สมาชิก กอช. สมัครบัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์ และบัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ วันนี้... ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ข่าว icon 13 ก.ย. 64 icon 2,583
สมาชิกกอช. สมัครบัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์, บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า


สมาชิก กอช. สมัครบัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์ และบัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ วันนี้... ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าจำนวน 100 บาทต่อบัตร พร้อมรับความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 500,000 บาท ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 20,000 บาทต่อครั้ง พร้อมเงินชดเชยรายได้วันละ 500 บาท สูงสุด 7 วันต่อปี ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก

บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์ ผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 500,000 บาท ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลในโครงการสูงสุด 20,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก

บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ "พิเศษกว่า กับเงินชดเชยรายได้ วันละ 500 บาท" ผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลในโครงการสูงสุด 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก และมีเงินชดเชยรายได้ วันละ 500 บาท สูงสุด 7 วันต่อปี
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อที่ธนาคารออมสินได้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยยืนยันการเป็นสมาชิกของ กอช. ด้วยบัตรประชาชน หรือแสดงหน้าจอแอปพลิเคชันของ กอช. ให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดค่าธรรมเนียมแรกเข้า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564  
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่สายด่วนธนาคารออมสิน 1115

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กองทุนการออมแห่งชาติ บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์ บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ สมาชิก กอช. ยกเว้นค่าธรรมเนียม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)