x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อบ้านให้คนที่เรารัก... ต้องได้บ้าน! AP จัดโซนบ้านให้เลือกง่ายๆ ในราคาน่ารักๆ กับงาน END OF YEAR BONUS

icon 2 พ.ย. 61 icon 6,571
ซื้อบ้านให้คนที่เรารัก... ต้องได้บ้าน! AP จัดโซนบ้านให้เลือกง่ายๆ ในราคาน่ารักๆ กับงาน END OF YEAR BONUS

ซื้อบ้านให้คนที่เรารัก ต้องได้บ้าน! AP จัดโซนบ้านให้เลือกง่ายๆ ในราคาน่ารักๆ กับงาน END OF YEAR BONUS

ปัจจุบันความเจริญกำลังขยายตัวออกไปรอบๆ กรุงเทพฯ เนื่องมาจากพื้นที่สำหรับสร้างที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองมีน้อยลง และราคาสูงขึ้นมาก หากจะสร้างครอบครัวและมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น การอยู่คอนโดก็คงจะไม่ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ หรือหากจะซื้อบ้านใจกลางเมือง ราคาก็สูงเกินไป ทำให้ปัจจุบันครอบครัวยุคใหม่มีการขยายตัวออกไปสู่พื้นที่ทำเลรอบนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นจำนวนมาก สำหรับคนที่ชอบอาศัยอยู่ใกล้เมืองหรือแหล่งศูนย์รวมอุตสาหกรรม อาจเลือกทำเลโซน บางนา, ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และ สุขสวัสดิ์ โซนที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง ชอบไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง แต่สำหรับคนที่ชอบทำเลที่มีพื้นที่สีเขียว หลีกหนีจากความวุ่นวายของตัวเมืองมาอยู่กับธรรมชาติ และต้องการบ้านในราคาคุ้มค่า ก็อาจเลือกอยู่โซน รังสิต, รามอินทรา และ ราชพฤกษ์-นนทบุรี เป็นต้น
AP THAILAND ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาบ้านให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมือง ได้มองเห็นศักยภาพในทำเลรอบตัวเมืองกรุงเทพฯ จึงได้มีโครงการบ้านเดี่ยวกว่า 25 โครงการ ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่เพื่อรองรับสำหรับครอบครัวผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

1. โซนใกล้เมือง ศูนย์รวมอุตสาหกรรม แหล่งงาน บ้านหรู ที่ดินแพง
สำหรับคนที่ชอบอยู่อาศัยใกล้เมือง เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม ชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย มีความหลากหลายในการใช้ชีวิต และต้องการมีบ้านบนทำเลศักยภาพ พร้อมเติบโตและสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นได้อีกในอนาคต จะต้องไม่พลาดโซนบางนา, ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และ สุขสวัสดิ์ ย่านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในเรื่องของความสะดวกสบาย ทั้งไลฟ์สไตล์และการเดินทาง อีกทั้งยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโซนที่ราคาที่ดินสูง ทำให้ราคาบ้านในย่านเหล่านี้มีราคาสูงและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นทุกปีอีกด้วย

โซนบางนา


บางนา เป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลอดหลายปีที่ผ่านมา และต่อเนื่องจวบจนมาถึงปัจจุบันนี้ ทำเลนี้ถือเป็นจุดศูนย์กลางของที่อยู่อาศัยด้านกรุงเทพตะวันออกเลยทีเดียว นอกจากนี้การคมนาคมก็ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ "เข้าเมืองก็ง่าย - ออกเมืองก็ไม่ยาก" แถมครบครันไปด้วยแหล่ง Shopping และ Community mall ขนาดใหญ่ เช่น Mega Bangna, Central Bangna และ BITEC Bangna) อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำและสถานศึกษาชั้นดังอีกด้วย ในส่วนของการเดินทางก็แบ่งออกได้หลายประเภท ได้แก่
  • เดินทางโดยรถยนต์ สามารถเดินทางได้ด้วย ทางด่วนบางนา – ดินแดง, ถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอก, มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ – ชลบุรี และทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี)
  • เดินทางด้วยรถไฟฟ้า มีรถไฟฟ้า 3 สาย คือ โครงการรถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนขยายจากอ่อนนุช ซึ่งปัจจุบันเชื่อมต่อไปยังสำโรง เมืองสมุทรปราการ และโครงการในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) , รถไฟฟ้า Light Rail สายบางนา – สุวรรณภูมิ
  • การคมนาคมอื่นๆและศักยภาพทำเลในอนาคต ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์รวมการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
ไม่เพียงเท่านั้น! ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ เช่น Mega City, Bangkok Mall และ ศูนย์นิทรรศการ Bitec เฟส 2 รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก - สำโรง ที่สถานีสำโรงอีกด้วย นอกจากทำเลจะตอบโจทย์การอยู่อาศัยในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ในแง่ของโอกาสทางด้านการลงทุนก็เป็นอีกทำเลที่น่าจับตามอง เพราะการคมนาคม และโครงการ Mixed-use ที่จะมากระจุกตัวอยู่ในย่าน จะช่วยเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ในอนาคต ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยในทำเลนี้มีแนวโน้มของราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่บนทำเลศักยภาพทำเล "บางนา" ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะทำเลนี้ ครบครันทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและการเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งวันนี้ทาง AP THAILAND มีโครงการบ้านเดี่ยว ทั้งหมด 5 แห่ง มาแนะนำ ได้แก่

ตำแหน่งโครงการทั้ง 5 ในโซน "บางนา" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
The City บางนา กม.7 ราคาเริ่ม 12-20 ล้าน*

เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 (The City Bangna KM.7) บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ 4-5 ห้องนอน 4-6 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ ทำเลศักยภาพ ติดเมกาบางนา และทางด่วน 
ที่ตั้งโครงการ 13.635501,100.667125
Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์ เฟสสุดท้าย ก่อนปิดโครงการ เริ่ม 4.99 ล้าน*

เซนโทร พระราม 9 - มอเตอร์เวย์ (Centro Rama 9 - Motorway) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นได้ตามความต้องการ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลย่านพระราม 9 ใกล้กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า), ถ.พระราม 9 เพียง 15 นาที ถ.มอเตอร์เวย์-ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) และแอร์พอร์ตลิงก์สถานี ลาดกระบัง
ที่ตั้งโครงการ 13.7405504,100.7162226
Centro ศรีนครินทร์ – บางนา ราคาเดียว 10.5 ล้าน*

