x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ Minimalist เอาใจคนชอบแต่งบ้าน แบบยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัว

icon 21 ส.ค. 62 icon 58,880
รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ Minimalist เอาใจคนชอบแต่งบ้าน แบบยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัว

รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ Minimalist เอาใจคนชอบแต่งบ้าน แบบยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัว

สำหรับคนที่รักการแต่งบ้านสไตล์ง่ายๆ เบาๆ กลิ่นมินิมอลนิดๆ "ไม้" เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่แทบขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้มีตัวเลือกให้หยิบจับค่อนข้างเยอะทีเดียว บ้างชิ้นก็ผลิตจากไม้แท้ๆ บางทีก็เป็นวัสดุเลียนแบบไม้ ที่ต้องบอกว่าเหมือนไม้จริงจนแยกไม่ออก
วันนี้ Checkraka.com มีร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดๆ มาฝากค่ะ คัดมาเฉพาะร้านที่ผลิตงานเท่ๆ ฮิปๆ แต่ละร้านมีคาแรคเตอร์ต่างกันออกไป และที่สำคัญทุกชิ้นล้วนทำมาจาก "ไม้แท้" อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไม้สัก, ไม้ยางพารา, ไม้แอช, ไม้โอ๊ค ฯลฯ รับรองถูกใจคนรักธรรมชาติอย่างคุณแน่นอน...



oggi ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คนรักไม้หลายคนคุ้นเคย ทุกชิ้นทำจากงานไม้แท้ ส่วนใหญ่เป็นไม้โอ๊ค, ไม้แอช แถมคาแรคเตอร์โดดเด่น เรียบๆ แต่แอบหรู มีตั้งแต่เตียงนอนไปจนถึงตู้ไปรษณีย์หรือที่แขวนจักรยาน Showroom สุดเก๋ ตั้งอยู่ในบ้านที่โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวภายในซอยนาคนิวาส 49


Oggi Home : ซอยนาคนิวาส 49 ทะลุซอยสหกรณ์ 12 โทร. 087-700-5401, 089-777-2333 หรือ www.oggi-living.com


ที่สุดของความลงตัว ที่เชิญชวนให้ลูกค้าหยิบนั่นหยิบนี่มา Mix&Match ให้กลายเป็นการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร niiq เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้แอช, ไม้โอ๊ค และไม้สัก แอบมีผ้า, สแตนเลส รวมถึงเหล็ก เข้ามาเอี่ยวด้วยไม่มากก็น้อย Showroom บนถนนพระราม 6 ซอย 23 ที่ดัดแปลงมาจากบ้านอายุกว่า 80 ปี แถมมีร้านกาแฟเล็กๆ ให้นั่งจิบเพลินๆ อีกด้วย


Niqq Home : ถนนพระราม 6 ซอย 23 โทร. 085-320-5396 หรือ www.niiqshop.com


PLATO เน้นความสวยงามของไม้สักทองเป็นหลัก ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่แสดงถึงความเข้มขรึมแบบ Industrial Style และลูกเล่นเท่ๆ ของ Modern Style ทั้งแบบ Indoor & Outdoor นอกจากงานไม้แท้ๆ แล้ว PLATO ยังมีเฟอร์นิเจอร์ประณีตที่ทำจาก "หวาย" ด้วยนะคะ



PLATO Store & Interior Center : ชั้น 1 Crystal Design Center โทร. 02-102-2046 หรือ www.platoform.com


HOOG ตอบโจทย์สายมินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊คหลากสี โดดเด่นเรื่องดีไซน์ ทุกชิ้นดูน้อยแต่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ครัวแบบครบชุด ไปจนถึงชุดโต๊ะหมู่บูชาเล็กๆ ทุกชิ้นล้วนเดินตามแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า "ไม่มีกรอบ"


HOOG Showroom : ระหว่างซอยสุขุมวิท 49 และ 51 โทร. 02-662-5050 หรือ www.hoog-design.com


อีกหนึ่งแบรนด์ที่เฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้จริง เน้นไม้โอ๊คสีอ่อนเป็นหลัก KILTT สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกวัย ทุกชิ้นผลิตด้วยทักษะงานช่างฝีมือผสมผสานกับเครื่องจักรในระบบอุตสาหกรรม


KILTT Shops : Knotty Berry Shop, Central Embassy, Siam Discovery และ EmQuartier โทร. 092-529-5465 (TH), 080-960-7933 (ENG) หรือ www.kilttdesign.com


Odst แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ Modern Style ทำจากไม้แท้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้วอลนัทหรือไม้โอ๊คหลากสี เฟอร์นิเจอร์ก็มีหลายแบบเลยค่ะ ตั้งแต่เตียงนอนไปจนถึง Accessories เท่ๆ แบบ Minimal Style ง่ายๆ ไม่เกาะแฟชั่น


Odst Showroom : ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม โทร. 02-933-5040-2 หรือ www.odstmaker.com


มาสัมผัสความมินิมอลแท้จริง กับเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊คและไม้แอชจาก SKog ทุกชิ้นได้แรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ของธรรมชาติ เสมือนยกป่าน้อยๆ มาไว้ในบ้านคุณเลยทีเดียว


Skog Studio&Cafe : Mo Town ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 โทร. 094-643-2465 หรือ www.skog-home.com


