกการเดินทางด้วยถนนลำลูกกา, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิตนครนายก อีกทั้งยังใกล้ BTS สายสีเขียว และสนามบินดอนเมือง

ดูบ้านทุกโครงการของ อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

ชวนชื่น ไพร์ม กรุงเทพ - ปทุมธานี

เริ่มต้น 4.2 ล้านบาท

ชวนชื่น ไพร์ม กรุงเทพ - ปทุมธานี (Chuancheun Prime Krungthep - Pathumthani) บ้านเดี่ยวรุ่นใหม่ สไตล์ American Cottage อบอุ่นลงตัวทุกฟังก์ชันการใช้งาน โครงการใหม่ บนถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี มอบความสุขในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ กับสังคมคุณภาพ ใกล้สนามกอล์ฟ ชวนชื่น กอล์ฟคลับ

ดูบ้านทุกโครงการของ มั่นคงเคหะการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้อ้างอิงข้อมูลจาก "บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด" ย่าน "รังสิต" ที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป โดยเรียงลำดับจากโครงการที่มีราคาถูกที่สุดก่อน และถ้าหากราคาเท่ากัน จะเรียงจากโครงการที่เปิดตัวใหม่กว่าไว้อันดับต้นๆ 2. โครงการข้างต้น เป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ ภายในปี 2560-2561 และยังเปิดขายอยู่ 3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุดเมื่อ ธันวาคม 2561 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้ง เพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 10 อันดับบ้าน บ้านราคาถูก บ้านย่านรังสิต บ้านราคาสามล้าน 10 อันดับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)