เซนโทร ศรีนครินทร์ - บางนา (Centro Srinagarindra - Bangna) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Colonial ด้วยการนำเอาเรื่องความสุขกับสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเฉพาะตัว มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย คลับเฮาส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ, Fitness Center, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้ทางด่วนหลายจุด ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านบางนา, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ ทางด่วนมอเตอร์เวย์
ที่ตั้งโครงการ 13.680289,100.673182
The City พัฒนาการ เริ่ม 11.9-20 ล้าน *

เดอะ ซิตี้ พัฒนาการ (The City Pattanakarn) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์ Modern 5 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Privacy is Luxury สู่ความสงบส่วนตัวและความหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ โดยโครงการห่างจากปากซอยถนนพัฒนาการตัดใหม่เข้ามาประมาณ 200 ม. ใกล้ถนนอ่อนนุช ถนนพระราม 9 - มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบางนาตราด และ สนามบินสุวรรณภูมิ
ที่ตั้งโครงการ 13.705992,100.671857
Centro บางนา กม. 7 เริ่ม 8.5-15 ล้าน *

เซนโทร บางนา กม.7 (Centro Bangna KM.7) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ 4-5 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้เมกาบางนา, ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (บางนา – ดินแดง), ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี), ถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอก, รถไฟฟ้า (โครงการในอนาคต) สายสีเหลือง และ สายสีเขียว พร้อมทั้งแวดล้อมด้วย สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย
ที่ตั้งโครงการ 13.635278,100.667444

โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

ทำเล ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า มีความเจริญเพิ่มขึ้นตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา แนวโน้มราคาที่อยู่อาศัยในแถบนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เห็นได้จากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน และโรงพยาบาล ที่มีให้อย่างครบครัน ในส่วนการเดินทางเองก็ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ สามารถเชื่อมต่อถนนอื่นได้หลายเส้น สะดวกสบายทั้งเข้า-ออกเมือง โดยสามารถใช้เส้นทางการเดินทางต่างๆ ได้ ดังนี้

  • ถนนราชพฤกษ์ สามารถเชื่อมต่อไปยังหลายเส้นทาง อาทิ โซนปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี ถนนนครอินทร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือวิ่งเข้าเมืองสู่ สีลม สาทรได้
  • ถนนทางหลวงตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว) เชื่อม ถนนพรานนก ถนนจรัญสนิทวงศ์ (สามแยกไฟฉายเดิม) สู่ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ถนนกาญจนาภิเษก และยังเชื่อมต่อไปจนถึงถนนพุทธมณฑลสาย 2,3 และ 4 เป็นถนนคู่ขนานกับถนนเพชรเกษม และ ถนนบรมราชชนนี อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงท่าพระ – บางซื่อ
  • ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เชื่อมระหว่างถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันตก) กับทางด่วนศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) ที่บริเวณบางซื่อ โดยทางด่วนนี้จะวิ่งขนานไปกับทางรถไฟสายใต้และรถไฟชานเมืองสายสีแดง

ไลฟ์สไตล์บนถนนบรมราชชนนี ในโซนนี้จะมี community mall ชื่อดังอย่าง Central Plaza ปิ่นเกล้า, Major Cineplex ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า, T-Square ตั้งฮั่วเส็ง และ Tesco Lotus รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค อย่าง ช่างชุ่ย นอกจากความสะดวกสบายของแหล่ง Shopping แล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสถานศึกษาชั้นนำ ทั้ง ร.ร.เซนต์คาเบรียล, ร.ร.ธรรมภิรักษ์, ร.ร.ทิวไผ่งาม, ร.ร.เซนฟรัง, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยศิลปากร และโรงพยาบาลสำคัญ ได้แก่ รพ.ตา หู คอ จมูก, รพ.เจ้าพระยา, รพ.ยันฮี, รพ.ธนบุรี 2 จัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพ และเพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยสำหรับฝั่งกรุงเทพฯ โซนใต้เลยก็ว่าได้
ไลฟ์สไตล์บนถนนราชพฤกษ์ โซนนี้มีคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ อาทิ The Circle ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, Food Villa, Chic Republic และ Home Pro ราชพฤกษ์ ไม่ว่าจะกิน หรือ Shopping ก็มีร้านให้เลือกสรรมากมาย อีกทั้งยังเต็มไปด้วยร้านคุณภาพแบรนด์ดังที่ไม่ด้อยไปกว่าห้างหรูใจกลางเมือง และในอนาคตอันใกล้จะมีโครงการสร้างห้างสรรพสินค้า (Central ราชพฤกษ์ ขนาด 2.8 แสน ตร.ม.) หากโครงการแล้วเสร็จคงทำให้พื้นที่ตลอดเส้นทางเจริญมากยิ่งขึ้นไปอีก ส่งผลกระทบให้ราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด
ทำเลโซน ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ ถือเป็นทำเลที่เป็นเส้นทางการคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพราะสามารถเชื่อมเข้าสู่ CBD และยังเชื่อมไปยังพื้นที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน ทาง AP THAILAND มี 5 โครงการดีๆ ในทำเลนี้มาให้เลือกอยู่อาศัยกันหลายแบบหลายราคา ได้แก่

ตำแหน่ง โครงการทั้ง 5 ในโซน "ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
The City สาทร - ราชพฤกษ์ ราคาเดียว 13.9 ล้าน*

เดอะ ซิตี้ สาทร-ราชพฤกษ์ (The City Sathorn - Ratchapruek) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Heritage ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคนเมือง โดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนเทอดไท เชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้หลายสาย เช่น กัลปพฤกษ์ ราชพฤกษ์ สาทร และ สีลม นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีเขียว สถานีวุฒากาศ และสายสีน้ำเงิน สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 10 นาที ถึงสาทร
ที่ตั้งโครงการ 13.706849,100.430508
The City ปิ่นเกล้า – สาย 4 เริ่ม 8.99 ล้าน*

เดอะ ซิตี้ ปิ่นเกล้า - สาย 4 (The City Pinklao - Sai 4) บ้านเดี่ยวสไตล์ Art Deco ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกการใช้ชีวิต และการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัวกับจำนวนเพียง 82 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บริเวณพุทธมณฑล สาย 4 สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก เช่น ถนนคู่ขนานบรมราชชนนี, เพชรเกษม และทวีวัฒนา เริ่มเพียง 8.99 ล้าน*
ที่ตั้งโครงการ 13.7644861,100.332014
Centro ปิ่นเกล้า - วงแหวน ราคาพิเศษ 4.39 ล้าน*