เฟอร์นิเจอร์ของ Filobula เน้นงานไม้แท้ผสมกับคราฟท์ทำมือแบบเก๋ๆ อย่างเช่น โซฟาโครงไม้ที่บุด้วยเบาะทำมือนุ่มๆ แต่ละชิ้นงานเน้นความเป็นมินิมอล แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความโมเดิร์นไว้ด้วย


Filobula Showroom : Taka Town ซอยสุขุมวิท 39 โทร. 099-421-5553 หรือ www.facebook.com/Filobula


"ทุกอย่างถูกปรุงแต่งอยู่ในผลงาน เพราะเราไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์" เฟอร์นิเจอร์ของ Podium ผลิตจากไม้แท้ เน้นไม้ยางพารา, ไม้แอช, ไม้วอลนัท, ไม้แอลเดอร์ ดีไซน์แบบ Modern Style นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว Podium ยังมีของกระจุกกระจิกสำหรับตกแต่งบ้านอีกด้วยค่ะ



Podium Showroom : Urbaan Home ถนนรัชดาภิเษก โทร. 082-693-8998 หรือ www.podium.co.th


สำหรับแฟนคลับ Retro Style เลือกกันเพลินแน่นอน Thekku มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แนวเรโทร ไม่ว่าจะเป็นงานทำใหม่จากไม้ยางพารา และของเก่าแก่ Original อีกหลายรายการ



Thekku Modern Teak Living : ซอยเพชรเกษม 68 แยก 38 โทร. 089-959-5355 หรือ www.thekku.com


SO Signature Once เน้นงาน ไม้สัก เอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการออกแบบที่ใช้แนวคิดแบบ Minimal Style เน้นความเรียบง่าย แต่สวยงามลงตัว เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์


So Signature Once : ตึกโอทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนนครอินทร์ โทร. 062-242-7448 หรือ www.facebook.com/sosignatureonce


Qiiid (คิด) จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ Minimal ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้ไม้จริงโดยไม่ย้อมสีใดๆ เคลือบเพียงสีใสแบบด้าน ทำให้เห็นเนื้อไม้ชัดเจน ธรรมชาติ


Qiiid (คิด) : ประชาราษฎร์ สาย 1 ซอย 9 Line ID : ngabytheway หรือ www.facebook.com/qiiid


Niyahm (นิยาม) เน้นเฟอร์นิเจอร์จากงานไม้หลากหลายชนิด ดีไซน์ Minimal เรียบง่ายแต่ครบครัน นอกจากจะขายเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังรับออกแบบตกแต่งภายในให้ลูกค้าด้วย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียว "ครบ" 


Niyahm (นิยาม) : ซอยพหลโยธิน 48 แยก 41 (รามอินทรา 19) โทร. 081-812-2470 หรือ www.facebook.com/niyahmdesign


ที่ MASAA (มาสะ) เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น มูจิ มินิมอล ไม่ซ้ำแบบใคร แข็งแรง ไม่บวมน้ำ ดูแลรักษาง่าย 


MASAA (มาสะ) : 199/42 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ 2 ซอยสุขสวัสดิ์ 26 โทร. 082-955-2211 หรือ www.masaafurniture.com


ความลงตัวที่ผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นกับสแกนดิเนเวียน เฟอร์นิเจอร์ของ Poom Design จะดูเรียบๆ ชิ้นเล็ก ขนาดกะทัดรัด ตาม Concept ของแบรนด์ "เรียบในที่เล็ก"


Poom Design : โครงการ T/H/A ชั้น 2 ซอยเอกมัย 20 โทร. 092-456-9555, 095-649-5291 หรือ www.facebook.com/Poom.living
แนะนำ LIVOS ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ นำเข้าจากเยอรมัน
สำหรับคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้ หากเราอยากให้เฟอร์นิเจอร์ไม้ของเราดูดีหรือคงทน เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้แบรนด์จากเยอรมัน "LIVOS" มาแนะนำค่ะ โดยผู้จัดจำหน่ายในเมืองไทย คือ Emkom Solutions หนึ่งในผู้นำในการให้บริการ Painting&Coating เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้ง Indoor และ Outdoor ทุกชนิด และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ดูแลเนื้อไม้จากเยอรมัน "Livos" ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว (www.emkomsolutions.com, www.livos.de)




ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ Natural Oil Sealer

สามารถใช้ได้กับไม้ทุกโทนสี
สำหรับคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้ หลงใหลการแต่งบ้านแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ นอกจากไม้จะมีอายุการใช้งานค่อนข้างยาวนานแล้ว ดูแลรักษาก็ง่าย แถมในปัจจุบันยังมีผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้หลายชนิดที่ผลิตออกมาเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของโต๊ะหรือเก้าอี้ไม้ตัวโปรดของเราอีกด้วย และหากใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิคๆ เท่ๆ ลองเดินเลือกเพลินๆ ทั้ง 10 ร้านที่ Checkraka.com นำมาฝาก รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนค่ะ...
แท็กที่เกี่ยวข้อง เฟอร์นิเจอร์ minimal มินิมอล furniture งานไม้ งานไม้แท้ งานคราฟท์ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ ร้านเฟอร์นิเจอร์
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)