x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ ทาวน์โฮมย่าน "รังสิต" ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท

icon 27 ก.ค. 66 icon 40,612
10 อันดับ ทาวน์โฮมย่าน "รังสิต" ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม มีราคาสูงขึ้นตามสภาพเศรษฐกิจเรื่อยๆ แต่เราก็ยังสามารถมองหา ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 2 ล้านได้อยู่ค่ะ โดยย่านที่เราจะยกมานำเสนอ เป็นย่าน "รังสิต" ที่ค่อนข้างจะเป็นย่านยอดนิยมในการอยู่อาศัย และยังมีบ้านที่ราคาไม่แพง เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า ย่านรังสิต มีทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ใน 10 อันดับนี้ จะมีอะไรบ้าง

เดอะ คอนเนค กรุงเทพ - ปทุมธานี (The Connect Krungthep - Patumthani) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ทาวน์โฮมหน้ากว้าง ติดถนนใหญ่ พื้นที่ 20 ตร.ว. 2 ที่จอด สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "Modish Real Living" ยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์คนเมือง ให้เชื่อมต่อทุกมิติการใช้ชีวิต ออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการของทุกคนอย่างแท้จริง

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษคลิกที่นี่

เดอะ คอนเนค @กรุงเทพ - ปทุมธานี(2)

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

เดอะ คอนเนค @กรุงเทพ - ปทุมธานี(2) (The Connect @Krungthep - Patumthani 2) โครงการใหม่ ซิตี้ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่กรุงเทพ-ปทุม ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ สไตล์ Modern Art พื้นที่เยอะ โดดเด่นด้วยการออกแบบ Facade ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดผ่านโทนสี Pastel สะท้อนผ่านทุกมุมมองการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และลงตัว

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษคลิกที่นี่

พฤกษาวิลล์ ติวานนท์ - รังสิต

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 2 ชั้น เสน่ห์สถาปัตยกรรมตะวันตก บนถนนติวานนท์ หรูหรา โดดเด่น ด้วยรูปแบบโครงการที่มีการผสมระหว่างความเป็นตะวันตก และความเป็นไทย ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย ยูนิตบ้านจำนวนจำกัด

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา ทุกโครงการ

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซ.เวิร์คพอยท์

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ใจกลางรังสิต ใกล้รถไฟฟ้า + ทางด่วน 2 สาย ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Contemporary Modern พร้อมคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ทำเลใจกลางรังสิต ใกล้รถไฟฟ้า + ทางด่วน 2 สาย

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา ทุกโครงการ

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต - คลองหลวง

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮมโมเดิร์น 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัย ผสมผสานความเรียบหรูภายใต้ Concept "Modern Stripe style" ในแนวคิด Luxury-Grand Excellent ที่ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

ดูบ้านโครงการใหม่ ลลิล ทุกโครงการ

ไลโอ บลิสซ์ ลำลูกกา - คลอง 2

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮมโมเดิร์น 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ Concept "Modern Stripe style" 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมครัวไทย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้สนามบินดอนเมือง และทางด่วนโทลเวย์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว

ดูบ้านโครงการใหม่ ลลิล ทุกโครงการ

ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4

ราคาเริ่มต้น 1.90 ล้านบาท

ทาวน์โฮมใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ French Colonial Style เดินทางสะดวก เชื่อมต่อวงแหวน เพียง 5 นาที ใกล้ ทางด่วนจตุโชติ ใกล้ รร.สวนกุหลาบ รังสิต ใกล้ มาร์เก็ต วิลเลจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

บ้านพฤกษา รังสิต - วงแหวนฯ

ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ฟังก์ชั่น 1-2 ที่จอดรถ ติดถนนใหญ่ ใกล้วงแหวนฯ เดินทางสะดวก พร้อมสวยสาธารณะกว่า 1 ไร่ ความสุขเริ่มต้นที่นี่ทุกวัน เข้า-ออกเมืองสะดวก ทำเลดีติดถนนใหญ่ ใกล้ถนนวงแหวนตะวันออก เดินทางเข้า-ออกเมืองง่ายสะดวกรวดเร็ว ใกล้แหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ ที่สุดของทำเลเชื่อมต่อ

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

พลีโน่ ทาวน์ ลำลูกกา-คลอง 5

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

บ้านดีไซน์ใหม่ พื้นที่ใหญ่ 35 ตร.ว. ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม สระว่ายน้ำใหญ่ พร้อมฟิตเนส 24 ชั่วโมง* สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติบนทำเลติดถนนใหญ่ เชื่อมโยงทุกการเดินทาง เข้าเมืองสะดวกใกล้ทางด่วน เพียง 5 นาที* ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น แฟชั่นไอส์แลนด์ อุ่นใจด้วยความปลอดภัยที่เหนือระดับมาตรฐานจากนวัตกรรม SMART WORLD จาก AP

ดูบ้านทุกโครงการของ เอพี (ไทยแลนด์)

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต - คลอง 3

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

แต่งแต้มสีสันให้ไลฟ์สไตล์แบบวิถีชีวิตใหม่ เริ่มต้นด้วยทาวน์โฮมสดใส สไตล์ Modern Botanical พร้อม Ozone Garden ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติตลอด 365 วัน เพิ่ม Flexi Function สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามใจ  ตอบรับกับวิถีชีวิตใหม่ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ  สโมสร พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ, Pets Zone และสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ มั่นใจเรื่องความสะอาดปลอดภัยในการใช้บริการ ท่ามกลางทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ Generation-C อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้คุณได้สนุกทุกจังหวะในการใช้ชีวิต
 

ดูบ้านโครงการใหม่ มั่นคงเคหะการ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้อ้างอิงข้อมูลจาก "ทาวน์โฮม" ย่าน "รังสิต" ที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท โดยเรียงลำดับจากโครงการที่มีราคาถูกที่สุดก่อน และถ้าหากราคาเท่ากัน จะเรียงจากโครงการที่เปิดตัวใหม่กว่าไว้อันดับต้นๆ 2. โครงการข้างต้น เป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ ภายในปี 2566 และยังเปิดขายอยู่ 3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุดเมื่อ กรกฎาคม 2566 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้ง เพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮม ย่านรังสิต ทาวน์โฮมรังสิต ทาวน์โฮมย่านรังสิต ทาวน์โฮมย่านรังสิตไม่เกิน 2 ล้าน ทาวน์โฮมไม่เกิน 2 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)