เซนโทร ปิ่นเกล้า - วงแหวน (Centro Pinklao - Wongwaen) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ คอนเซ็ปต์ "Maximize space for family living" ด้วยพื้นที่ภายในบ้านที่กว้างขวาง ทั้งยังสงบและเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนUnitเพียง 116 หลังทั้ง โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และทางด่วนศรีรัช โอกาสสุดท้าย! แปลงหน้า Clubhouse ราคาพิเศษ เริ่มต้น 4.39 ล้าน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย 
ที่ตั้งโครงกา13.824697,100.384893
Centro ราชพฤกษ์ – สวนผัก เริ่ม 7.29-12.9 ล้าน*

เซนโทร ราชพฤกษ์ - สวนผัก (Centro Ratchapruek - Suanpak) บ้านเดี่ยวซีรี่ส์ใหม่ 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง พร้อม Facilities ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และ Bikelane กว่า 700 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-จงถนอม และสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางไปยังถนนสายหลักอย่าง ราชพฤกษ์ นครอินทร์ ขึ้นสะพานพระราม 7 และทางพิเศษศรีรัช เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เพียง 5 นาที ถึงทางด่วนศรีรัช ด้วย Fast track เส้นทางลัดพิเศษของโครงการฯ
ที่ตั้งโครงการ 13.797692,100.468177
The City ปิ่นเกล้า – บรมฯ เริ่ม 16.9 ล้าน*


เดอะ ซิตี้ ปิ่นเกล้า - บรมฯ (The City Pinklao - Borom) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Elegance ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Lux of Private Living" ความหรูหราเหนือระดับบนพื้นที่ส่วนตัว กับการออกแบบพื้นที่ให้เหมาะสมกับทุกการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ทั้งพื้นที่สำหรับแบ่งปันความสุขในครอบครัวและมุมพักผ่อนส่วนตัวด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 500 ตร.ม. บนพื้นที่เริ่มต้น 100 ตร.ว. โครงการตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยถนนบรมราชชนนี และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เริ่ม 16.9 ล้าน*
ที่ตั้งโครงการ 13.78421,100.419762

โซนสุขสวัสดิ์

โซน สุขสวัสดิ์ ถือเป็นอีกย่านที่มีที่อยู่อาศัยอย่างหนาแน่น เพราะในละแวกนี้เดิมเป็นพื้นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลาง จึงเป็นเหตุผลให้บริเวณรอบๆ นี้ เกิดเป็นย่านที่พักอาศัยขึ้น จนพัฒนากลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่บริเวณโดยรอบ ทั้งถนน สะพาน รถไฟฟ้า และทางด่วน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ หรือบางกระเจ้า ทำให้แม้จะมีที่อยู่อาศัยหนาแน่น แต่ก็ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะมีการผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองกับธรรมชาติและแม่น้ำอย่างลงตัว
ย่าน "สุขสวัสดิ์" เป็นอีกหนึ่งย่านที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ และดูเหมือนว่าจะเติบโตต่อเนื่องในอนาคตอีกด้วย เพราะศักยภาพของทำเลสุขสวัสดิ์ ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมเป็นหลัก แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองหลวง แต่ก็สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว เพียง 15 นาที ถึงสาทร รวมไปถึงแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ที่จะประมูลในปี 61-62 นี้ นอกจากนี้เส้นสุขสวัสดิ์ที่เชื่อมต่อไปกับราษฎร์บูรณะ พุทธบูชา และถนนอีกหลายสายนั้นมีบรรยากาศที่คึกคัก เต็มไปด้วยแหล่งความเจริญมากมาย รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าและร้านรวงต่างๆ รอบทิศทาง ซึ่งลบภาพในอดีตของย่านนี้ที่ดูเป็นเพียงแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมและดูเหมือนห่างไกลเมือง ให้ใกล้เมืองและมีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น

แผนที่แสดงจุดขึ้นทางด่วน กม.9 (ด่านสุขสวัสดิ์) และจุดขึ้นสะพานภูมิพลเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมือง
สำหรับการเดินทางในย่านสุขสวัสดิ์ ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้ย่านอื่นๆ ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ทางด่วนหลายสายที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่เข้าถึงกันอย่างรวดเร็ว และห่างกันไม่ถึง 5 กม. บนถนน 1 เส้น ได้แก่
  • สะพานวงแหวนอุตสาหกรรมทั้งสะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2 ทำให้การเดินทางข้ามไปฝั่งพระราม 3 พระประแดง ปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ หรือไปโซนบางนาสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยดึงกลุ่มคนที่ต้องการขยับขยายครอบครัวจากถิ่นฐานเดิมในย่านพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ถนนจันทน์ มาอยู่ย่านสุขสวัสดิ์มากขึ้น
  • ทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่ช่วยให้การเดินทางถึง สาทร - พระราม 3 ทำได้อย่างง่ายดาย โดยทางด่วนเส้นนี้จะเชื่อมไปยังจุดต่างๆ ให้กรุงเทพฯ ด้วย เช่น ท่าเรือคลองเตย, สุขุมวิท, อนุสาวรีย์, หัวลำโพง,โซนบางนา และ วิภาวดีรังสิต เป็นต้น
  • ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เดิมมีชื่อว่า "ทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์" เริ่มต้นจากถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณพระประแดงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปทางทิศตะวันออก ผ่านถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ ไปบรรจบกับทางหลวงหมายเลข ๓๔ (บางนา-บางปะกง) สามารถไป Mega Bangna ได้เพียง 20 นาที รวมถึงทางที่ออกไปจังหวัดชลบุรีด้วย
รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ

แผนที่รถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ช่วงถนนสุขสวัสดิ์
ในอนาคต โซนสุขสวัสดิ์นี้จะมีการเปิดประมูลและก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ มีระยะทางทั้งสิ้น 23.6 กม. เป็นโครงสร้างทางวิ่งใต้ดิน 12.6 กม. และโครงสร้างทางยกระดับ 11 กม. และมีสถานีทั้งสิ้น 17 สถานี เป็นสถานีใต้ดิน 10 สถานี และสถานียกระดับ 7 สถานี โดยมีสถานีที่ตั้งอยู่บนสุขสวัสดิ์แบบเต็มๆ เริ่มตั้งแต่ สถานีดาวคะนอง สถานีบางปะกอก สถานีประชาอุทิศ สถานีราษฎร์บูรณะ และสถานีพระประแดง สุดสายที่สถานีครุใน
การเข้ามาของรถไฟฟ้าเหล่านี้อาจจะทำให้พื้นที่มีการพัฒนาและเจริญมากขึ้นกว่าปัจจุบัน ส่งผลให้คนในย่านนี้มีความสะดวกในการเดินทาง โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในอีก 5 ปีข้างหน้านี้ โดย Interchange Station อยู่ที่สถานีวงเวียนใหญ่ เชื่อมต่อกับรถไฟสายชานเมืองสีแดงเข้มช่วงหัวลำโพง-บางบอน-มหาชัย ทำให้การเดินทางในอนาคตจะมีศักยภาพเพิ่มขึ้น และเชื่อมโยงไปสู่ใจกลางเมืองได้มากขึ้น
ไลฟ์สไตล์ ย่านสุขสวัสดิ์

