x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า BTS มากที่สุด

icon 6 พ.ย. 66 icon 102,786
10 อันดับบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า BTS มากที่สุด
การมีบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้านั้นเป็นเรื่องที่ใฝ่ฝันของใครหลายคนเลยทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถไฟฟ้า BTS ที่ตอนนี้ก็ถือว่าครอบคลุมตัวเมืองกรุงเทพฯ ไปแล้ว ทำให้ราคาของตัวบ้านนั้นอาจจะไม่เบาซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ดีใช่ไหมคะ เอาล่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่า 10 อันดับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS นั้นจะเป็นโครงการอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 1.1 กม. บ้านเดี่ยว 3-4 ชั้น บนบรรยากาศสุขสงบของสุขุมวิท 65 มีเพียง 11 หลังเท่านั้น กับแบบบ้าน 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 390 ตร.ม.

ดูบ้านโครงการใหม่ ดีเวล แกรนด์แอสเสท ทุกโครงการ

ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor)

ห่างจากสถานีทองหล่อ ประมาณ 1.3 กม. เริ่ม 69 ล้านบาท

ตั้งอยู่ซอยทองหล่อ 25 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ประมาณ 1.3 กม. บ้านหรู ระดับ Ultra-Luxury 7 ชั้น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Ultra-Cosmopolitan Lifestyle พิถีพิถันทั้งการออกแบบและจัดวางพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบรอบด้าน บนถนนทองหล่อ 25 พร้อม Private Facilities ครบครัน มีลิฟท์ส่วนตัว

ดูบ้านโครงการใหม่ เปี่ยมสุข กรุ๊ป ทุกโครงการ

เดอะ เจนทริ สุขุมวิท (THE Gentry Sukhumvit)

ห่างจากสถานีปุณณวิถี ประมาณ 1.7 กม. เริ่ม 18.9 - 35 ล้านบาท

ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101 (ปุณณวิถี) ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี ประมาณ 1.7 กม. บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น นิวคอลเลคชั่นใหม่ เพียงจำนวน 57 ยูนิต มีแนวคิดการออกแบบโครงการสไตล์ Brooklyn นิวยอร์ค ที่มีเอกลักษณ์กลิ่นไอของความเป็นเมืองเก่า แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา และความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาแบบ Premium Luxury ตลอด 24 ชม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูบ้านโครงการใหม่ เอสซีแอสเสท ทุกโครงการ

ศักยะ 146 เอกมัย (Sakaya 146 Ekamai)

ห่างจากสถานีเอกมัย ประมาณ 2.1 กม. เริ่ม 49.9 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนซอยเอกมัย 10 (เจริญมิตร) ถนนสุขุมวิท 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 2.1 กม. บ้านเดี่ยวใจกลางเมือง ใกล้ทองหล่อและเอกมัย

ดูบ้านโครงการใหม่ ศักยะ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ

อาเทลล์ พัฒนาการ - ทองหล่อ (Artale Pattanakarn - Thonglor)

ห่างจากสถานีอ่อนนุช ประมาณ 4.8 กม. เริ่ม 39 ล้านบาท

ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ประมาณ 4.8 กม. บ้านเดี่ยวบนย่านยอดนิยมที่รายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ รวมร้านอาหารอร่อย คาเฟ่ หลากสไตล์ ร้านแฮงค์เอ้าท์สุดชิค แหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง และโรงเรียนชั้นนำ

ดูบ้านโครงการใหม่ อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เนอวานา บียอนด์ ศรีนครินทร์ (Nirvana Beyond Srinakarin)

ห่างจากสถานีอุดมสุข ประมาณ 6.7 กม. เริ่ม 15.9 - 30 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข ประมาณ 6.7 กม. โครงการที่ออกแบบทุกฟังก์ชันให้รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกชีวิตใกล้ชิตกับธรรมชาติ ด้วยความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ เพียงไม่กี่ก้าวจากสวนหลวง ร. 9 สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ขนาดกว่า 500 ไร่

ดูบ้านโครงการใหม่เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

บ้าน 365 พระราม 3 (Baan 365 Rama 3)

ห่างจากสถานีสุรศักดิ์ ประมาณ 7.1 กม. เริ่ม 18 - 60 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ ประมาณ 2.8 กม. บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและความสง่างามของสะพานภูมิพล เดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร และสุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ดูบ้านโครงการใหม่ LPN ทุกโครงการ

บุราสิริ พัฒนาการ (Burasiri Pattanakarn)

ห่างจากสถานีอ่อนนุช ประมาณ 8.7 กม. เริ่ม 14.99 - 25 ล้านบาท

ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ประมาณ 8.7 กม. บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มาพร้อม "นวัตกรรมบ้านเย็น อยู่สบาย" หรือ "Cooliving Designed Home" และนวัตกรรม "ใส่ใจผู้สูงอายุ Elderly Care Design Home" เพื่อเพิ่มความสุขของทุกคนในครอบครัว

ดูบ้านโครงการใหม่ แสนสิริ ทุกโครงการ

เจ วิลล่า สุขุมวิท แพรกษา (J Villa Sukumvit - Praksa)

ห่างจากสถานีสำโรง ประมาณ 14.9 กม. เริ่ม 3.59 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง ประมาณ 14.9 กม. ติดถนนใหญ่ และในอนาคตจะมี BTS สถานีแพรกษามารองรับ ใกล้สิ่งแวดล้อมที่ดี เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ 4 ห้องนอน รองรับครอบครัวใหญ่ พื้นที่กว้างขวางในสังคมคุณภาพบนทำเลติดถนนใหญ่แพรกษา สมุทรปราการ ใกล้ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการ ที่เชื่อมต่อกับทุกเส้นทางเข้า-ออกเมือง

ดูบ้านโครงการใหม่ เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

อารีนา การ์เดนท์ บางนา - สุวรรณภูมิ (Arena Garden Bangna - Suvarnabhumi)

ห่างจากสถานีอุดมสุข ประมาณ 15.3 กม. เริ่ม 7.7 ล้านบาท

ตั้งอยู่ในซอยสุขาภิบาล 6 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข ประมาณ 15.3 กม. บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์น ในสังคมคุณภาพ พร้อมวัสดุระดับพรีเมียม ใกล้เมกาบางนา เซ็นทรัลบางนา ไบเทคบางนา

ดูบ้านโครงการใหม่ วันพลัส ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด 2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า BTS ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 3. ราคาโครงการบ้านเดี่ยวที่ระบุในบทความ เป็นราคาที่อัปเดตตามหน้าเว็บไซต์ของโครงการ (ณ วันที่ 11 ธ.ค. 61) ซึ่งราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการรถไฟฟ้า BTS ที่พูดถึงนี้ คือ รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท และรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม ที่สามารถใช้งานได้ในปัจจุบัน 5. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 6. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่เปิดตัวตั้งแต่ช่วงปี 2017 - ปัจจุบัน และยังเปิดขายอยู่ อัพเดท ณ วันที่ 11 ธ.ค. 2561
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้าน บ้านเดี่ยว bts รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า บ้านใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยวใกล้ bts บ้านใกล้ bts
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)