x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เติมความสุขให้น้องหมา กับบ้านใหม่แบบโมเดิร์น

icon 18 พ.ย. 59 icon 4,245
เติมความสุขให้น้องหมา กับบ้านใหม่แบบโมเดิร์น

เติมความสุขให้น้องหมา กับบ้านใหม่แบบโมเดิร์น

วันนี้ CheckRaka.com มีบ้านน้องหมาสุดเท่มาฝากค่ะ จากบ้านหมาแบบเดิมๆ ที่มีเพียงหลังคาสูงกับพื้นที่โล่งๆ ตรงกลางแบบบ้าน "เจ้าชิโร่" ของชินจัง หรือบางบ้านก็เป็นแบบกรงเหล็กซะเลย รับรองบ้านโมเดิร์นแนวใหม่นี้จะทำให้น้องหมามีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ
บ้านหลังแรกที่เราจะพาทัวร์ เจ้าของคือ "แอ็กเซลล์" สุดหล่อนั่นเอง บ้านสไตล์โมเดิร์นทำด้วยไม้ทั้งหลัง ตัวหลังคาลาดเอียง รอบบ้านโปร่งโล่ง หน้าบ้านมีมุมทานอาหารเล็กๆ ด้วย ประตูทางเข้า-ออก กว้างขวาง ภายในติดไฟดาวน์ไลท์ 2 ดวง พร้อมด้วยเบาะนุ่มๆ เอาไว้ให้เจ้าของนอนพักผ่อน

เจ้าของบ้านสุดเท่

แบบแปลนบ้าน

นอนพักผ่อนรับลมเย็นบนเบาะนุ่มๆ
มาทัวร์บ้านหลังที่ 2 กันต่อค่ะ ยังยึดสไตล์โมเดิร์นเหมือนเดิม หลังนี้เป็นไม้สีอ่อนกลิ่นมินิมอลเบาๆ มีช่องว่างระบายอากาศระหว่างผนังบ้านกับหลังคาช่วยทำให้ไม่อึดอัด ส่วนมุมทานอาหารอยู่ข้างบ้าน รอบบ้านยังปูด้วยไม้เต็มพื้นที่อีกด้วย

มานอนสูดอากาศบริสุทธิ์กันเถอะ

บ้านหลังนี้มีพื้นที่รอบบ้านค่อนข้างเยอะค่ะ ใช้เป็นมุมพักผ่อนอีกมุมได้เลย

ห้องครัวอยู่ข้างบ้าน ทำความสะอาดง่าย
หลังที่ 3 หลังนี้ดีเทลค่อนข้างเยอะหน่อย ตัวบ้านเป็นไม้สีเข้มมีแนวระแนงไม้หน้าบ้าน มุมครัวและทานอาหารก็อยู่หน้าบ้านเช่นกัน หลังนี้มีชานบ้านยื่นออกมาด้วย ความเท่อยู่ที่หลังคาค่ะ มีพื้นที่สีเขียวเล็กๆ เอาใจน้องหมารักธรรมชาติ และใต้พื้นบ้านยังมีล้อ ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย แหม.. ต้องบอกว่าชอบหลังนี้จริงๆ เลยค่ะ

มาถึงบ้านหลังสุดท้าย เป็นของฮัสกี้รูปงาม บ้านโมเดิร์นทำจากไม้สีเทา-ดำหลังนี้ห้องครัวอยู่ข้างบ้าน มีชั้นวางอาหารเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นบ้านปูด้วยหญ้าเทียมทั้งหลัง ภายในห้องพักเจาะหน้าต่างเล็กๆ เพื่อระบายอากาศ หน้าบ้านมีมุมปลูกต้นไม้เล็กๆ ด้วยล่ะค่ะ


เลือกไม่ถูกใช่มั้ยล่ะคะ... บ้านหมาของใครเริ่มเก่าแล้ว หรืออยากลองเปลี่ยนให้ดูเท่ดูน่ารัก ก็ลองนำไปเป็นไอเดียได้เลยค่ะปัจจัยเรื่องความสวยงามตัวน้องหมาเองอาจไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่เรื่องความรักความเอาใจใส่จากเจ้าของแล้ว รับรองว่าเขาสัมผัสได้อย่างแน่นอนค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน แบบบ้าน บ้านหมา บ้านสุนัข บ้านสไตล์โมเดิร์น
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)