ขอบคุณภาพจาก Facebook NusaAvenue, Facebook Porto Chino
ย่านนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่นเลย เพราะด้วยถนนสุขสวัสดิ์นั้นเชื่อมต่อไปถึงพระราม 2 ทำให้ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 2, The Bright, บิ๊กซี และโลตัส ศูนย์รวมสินค้าหลากหลายชนิด หลากหลายแบรนด์ หรือใครที่เป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืน Green day ศูนย์รวมร้านต่างๆ ทั้ง กิน ดื่ม หรือจะเที่ยวก็ได้
นอกจาก Community mall ที่มีอยู่เดิมแล้ว ถนนพระราม 2 ก็มี Community mall มีแห่งใหม่อีก 2 โครงการ คือ กรูเมท์ ดิสทริกซ์ (Gourmet District) แหล่งรวมความอร่อยและแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนพระราม 2 ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี อิตาลี พร้อมเสิร์ฟกับเมนูอาหารนานาชนิด การันตีฝีมือเชฟระดับโรงแรม และ พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ไลฟสไตล์มอลล์แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนพระราม 2 ตั้งอยู่บนทำเลที่สำคัญในเชิงการท่องเที่ยว เพราะเป็นเส้นทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น หัวหิน ชะอำ เพชรบุรี ฯลฯ
มาถึงที่เที่ยวธรรมชาติกันบ้าง "บางกระเจ้า" ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิลๆ เพราะเดินทางมาไม่ไกลก็ได้เจอกับธรรมชาติสีเขียว ที่สำคัญมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราทำเพียบ ทั้งตลาดน้ำบางน้ำผึ้งที่มีของกินอร่อยๆ ให้ช้อป แวะไหว้พระวัดพราหมณ์ มหาเทวาลัย ขี่จักรยานชมสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ หรือจะไปหยุดจิบกาแฟชมพิพิธภัณฑ์ปลากัดไทยก็เพลินไม่แพ้กัน ซึ่งวันนี้ทาง AP THAILAND มีบ้านเดี่ยวมาให้เลือกถึง 2 โครงการ ได้แก่

ตำแหน่ง โครงการทั้ง 2 ในโซน "สุขสวัสดิ์" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
The City สาทร – สุขสวัสดิ์ ราคาพิเศษ 13.39 ล้าน*

เดอะ ซิตี้ สาทร - สุขสวัสดิ์ (The City Sathorn - Suksawat) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Luxury Private Residences" พื้นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ สงบและเป็นส่วนตัว กับบ้านที่มีฟังก์ชันด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องรับรอง และ สวนสาธารณะ โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และสะพานภูมิพล เพียง 10 นาที ถึงสาทร ปิดโซนใกล้คลับเฮ้าส์
ที่ตั้งโครงการ 13.652582,100.524274
Centro สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 เริ่ม 5 ล้าน*

เซนโทร สุขสวัสดิ์ - พระราม 3 (Centro Suksawat - Rama 3) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "โมเดิร์น ลัคซ์ชัวรี่" สร้างสรรค์สไตล์การออกแบบที่หรูหราทันสมัย พร้อมขยายพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่สวนรอบบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์(ซ.64)  ใกล้ทางด่วนสุขสวัสดิ์ และวงแหวนอุตสาหกรรม ใกล้สาทร*
ที่ตั้งโครงการ 13.646108, 100.508380
2. โซนพื้นที่สีเขียว บ้านใหญ่ ใกล้ธรรมชาติ ราคาคุ้มค่า
หลังจากเราดูที่อยู่อาศัยใน 3 โซนใกล้เมืองไปแล้ว สำหรับคนที่อยากมีบ้านที่มีพื้นที่สีเขียวใกล้ธรรมชาติ หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง และต้องการความคุ้มค่า คุณไม่ควรพลาดทำเล รังสิต, รามอินทรา และ ราชพฤกษ์ - นนทบุรี ทำเลเหล่านี้นอกจากเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงแล้ว ยังมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่อดีต ทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีแนวถนนสายสำคัญพาดผ่านหลายเส้น สามารถเชื่อมไปสู่จังหวัดใกล้เคียงได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่มีการรองรับการขยายตัวของเมืองกรุงเทพฯ ด้านที่อยู่อาศัยก็จัดว่าคุ้มค่าทั้งราคาและขนาดบ้านที่ใหญ่ จัดเป็นโซนพื้นที่สีเขียวที่มีความผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความเป็นเมืองอย่างลงตัว ทำให้ทำเลเหล่านี้จัดเป็นทำเลแห่งอนาคต ทั้งในแง่การเดินทางและองค์ประกอบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์

โซนรังสิต


โซนรังสิต ถือเป็นย่านที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ติด 1 ใน 3 ของพื้นที่อยู่อาศัยเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล เลยก็ว่าได้ ทำเลรังสิตเป็นเหมือนประตูสู่ภาคเหนือและอีสาน ทำให้การโยกย้ายถิ่นฐานมาประกอบอาชีพเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งรังสิตยังมีเส้นทางการคมนาคมที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหญ่เพื่อเข้าเมืองไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม หมอชิต-ลำลูกกา คลอง 4 และรถไฟฟ้าสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รวมไปถึงเส้นทางบนถนนที่เชื่อมเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่
- ถนนพหลโยธิน ที่ใช้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ผ่านถนนลำลูกกา สะพานใหม่ วัดพระศรีฯ เกษตร ลาดพร้าว โดยสามารถเชื่อมต่อกับถนนวิภาวดี-รังสิต ผ่านสนามบินดอนเมือง ปัจจุบันเป็นเส้นทางหลักสำหรับเข้าเมืองของคนทำเลนี้ และสามารถเดินทางเข้าเมืองผ่านโซนแจ้งวัฒนะ ถนนงามวงศ์วาน รัชโยธิน ลาดพร้าว เรื่อยไปจนถึงดินแดง
- ถนนรังสิต-ปทุมธานี สามารถเดินทางไปอำเภอเมืองปทุมธานี นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ถนนติวานนท์ และยังสามารถใช้ทางด่วนอุดรรัถยา เพื่อเข้าเมืองไปโซนแจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ได้อีกเส้นทางหนึ่ง
- ถนนรังสิตนครนายก ถือเป็นถนนเส้นหลักของทำเลนี้ โดยเริ่มจากบริเวณรังสิตคลอง 1 เรื่อยไปจนถึงองครักษ์ นครนายก โดยเส้นนี้จะตัดผ่านถนนกาญจนาภิเษกที่บริเวณรังสิตคลอง 5 สามารถใช้เดินทางไปกรุงเทพฯ ตามแนววงแหวนกาญจนาภิเษก หรือตัดเข้ามอเตอร์เวย์ออกไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และภาคตะวันออกได้

