สมัครบัตรเครดิตยูโอบี/วงเงินยูโอบี แคชพลัส (UOB CashPlus) ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าว icon 8 ก.ค. 64 icon 3,590
สมัครบัตรเครดิตยูโอบี/วงเงินยูโอบี แคชพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับสิทธิพิเศษมากมาย


");
สมัครเลยวันนี้! บัตรเครดิตยูโอบีพร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส (UOB CashPlus)ผ่านช่องทางออนไลน์ รับของสมนาคุณ และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย (เฉพาะผู้สมัครบัตรฯ รายใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น)
ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ : วันนี้ - 30 มิ.ย. 64

เงื่อนไขการรับของกำนัล คะแนนสะสมพิเศษ เครดิตเงินคืนพิเศษ และอัตราดอกเบี้ย สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตบัตรหลัก และ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์
A. เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน/รับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ (บัตรเดียว) หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 ก.ค. 64 โดยต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ)
  1. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสมพิเศษ UOB Reward Plus 3,000 คะแนนให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) (ยกเว้น ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม) ภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและได้ลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ โดยธนาคารจะแจ้งผลการได้รับคะแนนสะสม 3,000 คะแนน ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้ในใบสมัครฯ
  2. ผู้ถือบัตรสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษนี้ จำนวน 2,000 คะแนน มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ท่านได้รับ SMS ยืนยันการมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  3. สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ธนาคารจะแจ้งผลการได้รับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและได้ลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้ในใบสมัครฯโดยผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเพื่อยืนยันการรับกระเป๋าเดินทาง ผ่าน SMS โดยพิมพ์ ACL วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตยูโอบี 10 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ SMS แจ้งจากธนาคาร
  4. จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ/บัตรหลัก 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  5. ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าเดินทาง ตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านดำเนินการแลกคะแนนสะสม / ลงทะเบียนยืนยันการรับกระเป๋าเดินทาง กรณีไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  6. คะแนนสะสม UOB Reward /กระเป๋าเดินทาง ไม่สามารถแลก/เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  7. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  8. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋าเดินทาง กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 0 2581 8535-9 ต่อ 120, 08 8022 0023, e-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
B. เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ / เลดี้ โซลิแทร์/ เลดี้ แพลทินัม (บัตรเดียว) และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 ก.ค. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนการใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ)
  1. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1,000 คะแนนให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและลงทะเบียนการใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ โดยผู้ถือบัตรสามารถสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  2. คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  3. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
C. เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน มูลค่า 2,000 บาท จากการสมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ผ่านช่องทางออนไลน์

โปรโมชั่น สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตจากธนาคารภายในวันที่ 16 ก.ค. 64 รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตเดือนละ 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโยโล่ แพลทินัม อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน ได้นานสูงสุด 4 เดือน (สูงสุด 2,000 บาท) 
  1. รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตเดือนละ 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโยโล่ แพลทินัม อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน ได้นานสูงสุด 4 เดือน (สูงสุด 2,000 บาท) โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
  2. ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและมีการลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ มีการสมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ
  3. ยอดเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ของท่าน ทั้งนี้ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  4. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรทำรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย
  5. เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  6. การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ไม่ร่วมรายการรับคะแนนสะสม UOB Reward Plus
เงื่อนไขทั่วไปสำหรับการรับสิทธิพิเศษตาม ข้อ A-C
  1. โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์/พรีเฟอร์ /เลดี้ โซลิแทร์/เลดี้ แพลทินัม/โยโล่ แพลทินัม ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus/เครดิตเงินคืน
  2. โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะผู้ที่ปัจจุบันไม่เคยมีบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือวงเงินยูโอบีแคชพลัสกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ยกเลิกบัตรเครดิตและ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส
  3. สำหรับเกณฑ์การคำนวณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะรวมทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และระบบแบ่งจ่ายรายเดือน UOB iPlan (นับเฉพาะยอดผ่อนชำระต่อเดือน) โดยไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  4. ยอดใช้จ่ายบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
  5. การอนุมัติใบสมัครบัตรเครดิต/ สินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
  6. ผู้สมัครบัตรต้องไม่ขอยกเลิกการสมัครบัตรเครดิต หรือแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต ภายใน 90 วันนับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
เงื่อนไขโปรโมชั่นการสมัครใช้วงเงินยูโอบี แคชพลัส

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 ก.ค. 64
  1. ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
  2. รับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag ขนาด 18 x 11 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรฯ โดยธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านกดเงินสดผ่านบัตรฯ หรือลูกค้ามีการแจ้งความประสงค์ ณ วันที่สมัครให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติใบสมัคร
  3. จำกัดการรับกระเป๋า 1 ใบ/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  4. ธนาคารจะคิดดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆรวมกันไม่เกินกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 25% ต่อปี
  5. กรณีไม่ได้รับกระเป๋าภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  6. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋า กรุณาติดต่อ บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ เลขที่ 2 อาคารมนูญผล ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 10 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม 10120 โทร. 0-2676-2727 ต่อ 2535, 2538, 2531 E-mail: sales@snjinter.com
สมัครบัตรฯ วันนี้ โทร. 02-089-9999 หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.uob.co.th/apponline
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต uob credit card สมัครออนไลน์ สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ๊uob cashplus

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)