x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สังคมเหนือระดับ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน "บ้านกลางเมือง วัชรพล" ทาวน์โฮม Hi-End 3 ชั้น เริ่ม 4.69 ล้านบาท

icon 24 ส.ค. 61 icon 17,066
สังคมเหนือระดับ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน "บ้านกลางเมือง วัชรพล" ทาวน์โฮม Hi-End 3 ชั้น เริ่ม 4.69 ล้านบาท

 

สังคมเหนือระดับ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน "บ้านกลางเมือง วัชรพล" ทาวน์โฮม Hi-End 3 ชั้น เริ่ม 4.69 ลบ.

หลายๆ ครั้งที่เวลาซื้อบ้านเราก็มักจะอยากได้บ้านที่ทำเลดี วัสดุดี ผู้ประกอบการดีๆ ส่วนกลางหรูหรา จะว่าง่ายๆ เลยก็คือต้อง Perfect ในระดับที่เราพอใจ ซึ่งวันนี้เราก็มีปัจจัยมาให้ดูกันว่า Perfect ที่ว่านั้นต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง ซึ่งหลักๆ แล้วก็จะมีเรื่องของ Location, Design, Function และ Facilities แต่จะหาสมบูรณ์แบบครบทั้งหมดนั้นก็ถือว่าต้องหากันนานหน่อย ส่วนด้านราคาก็จะสูงขึ้นตามมาตรฐานและเป็นบ้านเดี่ยว Luxury ไปเลย เพื่อให้คุ้มค่ากับทำเลที่ตั้ง แต่ของดีๆ ก็ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป เพราะตอนนี้ เอพี (ไทยแลนด์) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็น NO.1 Hi-End Townhome ครองใจคนไทยมากว่า 25 ปี ได้เปิดตัว บ้านกลางเมือง วัชรพล (Baan Klang Muang Watcharapol) ทาวน์โฮม 3 ชั้นโมเดลใหม่ ติดถนนสุขาภิบาล 5 ราคาเริ่มต้นเพียง 4.69 ล้านบาท เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะว่าโครงการนี้จะประกอบไปด้วยปัจจัย "บ้านดีและราคาไม่พุ่งสูงปรี๊ด" ครบถ้วนแบบ Perfect หรือไม่

PERFECT LOCATION : ทำเลที่ตั้งดีติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน

บ้านกลางเมือง วัชรพล ตั้งอยู่ติดถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม แขวงออเงิน กรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงเรียน โรงพยาบาล

พิกัด 13.903439,100.667576
จันทร์-ศุกร์ : เดินทางเข้า-ออกเมืองยังไง?
หากเป็นวันทำงานก็สามารถขึ้นทางด่วนเข้าเมืองได้เลยค่ะ โดยใช้เวลาประมาณ 5-6 นาทีเท่านั้น ก็จะถึงจุดขึ้นทางด่วนแล้ว นอกจากนั้นในอนาคตก็ยังมีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการ อาทิ รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล รถไฟ Monorail สายสีเทา (วัชรพล-พระราม 9) เป็นต้น 

เสาร์-อาทิตย์ : เดินทางไปชอปปิ้งหรือซื้อของที่ไหนได้บ้าง?
ย่านวัชรพลเรียกได้ว่าเป็นย่านที่ครบสำหรับการอยู่อาศัย ในย่านนี้ค่อนข้างจะสงบเพราะเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการ เช่น สำนักงานที่ดินกรุงเทพ  สำนักพัฒนาสมรรถนะครู สำนักงานเขตสายไหม เป็นต้น แต่ในขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้า และตลาดเยอะมากๆ สามารถไปชอปปิ้งซื้อของมาทำอาหารทานพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวได้อย่างสบายๆ

PERFECT DESIGN : ออกแบบดี ทันสมัยถูกใจคนรุ่นใหม่


Terraria คือชื่อทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ล่าสุดจาก AP ที่นำมาใช้ในโครงการ บ้านกลางเมือง วัชรพล (Baan Klang Muang Watcharapol) มีทั้งหมด 192 ยูนิต เกิดจากการรวมตัวระหว่างบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้พื้นที่ใช้สอยมากกว่าทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น แต่ราคาไม่แรงเท่าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม 3 ชั้น จึงเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้ที่อยากจะซื้อบ้านสักหลัง อีกทั้งแบบบ้าน Terraria ยังออกแบบให้ดูทันสมัย ใช้โทนสีที่ดูอบอุ่น นอกจากสวยงามแล้วยังออกแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ของตนเองได้ตามความต้องการ ถือว่าเป็นแบบบ้านที่ดีที่สุดของบ้านกลางเมืองที่เคยมีมา ความพิเศษแบบเน้นๆ ของแบบบ้าน Terraria  มี 3 ข้อ ตามนี้เลยค่ะ
  • Pocket Garden 2 จุด บริเวณด้านหน้าของชั้น 2 และบริเวณด้านหลังของชั้น 3 
  • Extra Space ชั้นพักบันไดที่จะขึ้นชั้น 2 ได้เพิ่มพื้นที่เอาไว้ใช้สอยได้ตามต้องการ
  • Flexible Space สามารถจัดการกับพื้นที่ชั้น 2 ได้ตามต้องการ จะทำเป็นห้องทำงาน จัดเป็นมุมโปรด หรือเปิดโล่งเป็นห้องนั่งเล่นก็ได้

Pocket Garden เชื่อมพื้นที่สีเขียวจากภายในบ้านสู่ภายนอก

จากชั้นพักบันไดธรรมดาๆ ก็ได้เพิ่มพื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น แถมทำให้บ้านดูดีและสวยงามอีกด้วย