แผนที่รถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
จากความสะดวกสบายและความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ ทำให้ย่านรังสิตเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหนาแน่น จนเรียกได้ว่าเป็นมหานครรังสิต ทั้งเรื่องกิน เที่ยว พักผ่อน การอยู่อาศัย รวมไปถึงการคมนาคมที่สะดวกรวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า ทำให้ย่านนี้ถูกเพิ่มมูลค่าขึ้นไปอย่างมหาศาล
ไลฟ์สไตล์โซนรังสิต

จัดเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างฟิวเจอร์ซิตี้ (Future Park + Zpell), Tesco Lotus, Big C, Makro, The Hub รังสิต ส่วนต่อขยายของห้างสรรพสินค้า เซียร์ รังสิต นอกจากนี้ในอนาคตยังมี Central M โปรเจกต์ยักษ์จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่ติดรถไฟฟ้าสายสีแดง และโปรเจกต์ล่าสุดที่ใกล้เป็นรูปเป็นร่าง กับ MEGA Rangsit- IKEA ที่มีขนาดใหญ่กว่าบางใหญ่ถึง 4 เท่า! รวมไปถึง ตลาดไท ตลาดของสดที่คึกคักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้น ย่านรังสิตยังเป็นแหล่งรวมพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ, พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ พิพิธภัณฑ์สถานเครื่องถ้วยเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ท้องฟ้าจำลอง รวมไปถึงสวนสนุก Dream World สวนสนุกแห่งแรกๆ ของเมืองไทยอีกด้วย
เรื่องของสถานศึกษา ย่านนี้ก็มีมากมาย ทั้งโรงเรียนรัฐบาล เช่น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี, โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, โรงเรียนสายปัญญารังสิต, โรงเรียนธัญบุรี, รวมไปถึงโรงเรียนเอกชนอินเตอร์ต่างๆ ทั้งโรงเรียนสยามอินเตอร์, โรงเรียนโชคชัย รังสิต นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกด้วย อีกทั้งใกล้โรงพยาบาลรัฐและเอกชนขนาดใหญ่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช, โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 ,โรงพยาบาลเปาโล รังสิต และคลีนิคเฉพาะทางมากมายอีกเพียบให้เลือกใช้บริการ ซึ่งสำหรับโซนรังสิตนี้ AP THAILAND ก็มีโครงการบ้านเดี่ยวทำเลทองให้คุณเลือกถึง 4 โครงการ ได้แก่

ตำแหน่ง โครงการทั้ง 4 ในโซน "รังสิต" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
CENTRO รังสิต เริ่ม 3.99-5.59 ล้าน*

เซนโทร รังสิต (Centro Rangsit) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สไตล์ Modern Minimal พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันทั้ง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องนั่งเล่น ตอบสนองทุกความสุขในทุกรายละเอียด เดินทางสะดวกสบายติดถนนรังสิต-นครนายก เพียง 3 นาที ถึงวงแหวนกาญจนาฯ เริ่ม 3.99 – 5.59 ล้าน*
ที่ตั้งโครงการ 14.003021,100.696294
CENTRO รังสิต คลอง 4-วงแหวน เริ่ม 3.29- 5.59 ล้าน*


เซนโทร รังสิตคลอง 4 - วงแหวน (Centro Rangsit Klong 4 - Wongwaen) บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ ในสังคมคุณภาพ 4 ห้องนอน 175 ตร.ม. มี Facilities ที่ครบครัน พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และการเดินทางที่สะดวกสบายหลายเส้นทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียว เพียง 5 นาทีถึงวงแหวนกาญจนาฯ เชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้ง่าย เริ่ม 3.29 - 5.59 ล้าน*
ที่ตั้งโครงการ 14.021067,100.68726
CENTRO พหลโยธิน-วิภาวดี เริ่ม 5.39 ล้าน* ฟรีแอร์+ม่าน

เซนโทร พหลฯ - วิภาวดี (Centro Phahol - Vibhavadi) บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเริ่มต้น ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Facility ครบครันด้วยฟิตเนต สระว่ายน้ำ และ Kids room พื้นที่สำหรับเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก และความสัมพันธ์ในครอบครัว บนทำเลติดพหลโยธิน ใกล้ทางด่วน เพียง 5 นาที ถึงโทลล์เวย์ 10 นาที ถึงสนามบินดอนเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง โปรพิเศษ เริ่มต้น 5.39 ล้าน* ฟรีแอร์+ม่าน
ที่ตั้งโครงการ 14.003336,100.615341
THE CITY พหลโยธิน เริ่ม 7 ล้านต้นๆ

เดอะ ซิตี้ พหลโยธิน (The City Phaholyothin) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการดีไซน์พื้นที่แบบ Modern Space ทันสมัย หรูหราและสะดวกสบายบนพื้นที่ส่วนตัว ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ กับพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต - สะพานใหม่และทางด่วน เพียง 10 นาที ถึงดอนเมือง
ที่ตั้งโครงการ 13.92211,100.64605

