x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู มากที่สุด

icon 14 พ.ค. 63 icon 19,433
10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู มากที่สุด
สวัสดีค่ะ อัปเดต 10 อันดับบ้านในปี 2563 นี้ เราจะมาแนะนำโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูค่ะ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับรถไฟฟ้าสายนี้ กันก่อนนะคะ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (monorail) ที่มีระยะทาง ประมาณ 36 กิโลเมตร เริ่มจากแยกแคราย (เชื่อมต่อสายสีม่วง) ผ่านถนนติวานนท์ เลี้ยวขวาเพื่อเข้าถนนแจ้งวัฒนะ ตรงเข้าสู่ถนนรามอินทรา จนไปสิ้นสุดสถานีปลายทางที่มีนบุรีช่วงถนนรามคำแหง 192 เพื่อเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สำหรับวันนี้ Checkraka.com ได้รวบรวมข้อมูลโครงการที่มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ โครงการใหม่ที่ยังเปิดขายอยู่ในขณะนี้ (มีนาคม 2563) มาจัดอันดับ เป็น 10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู มากที่สุด มาฝากกันค่ะ (การจัดอันดับนี้ เรียงจากระยะทางโดยประมาณจากโครงการไปถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู) ไปดูกันเลยว่ามีโครงการอะไร และอยู่ใกล้สถานีไหนกันบ้าง

โฮมออฟฟิศที่คุ้มค่าที่สุดในโซนเอกมัย-รามอินทรา ดีไซน์เพื่ออนาคต 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถ 6 คัน ส่วนตัวเพียง 36 ยูนิต ทำเลศักยภาพ 5 นาที ถึงถนนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ทางด่วน เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู

ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา - หทัยราษฎร์

ห่างจากสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ประมาณ 1.6 กม. เริ่ม 2.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 2 ชั้น 5 นาที สู่รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ใกล้ทางด่วนจตุโชติ เข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 15 นาที บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. เชื่อมต่อบางนา-สุวรรณภูมิ ด้วยถนนวงแหวนตะวันออก

ดูบ้านโครงการใหม่ อารียา ทุกโครงการ

นาราภัทร แจ้งวัฒนะ - สามัคคี

ห่างจากสถานีสามัคคี ประมาณ 1.6 กม. เริ่ม 4.19 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิดใหม่ สร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบายสำหรับการอยู่อาศัย ออกแบบให้กว้างรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว บนที่ดินเริ่มต้น 21.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ Community mall เดินทางเข้าออกได้หลายทาง ทั้งแจ้งวัฒนะ ติวานนท์ งามวงศ์วาน คลองประปา

ดูบ้านโครงการใหม่ บ้านนาราภัทร ทุกโครงการ

เดอะ คอนเนค รามอินทรา กม.8

ห่างจากสถานีคู้บอน ประมาณ 2.8 กม. เริ่ม 2.79 ล้านบาท

โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการประมาณ 39-2-04 ไร่ จำนวนบ้าน 377 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ที่ดินเริ่มต้น 18.2-54.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 115-136 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพ ในซอยคู้บอน 27 เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนคู้บอน, ถนนรามอินทรา, ถนนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา เรียลเอสเตท ทุกโครงการ

อาร์เอ็นพี เพลส รามอินทรา

ห่างจากสถานีคู้บอน ประมาณ 3 กม. เริ่ม 7-15 ล้านบาท

เพิ่มพื้นที่ความสุขให้มากขึ้น กับทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น Style Modern Tropical หน้ากว้าง 5 ม. พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 21.7 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสาย สีส้ม - ชมพู ใกล้ตลาดมีนบุรี

ดูบ้านโครงการใหม่ อาร์เอ็นพี พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด

ห่างจากสถานีปากเกร็ด ประมาณ 3.6 กม. เริ่ม 3.49 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ชูแนวคิด "Living Urban Life" ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์' บนพื้นที่ 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มาพร้อมแบบบ้านใหม่ "ศุภนรา" พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. และ "ศุภธรา" พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน โครงการห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด ประมาณ 3.6 กม.

ดูบ้านโครงการใหม่ ศุภาลัย ทุกโครงการ

แกรนดิโอ รามอินทรา-วงแหวน

ห่างจากสถานีคู้บอน ประมาณ 3.8 กม. เริ่ม 7-15 ล้านบาท

คฤหาสน์หรู หลังใหญ่ Spanish Style แห่งเดียวย่านรามอินทรา ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน แบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย 150 - 240 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถ 2-3 คัน พร้อมสโมสรหรูหราอลังการ บนทำเลศักยภาพ ใกล้แฟชั่นไอซ์แลนด์

ดูบ้านโครงการใหม่ โกลเด้นแลนด์ ทุกโครงการ

เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์

ห่างจากสถานีปากเกร็ด ประมาณ 5.4 กม. เริ่ม 7-15 ล้านบาท

เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ - ชัยพฤกษ์ โครงการใหม่บนทำเลเมืองใหม่ แจ้งวัฒนะ สัมผัสความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายของแม่น้ำ ผ่านความละเอียดอ่อน ภาพสะท้อนที่เปรียบเสมือนการเดินทางของความสำเร็จ และตัวตนของคุณ

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา เรียลเอสเตท ทุกโครงการ

เลค รีเจ้นท์ แจ้งวัฒนะ

ห่างจากสถานีปากเกร็ด ประมาณ 5.5 กม. เริ่ม 20-70 ล้านบาท

คฤหาสน์สุดหรู ติดทะเลสาบ ผสานความร่วมมือ 2 ผู้นำ แห่งการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ระหว่าง Property Perfect x HHongkong Land สัมผัสประสบการณ์ชีวิตสุดหรูติดทะเลสาบรูปแบบใหม่ โดดเด่นเหนือใคร เพียงแห่งเดียวในบรรยากาศสุดคลาสสิก ท่ามกลางสายน้ำ พบคฤหาสน์ Modern French Style บนที่สุดทำเลศักยภาพ ถนนแจ้งวัฒนะ

ดูบ้านโครงการใหม่ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ทุกโครงการ

เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ

ห่างจากสถานีปากเกร็ด ประมาณ 7.7 กม. เริ่ม 5 ล้านกว่าบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประมาณ 200 กว่าหลัง บนเนื้อที่โครงการประมาณ 66 ไร่ มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 170 - 224 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้ามากถึง 3 สาย และยังใกล้ทางด่วน 2 สาย พร้อมทั้งส่วนกลาง ที่มีคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, สนามบาส, สนามปั่นจักรยานเด็ก และสนามแบตมินตัน

ดูบ้านโครงการใหม่ เอสซี แอสเสท ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้ เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูมากที่สุด และหากระยะทางเท่ากันเราจะจัดลำดับให้โครงการที่ราคาถูกกว่าอยู่ในลำดับที่เหนือกว่า 2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map โดยมีระยะห่างจากโครงการไปรถไฟฟ้าไม่เกิน 8 กม. อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 3. ราคาที่ระบุในบทความ บางโครงการเป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการ บางโครงการเป็นราคาที่อัปเดตแล้วตามวันที่ระบุในหน้าเว็บไซต์ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่ในแต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ปัจจุบันอยู่ในช่วงการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2564 5. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 6. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนมีนาคม 2563
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีชมพู บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู 2563 บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู 2562
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)