Flexible Space พื้นที่บนชั้น 2 จากเดิมเป็นห้องธรรมดาแต่ตัวโครงสร้างส่วนหนึ่งเป็น Flexible Wall
สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นโถงโล่งๆ หรือต่อเติมเชื่อมกับห้องนอนข้างๆ ได้

PERFECT FUNCTION : ฟังก์ชันการใช้งานดี ตอบโจทย์ทุกประโยชน์ใช้สอย

ขึ้นชื่อว่าทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอยอาจจะไม่เยอะเท่ากับบ้านเดี่ยว แต่ข้อดีก็คือฟังก์ชันการใช้งานครบ การดูแลรักษาสะดวกกว่าด้วยพื้นที่ๆ เล็กกว่า ซึ่งคนที่ชอบทาวน์โฮมก็น่าจะชอบในส่วนนี้ ที่ไม่ต้องวุ่นวาย Maintenance พื้นที่ๆ เกินความต้องการ แต่ในด้านฟังก์ชันทาวน์โฮม 3 ชั้น ของบ้านกลางเมือง วัชรพล ก็ไม่ได้แตกต่างจากบ้านเดี่ยวเลย ทั้งในส่วนของโซนนั่งเล่น/รับแขก โดยเฉพาะพื้นที่ชั้น 3 เป็น Master Bedroom ทั้งชั้น น่าจะถูกใจคุณผู้หญิงแน่นอน เพราะสามารถทำเป็น Walk in closet ได้ด้วย ไปชมบรรยากาศจริงในบ้านตัวอย่างกันเลยค่ะ

เปิดประตูมาจะพบกับ Living Room

พื้นที่กว้างมากค่ะ ความสูงจากพื้นจรดฝ้าอยู่ที่ 2.8 เมตร (ชั้น 1 และ 3 ส่วนชั้น 2 สูง 2.6 เมตร)

ขึ้นบันไดมาก่อนจะถึงชั้น 2 จะพบกับ Extra Space เพิ่มพื้นที่ชั้นพักบันไดให้กว้างขึ้น

สามารถทำเป็นโซนนั่งเล่น หรือต่อเติมเป็นตู้โชว์หรือชั้นวางของได้

Flexible Space ห้องพิเศษที่ของจริงจะกั้นด้วย Flexible Wall สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโถงโล่งๆ แบบนี้ก็ได้ค่ะ

ห้องนอนที่ชั้น 2

ออกจากห้องนอนมาที่ระเบียงจะพบกับ Pocket Garden

ขึ้นมาชั้น 3 จะเป็น Master Bedroom ค่ะ

ทั้งชั้นนี้จะเป็นห้องนอน มีพื้นที่กว้างพอที่จะทำ Walk in closet 

เข้ามาดูห้องน้ำกันต่อ ตรงนี้จะมี Pocket Garden อีก 1 จุด ใกล้ชิดธรรมชาติแม้เวลาทำธุระส่วนตัว

PERFECT FACILITIES : ส่วนกลางดี ออกแบบสไตล์รีสอร์ท

โครงการทาวน์โฮมที่เราเห็นผ่านมาส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยทำส่วนกลางให้ค่ะ ก็จะมีเพียงแค่สวนเล็กๆ ให้สำหรับตกแต่งโครงการให้ดูสวยงามเท่านั้น แต่ที่ บ้านกลางเมือง วัชรพล (Baan Klang Muang Watcharapol) ให้ Premium Luxury Clubhouse ออกแบบให้เหมือนรีสอร์ท เพื่อให้ลูกบ้านเหมือนได้มาพักผ่อนในทุกๆ วัน พร้อมต้นไม้ใหญ่เพื่อให้ความร่มรื่น สามารถนั่งเล่นพักผ่อนที่สนามหญ้า หรือที่นั่งที่จัดเตรียมให้บริเวณนั้นได้ เน้นบรรยากาศให้เหมาะกับการพักผ่อนและเป็นส่วนตัว

ส่วนกลางของโครงการจะอยู่ใกล้กับทางเข้าค่ะ

บรรยากาศด้านหน้า

มุมนั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท 2 ชั้น ที่โครงการตั้งใจให้เป็นมุมโปรดของลูกบ้าน

สระว่ายน้ำระบบเกลือ

Sunken (ซังเคน) พื้นที่นั่งพักผ่อนริมสระ

Co-Working Space นั่งทำงานชิลล์ๆ วิวสระว่ายน้ำ

มุมนั่งพักผ่อนอีก 1 มุม พร้อมโทรทัศน์

ขึ้นมาชั้น 2 จะเป็นฟิตเนสเรือนกระจกอุปกรณ์ครบครัน ชมวิวได้ 360 องศา

ห้องโยคะ
ซื้อบ้านทั้งทีก็ต้องให้ Perfect กันไปเลย แถมราคายังไม่ได้แพงเวอร์อีกด้วย สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง วัชรพล (Baan Klang Muang Watcharapol) ที่เป็น NO.1 Hi-End Townhome ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ขนาดพอดีกับความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก 4-5 ท่าน พร้อมส่วนกลางสวยๆ ที่ทาวน์โฮมน้อยโครงการนักจะดีไซน์แบบนี้ ถือเป็นโครงการที่ทั้งอยู่สบายและยังได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัยทั้งดีไซน์และแบรนด์อีกด้วย *ท่านที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนที่ลิงก์ด้านล่าง เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษสูงสุด 100,000 บาท
ดูรายละเอียดโครงการ บ้านกลางเมือง วัชรพล (Baan Klang Muang Watcharapol)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮม 3 ชั้น บ้านกลางเมือง บ้านกลางเมือง วัชรพล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)