โซนรามอินทรา


อีกหนึ่งโซนที่เป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าติดชาร์ท 1 ใน 10 ของทำเลทองลำดับต้นๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โซน รามอินทรา นั่นเอง โซนนี้จัดเป็นทำเลที่มีการเติบโตของที่อยู่อาศัยมากกว่าสิบปี เป็นพื้นที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย และมีพื้นที่สำหรับพัฒนาโครงการได้อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงมีการกระจายตัวของที่อยู่อาศัย ไม่หนาแน่น มีความเป็นส่วนตัวสูง เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยหมู่บ้านราคาหลักล้านต้นๆ ไปจนถึงหลายล้าน ทั้งยังเชื่อมต่อทางด่วนถึง 5 เส้นทาง และที่พีคไปกว่านั้น คือย่านรามอินทรา กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นโซนที่รายล้อมด้วยสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญ ห้างร้าน คอมมูนิตี้มอลล์มากมายหลายแห่ง รวมไปถึงเป็นทำเลที่ครบครันเรื่องช้อปปิ้ง กิน เที่ยว สถานที่อำนวยความสะดวกครบวงจร ทำให้โซนรามอินทราเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพเป็นอันดับต้นๆ ไม่แพ้โซนอื่นๆ เลย
การเดินทางด้วยรถยนต์
  • ย่านรามอินทราเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย ทั้งถนนสุขาภิบาล 5, ถนนจตุโชติ, ถนนเพิ่มสิน, ถนนพหลโยธิน และ ถนนสายไหม นอกจากนี้ถนนสุขาภิบาล 5 ยังสามารถเชื่อมต่อถนนจตุโชติไปยังเลียบวงแหวนตะวันออกและเลียบคลองสอง เชื่อมต่อถนนหทัยราษฎร์ได้อีกด้วย
  • ย่านรามอินทรามีทางด่วนหลายเส้น ทั้งทางด่วนพิเศษฉลองชัย ด่านสุขาภิบาล 5 เพื่อเข้าสู่ย่านพระราม 9 อโศก, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้แก่ ด่านรามอินทรา และด่านจตุโชติ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้ 2 จุด คือ รามอินทราและลำลูกกา รวมถึงจุดเชื่อมต่อวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้อีกด้วย ทั้งยังใกล้สนามบินดอนเมืองและสามารถเชื่อมต่อถึง Central East Ville ได้ง่าย
  • ถนนตัดใหม่ 8 เลน คือ ถนนพหลโยธิน-ถนนเทพรักษ์ เชื่อมต่อวัชรพลกับถนนพหลโยธินตรงสะพานใหม่ ยาวไปจนถึงสุขาภิบาล 5 ถือเป็นเส้นทางหลักของถนนพหลโยธิน ถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนรามอินทรา และถนนสายไหมที่คล่องตัวมากระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายจากถนนเทพารักษ์ไปยังถนนนิมิตใหม่บนพื้นที่เขตหนองจอก ซึ่งจะเชื่อมต่อถนนสุขาภิบาล 5 ตัดผ่านถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออก ตัดผ่านถนนหทัยราษฎร์เชื่อมกับถนนนิมิตใหม่อีกด้วย

แผนที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี
สำหรับใครที่ไม่ใช้รถยนต์ ย่านรามอินทราก็มีรถไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางถึง 2 สาย ได้แก่ สายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี คาดว่าแล้วเสร็จปี 2563) ซึ่งเป็นสถานี Interchange นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-คูคต ที่สถานีวงเวียนหลักสี่ ทำให้ทุกการเดินทางรอบโซนนี้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เรียกว่าการเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัวสุดๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากในอนาคตย่านนี้จะกลายเป็นย่านฮอตที่มีมูลค่าสูงขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ
ไลฟ์สไตล์ย่านรามอินทรา

สำหรับย่านนี้ มีห้างสรรพสินค้าที่เป็น Land Mark ใหญ่ๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นไอส์แลนด์, Central East Ville, Central รามอินทรา, The Promenad, The Jas รามอินทรา หรือใครที่เป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืนก็ไม่ควรพลาดตลาดนัดหัวมุมเลียบด่วน รามอินทรา แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งของกินขนาดใหญ่ยามดึก นอกจากนี้ย่านรามอินทรายังมีร้านอาหารเจ้าดังทั้งกลางวันและกลางคืนมากมาย นอกจากเรื่องไลฟ์สไตล์แล้ว ย่านรามอินทรายังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลดังหลายแห่ง ทั้งโรงพยาบาลสินแพทย์และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี รวมไปถึงสถานศึกษามากมาย เช่น โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจอีกด้วย วันนี้ AP THAILAND ก็มีบ้านเดี่ยวถึง 4 โครงการใหญ่ ย่านรามอินทรามาแนะนำ ได้แก่

ตำแหน่ง โครงการทั้ง 4 ในโซน "รามอินทรา" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ เริ่ม 5.49-8.79 ล้าน*

เซนโทร รามอินทรา - จตุโชติ (Centro Ramintra - Jatuchote) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนซอยนามวงศ์ กับพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ 2 คัน บ้านที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน รองรับการปรับเปลี่ยนใช้งานตามผู้อยู่อาศัย พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จากภายนอกสู่ภายในบ้าน เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 2 นาที ถึงทางด่วนจตุโชติ
ที่ตั้งโครงการ 13.885723,100.683445
CENTRO วัชรพล เริ่ม 5.59 ล้าน*

เซนโทร วัชรพล (Centro Watcharaphol) บ้านเดี่ยวแบบ Modern บน Prime Location ติดริมถนนใหญ่วัชรพล - สุขาภิบาล 5 ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนด่านสุขาภิบาล 5 ใน 5นาที พร้อมพบความสุขของชีวิตที่แตกต่างไปกับพื้นที่ว่างของบ้านแนวคิดใหม่ เพิ่มความสุขด้วยพื้นที่สีเขียวรอบๆ บ้านและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ดีไซน์แบบเฉพาะตัว เรียบหรูและร่วมสมัยเป็นแรงบันดาลใจให้คุณสร้างสรรค์กิจกรรมมากมาย พร้อมการเดินทางสะดวกรวดเร็วเพียง 15 นาที ถึงพระราม 9
ที่ตั้งโครงการ 13.91031,100.67511
CENTRO รามอินทรา 109 เริ่ม 4.99 - 9.99 ล้าน*

เซนโทร รามอินทรา 109 (Centro Ramintra 109) บ้านเดี่ยว บนทำเลศักยภาพรามอินทรา 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ ออกแบบภายใต้แนวคิด Revision with nature เปิดมุมมองสู่ธรรมชาติสร้างสรรค์เพื่อการพักผ่อน และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ สำหรับทุกช่วงเวลากับครอบครัวที่อบอุ่น ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้รถไฟฟ้า และแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมตอบสนองความสุขของทุกคนในครอบครัว  เริ่ม 4.99 - 9.99 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ 13.832517,100.696766
THE CITY นวมินทร์ เริ่ม 9.29-13 ล้าน*

