x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้านเดี่ยว จาก "แสนสิริ" ราคาถูกที่สุด

icon 24 ธ.ค. 61 icon 18,701
10 อันดับ บ้านเดี่ยว จาก "แสนสิริ" ราคาถูกที่สุด
สวัสดีค่ะ เข้าสู่ปลายปีกันแล้ว วันนี้เรามีโครงการบ้านเดี่ยว จาก แสนสิริ มาฝากกัน สำหรับปีนี้ ปี 2018 มีโครงการจาก แสนสิริ เปิดตัวใหม่ขึ้นมาหลายโครงการทีเดียวค่ะ ซึ่งก็มีหลากหลายราคาด้วยเช่นกัน เราจึงนำมาจัดเป็น 10 อันดับ บ้านเดี่ยว จาก "แสนสิริ" ราคาถูกที่สุด ว่าจะมีโครงการไหน ทำเลไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา (Anasiri Ayuthaya) โครงการ ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว สู่การออกแบบตัวบ้านด้วยรูปทรง Minimal Loft สมัยใหม่ จึงตอบรับความต้องการของผู้คนในปัจจุบัน สอดแทรกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นในวิถีการอยู่อาศัยและการสร้างบ้าน พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนกลางที่ครบครัน บนทำเลคุณภาพ เดินทางง่าย ใกล้ถนนใหญ่ แต่ยังคงสงบร่มรื่น เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบในอยุธยา

คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า

เริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า (Kanasiri Salaya - Pinklao) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จาก 'บัว' สู่ ดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย มอบความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง เย็นสบายยิ่งขึ้น กับนวัตกรรมที่ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน ด้วยหลักการถ่ายเทอากาศ สร้างพื้นที่ความสุขให้กับทุกตารางนิ้วในบ้าน

คณาสิริ รังสิต คลอง 2

เริ่มต้น 3.79-5 ล้านบาท

คณาสิริ รังสิต คลอง 2 (Kanasiri Rangsit - Klong 2) "urban grid" แรงบันดาลใจในการออกแบบที่ได้มาจากความอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่รังสิต-ลำลูกกา ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นทุ่งนาและคลอง มาผสมผสานจนเกิดเป็นรูปแบบของโครงการที่มีการแบ่งด้วยพื้นที่สีเขียว ตกแต่งด้วยไม้พุ่มหลากชนิด บ่งบอกความเรียบง่ายและเป็นระเบียบ สอดคล้องกับธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย เน้นการเปิดโล่ง เปิดช่องรับลมและแสงได้อย่างเหมาะสม

คณาสิริ ปิ่นเกล้า - กาญจนาฯ

เริ่มต้น 3.89 - 6 ล้านบาท

คณาสิริ ปิ่นเกล้า - กาญจนาฯ (Kanasiri Pinklao - Kanchana) ดีไซน์ที่พาคุณย้อนกลับไปในยุคสมัยที่มีสถาปัตยกรรมน่าหลงใหลที่สุด แรงบันดาลใจจากยุค Mid-century ผสานเข้ากับ นวัตกรรม ฟังก์ชัน และการจัดสรรพื้นที่ที่ลงตัวที่สุด เกิดเป็นสไตล์เรโทรที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ บนทำเล ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วนเพียง 15 นาที ให้คุณเดินทาง สู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายกว่าที่เคย

คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน

เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน (Kanasiri Rama 2 - Wongwaen) ทำเลศักยภาพด้านทิศใต้ของกรุงเทพฯ ติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดเชื่อมต่อหลายทาง กับบ้านที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และความทันสมัย โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงทุกพื้นที่ พร้อมการพักผ่อนในวันสบายๆ ด้วยคลับเฮาส์ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่อันร่มรื่น

บุราสิริ รังสิต

เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

บุราสิริ รังสิต (Burasiri Rangsit) พบกับแบบบ้านสไตล์ Modern Resort เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย เน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลม และแสงจากธรรมชาติ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงบังตาเพื่อเสริมสร้างตัวบ้านให้ดูโมเดิร์น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่าง แต่มีพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท

บุราสิริ ราชพฤกษ์ - 345

เริ่มต้น 5.59-15 ล้านบาท

บุราสิริ ราชพฤกษ์ - 345 (Burasiri Ratchapruek - 345) บ้านเดี่ยวที่นำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้กับการออกแบบในทุกส่วนของโครงการได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้าหลักที่ออกแบบรูปทรงเสมือนต้นไทร พาให้นึกถึงความร่มเย็น อบอุ่น และปลอดภัย การออกแบบบ้านที่ทันสมัย แต่ยังคงสอดแทรกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นวิถีไทย

เศรษฐสิริ วงแหวน - ลำลูกกา

เริ่มต้น 5.99-12 ล้านบาท

เศรษฐสิริ วงแหวน - ลำลูกกา (Setthasiri Wongwaen - Lamlukka) แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ใช้วัสดุที่ทันสมัย เน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลม และแสงจากธรรมชาติ ผสานกับแนวคิดของบ้านริมน้ำที่อิงกับบริบทของที่ตั้งโครงการ ด้วยบริเวณพักผ่อนหน้าบ้าน ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงบังตาเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศของตัวบ้านให้ดูอบอุ่นมากขึ้น

สราญสิริ เกาะแก้ว

เริ่มต้น 6.19 ล้านบาท

สราญสิริ เกาะแก้ว (Saransiri Kohkaew) บ้านเดี่ยวที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติและวิวทิวเขา พร้อมให้คุณและครอบครัวได้ทำกิจกรรมความสุขร่วมกัน ท่ามกลางความร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ บนทำเลศักยภาพ ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติ British International School

บุราสิริ บางนา

เริ่มต้น 8.47-17 ล้านบาท

บุราสิริ บางนา (Burasiri Bangna) บรรยากาศอันร่มรื่นของพื้นที่สวนขนาดใหญ่ บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของย่านบางนา พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตริมน้ำ และลวดลายของเครื่องจักรสานผสมกับรูปแบบของสถาปัตยกรรมไทยสไตล์บ้านริมน้ำ กับแบบบ้าน 6 สไตล์ ที่ผสานความเป็นไทยด้วยนวัตกรรมร่วมสมัย เพื่อให้ทุกพื้นที่ คือการใช้ชีวิตอย่างสมบุรณ์แบบ

หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการ "บ้านเดี่ยว" เปิดตัวใหม่ ที่มีราคาถูกที่สุดของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) 2. โครงการข้างต้น เป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณปี 2560 - ธันวาคม 2561 3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุดเมื่อ ธันวาคม 2561 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว sansiri บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแสนสิริ 10 อันดับบ้าน บ้านราคาถูก
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)