เดอะ ซิตี้ นวมินทร์ (THE CITY Nawamin) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 นอน+เรือนรับรอง ติดถ.นวมินทร์ ใจกลางเมือง พบความแตกต่างที่พบได้ในรายละเอียดอันไร้ที่ติ บ้านดีไซน์ใหม่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนในทุกมุมของบ้าน มาพร้อมกับความกว้างและความร่มรื่นจากธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความสุข ความเป็นส่วนตัวตั้งแต่ก้าวแรกจากหน้าโครงการ
ที่ตั้งโครงการ 13.789081,100646095

โซนราชพฤกษ์-นนทบุรี

ปิดท้ายกรุงเทพฯ โซนเหนือ หนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมและฮอตฮิตไม่แพ้ย่านอื่นๆ จนต้องยกให้เป็นทำเลทองที่ราคาที่ดินพุ่งแบบสุดๆ คือ โซน ราชพฤกษ์-นนทบุรี ย่านนี้เป็นทำเลที่ถูกจับตามองมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนปัจจุบันราชพฤกษ์ คือถนนสายหลักของคนที่ทำงานในกรุงเทพฯ เป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนทำงานเมืองใหญ่ หากลองมองดูจากภาพรวมแล้ว การเดินทางจากราชพฤกษ์ ข้ามสะพานตากสิน เข้าสู่สาทร หรือสีลม สะดวกสบายและง่ายกว่าในละแวกอื่นๆ หลายเท่า ทั้งเรื่องของคมนาคมทางถนนด้วยรถยนต์ส่วนตัว และที่สำคัญเลยก็คือ การมาของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ในอนาคต ที่จะเชื่อมทุกพื้นที่ให้เข้าถึงกัน ทำให้ทำเลย่านราชพฤกษ์ตอนต้นไปจนถึงราชพฤกษ์ตอนกลาง มีการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งตลอดเส้นทางก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และ ร้านอาหารมากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การอยู่อาศัยทั้งในเรื่องการเดินทางและการใช้ชีวิต

ถนนที่เชื่อมเส้นราชพฤกษ์ สามารถแบ่งออกเป็น 3 ตอนง่ายๆ ดังนี้
ถนนราชพฤกษ์ตอนบน บ้านหรูระดับราคา 30 ล้าน
- ถนนบรมราชชนนี เป็นถนนที่สะดวกต่อการเข้าเมือง ซึ่งเชื่อมจากถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตัดกับถนนราชพฤกษ์ โดยข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า และเข้าสู่ตัวเมืองในเขตพระนคร และมีทางยกระดับคู่ขนานบรมราชชนนี สะดวกต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น
ถนนราชพฤกษ์ตอนกลาง บ้านราคาสูงสุดถึง 20 ล้าน
- ถนนนครอินทร์ เป็นถนนที่เชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตัดกับถนนราชพฤกษ์ และวิ่งเข้าเมืองได้โดยใช้สะพานพระราม 5 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเชื่อมต่อเข้าสู่บริเวณแยกติวานนท์ เป็นถนนเส้นหลักที่จะมุ่งหน้าสู่ถนนงามวงศ์วานและบางซื่อ
- ถนนรัตนาธิเบศร์ ถ้าเรามาจากในเมืองก็สามารถลงทางด่วนที่ถนนงามวงศ์วาน แล้วขับรถข้ามสะพานพระนั่งเกล้าซึ่งเป็นฝั่งขาออก ถือว่าสะดวกรวดเร็ว หรือถ้ามาทางเส้นราชพฤกษ์ก็มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถเชื่อมกับพื้นที่ในเมืองให้เลือกข้ามได้หลายสะพาน ทั้งสะพานพระราม 4 ข้ามไปถนนแจ้งวัฒนะ, สะพานพระนั่งเกล้า, สะพานนนทบุรี 1 เป็นสะพานใหม่ล่าสุด และ สะพานพระราม 5 ที่เดินทางอีกไม่ไกลก็สามารถใช้ถนนปิ่นเกล้านครชัยศรี หรือวิ่งจนสุดทางก็เข้าศูนย์กลางเมืองที่สะพานตากสินได้อย่างรวดเร็ว
ถนนราชพฤกษ์ตอนปลาย บ้านราคาต่ำกว่า 9 ล้าน
- ถนนชัยพฤกษ์ เป็นถนนเส้นที่เชื่อมต่อมาจากถนนแจ้งวัฒนะ ข้ามสะพานพระราม 4 ตัดถนนราชพฤกษ์และไปสิ้นสุดที่ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก ตลอดเส้นถนนชัยพฤกษ์นี้จะเห็นได้ว่ามีโครงการบ้านเปิดอยู่มากมาย ไล่เรียงตั้งแต่ก่อนข้ามสะพานพระราม 4 เรื่อยไปจนถึงจุดเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก
นอกจากนี้ การเดินทางบนเส้นราชพฤกษ์ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก เพราะมีถนนกว้างถึง 10 ช่องจราจร เส้นทางหลักๆ ของถนนราชพฤกษ์ช่วงแรก เริ่มจากกรุงเทพมหานคร ตรงถนนเพชรเกษม-รัตนาธิเบศร์ โดยเส้นนี้จะผ่าน บางบัวทอง บางกรวย – ไทรน้อย ของจังหวัดนนทบุรี และ เขตตลิ่งชัน ภาษีเจริญ ไม่เพียงเท่านั้น...การเดินทางในเส้นราชพฤกษ์ยังสามารถใช้ถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับวงแหวนชั้นใน (ถนนจรัญฯ) ที่สามารถเชื่อมสาทร CBD กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก-นนทบุรี ในแนวเหนือใต้ และยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น 345-บางบัวทอง 346-รังสิต ถ.ชัยพฤกษ์- นนทบุรี ถ.เพชรเกษม และ ถ.กรุงธนบุรี พระราม 5 ได้อีกด้วย เรียกว่าสะดวกสบายกับเส้นทางคมนาคมที่หลากหลายตั้งแต่ราชพฤกษ์ตอนต้นไปจนถึงราชพฤกษ์ตอนปลายเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงสถานีคลองบางไผ่-สถานีเตาปูน เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อได้ และในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้า BTS ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน ที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีบางหว้า ไปตามแนวถนนราชพฤกษ์เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้ม ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย
ไลฟ์สไตล์ย่านราชพฤกษ์-นนทบุรี
สำหรับย่านนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อีกทั้งแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ๆ อย่าง Central Westgate ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย IKEA บางใหญ่, Home Pro, Index, Chic Republic ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารชื่อดังที่สามารถให้คุณเลือกช้อป ชิม เที่ยว ได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงตลาด อินดี้ Market ศูนย์รวมสินค้าสุดอินดี้ของคนรุ่นใหม่ และร้านอาหารชื่อดังมากมายแทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของเส้นราชพฤกษ์-นนทบุรี นอกจากนี้ย่านราชพฤกษ์-นนทบุรี ยังเป็นศูนย์รวมสถานศึกษาหลายแห่ง ทั้งโรงเรียนสารสาสน์, โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ รวมไปถึงเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการและสถานพยาบาลมากมาย เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าอีกด้วย

ทำเลของ ราชพฤกษ์-นนทบุรี นั้นมีอยู่หลายระดับ หลายเกรด หลายโซน แต่ในทุกๆ พื้นที่ล้วนมีความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาตลอดเวลา โดยเราจะเห็น Community Mall ร้านอาหาร และโปรเจกต์ใหญ่ๆ มากมายที่เปิดตัวอย่างอลังการทุกปี ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับชุมชนและโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดตัวกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในเรื่องของการเดินทางเส้นราชพฤกษ์ก็มีเส้นทางคมนาคมสายหลักในพื้นที่หลายเส้น รวมไปถึงรถไฟฟ้าที่ช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อและสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต จึงไม่แปลกหากจะเห็นว่าโซน ราชพฤกษ์-นนทบุรี จะเป็นโซนที่ฮอตติดอันดับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะศักยภาพของทำเลที่มีโอกาสเติบโตมากกว่าโซนอื่นๆ ซึ่ง AP THAILAND ก็จัดบ้านเดี่ยวถึง 5 โครงการฮอตมาให้ ได้แก่

ตำแหน่ง โครงการทั้ง 5 ในโซน "ราชพฤกษ์-นนทบุรี" คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่
CENTRO ราชพฤกษ์ เริ่ม 5.29 - 6.99 ล้าน*


เซนโทร ราชพฤกษ์ (Centro Ratchapruek) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ลักษณะเรียบง่าย มีสีโทน แบบโมโนโทน มีเส้นสายตรงไปตรงมา เน้นลักษณะเด่นของวัสดุแต่ละแบบที่นำมาตกแต่งภายใต้ความเรียบง่ายและสมดุล พร้อมเปิดรับแสงแดดยามเช้ากับบรรยากาศสบายๆแบบเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับกิจกรรมทุกรูปแบบด้วยฟิตเนส ล็อบบี้รูม ห้องเด็กเล่น และสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยแนวสวนธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 5 นาที (สถานีบางพลู) และทางด่วนใหม่ เริ่ม 5.29 - 6.99 ล้าน*
ที่ตั้งโครงการ 13.841988,100.43379
CENTRO WESTGATE เริ่ม 4.99-6.29 ล้าน*

เซนโทร เวสต์เกต (CENTRO WESTGATE) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบเสน่ห์ของความหรูหราทันสมัย ที่มาพร้อมกับดีไซน์ฟังก์ชันที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว บนโลกส่วนตัวที่มีสไตล์และความสะดวกสบายสูงสุดกับองค์ประกอบของความหรูหราในความหมายใหม่ของ Modern Luxury พร้อมความเป็นส่วนตัวในวันพักผ่อน กับ คลับเฮ้าส์ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อย่างมีสไตล์ ครบสิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ และพักผ่อนแบบร่มรื่นกับสวน Minimal Garden ให้คุณผ่อนคลายบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และเซนทรัล พลาซา เวสต์เกต
ที่ตั้งโครงการ 13.9032107,100.3882599
CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เริ่ม 4.79 – 7.99 ล้าน*


เซนโทร ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ (Centro Chaiyapruek - Chaengwattana) บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสงบในบริบทแห่งสายน้ำ ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยในการใช้ชีวิตจริงผสมผสานเข้ากับความงามแวดล้อมอย่างลงตัว เปิดโอกาสในการสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบสมบูรณ์ พร้อมการเดินทางที่สะดวกเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียง 10 นาทีจากแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.79 - 7.99 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ 13.939489,100.475823
THE CITY ราชพฤกษ์ เริ่ม 7.39-15 ล้าน*


เดอะ ซิตี้ ราชพฤกษ์ (The City Ratchapruek) PERFECT SPACE ความสุขสมบูรณ์แบบของครอบครัว จากพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้าน ที่ออกแบบให้ความสวยงามทันสมัยตอบรับกับอรรถประโยชน์สูงสุด ด้วยแนวคิด Modern Living Space Approach เพื่อให้ทุกคนได้มีอิสรภาพอย่างเต็มที่เพื่อการพักผ่อน และความเป็นส่วนตัว มีห้องนอนถึง 5 ห้อง ใช้ชีวิตในทุกมุมของบ้านอย่างมีความสุข
ที่ตั้งโครงการ 13.850656,100.432452
MIND ติวานนท์ เริ่ม 10 ล้าน*


มายด์ ติวานนท์ (Mind Tiwanon) สัมผัสความสมบูรณ์แบบของบ้านเดี่ยว 3 ชั้น รุ่นใหม่ล่าสุด กับพื้นที่ใช้สอยกว่า 315 ตร.ม. 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 2 ห้องนั่งเล่น และห้องแม่บ้าน สะท้อนรสนิยม งดงามลงตัวด้วยเอกลักษณ์ของ Modern Classic Style ด้วยการออกแบบที่สวยงาม ผ่านสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของครอบครัว พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ รองรับทุกรูปแบบกิจกรรมในวันพักผ่อน ด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า
ที่ตั้งโครงการ 13.850279347984,100.50626669
นอกจากโซนต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ครบทุกสาย ก็จะทำให้การเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ สะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยปลดล็อคขีดจำกัดการเดินทางในพื้นที่รอบตัวเมืองและปริมณฑลให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึง
เป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ได้แล้ววันนี้ กับ AP THAILAND จัดหนักจัดเต็มเอาใจผู้อยู่อาศัย ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งโซนใกล้เมืองอย่าง ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า, สุขสวัสดิ์ และ บางนา รวมไปถึงเอาใจผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบพื้นที่สีเขียวและความคุ้มค่าอย่างโซน รังสิต, รามอินทรา, ราชพฤกษ์-นนทบุรี กับบ้านเดี่ยวบนทำเลคุณภาพ เดินทางสะดวกและ Facility ครบครัน มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ต้อนรับสิ้นปี รับเงินล้าน*ส่งท้ายปี เริ่ม 4.99-30 ล้าน* เลือกพื้นที่ที่ใช่ โซนที่ชอบ แล้วมาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้!
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว centro เดอะ ซิตี้ the city เอพี ไทยแลนด์ บ้านเอพี ap thailand เซ็นโทร mind advertorial
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)