แตะจ่ายด้วยบัตร KTC VISA ทุกครั้ง คุ้มทุกบิล! ที่ปั๊ม Shell รับทันที! e-Coupon เครดิตเงินคืน หรือ ฟรี UPSIZE เครื่องดื่ม delicafe'

ข่าว icon 21 ม.ค. 64 icon 1,970
แตะจ่ายด้วยบัตร KTC VISA ทุกครั้ง คุ้มทุกบิล! ที่ปั๊ม Shell รับทันที! e-Coupon เครดิตเงินคืน


");
แตะจ่ายด้วยบัตร KTC VISA ทุกครั้ง คุ้มทุกบิล! ที่ปั๊ม Shell รับทันที! e-Coupon เครดิตเงินคืน หรือ ฟรี UPSIZE เครื่องดื่ม delicafe' ทุกบิล ทุกถัง ทุกครั้งที่เติม! เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตร KTC VISA แบบ "แตะเพื่อจ่าย (Contactless)" ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • รับ e-Coupon ฟรี อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ (เฉพาะเมนูเย็นทุกเมนูที่มีทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ยกเว้น เมนูวอลคาโนช๊อคโก) หรือ
  • รับ e-Coupon เครดิตเงินคืน มูลค่า 10 บาท / 20 บาท / 50 บาท / 100 บาท / 500 บาท หรือเติมฟรีเต็มถัง (*มูลค่าสูงสุดเท่ายอดบิล/สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท)
รับผ่านแอป KTC Mobile ทันที!
  • ไม่ต้องใช้คะแนน
  • ไม่ต้องลงทะเบียน
  • ไม่จำกัดจำนวนคูปองเครดิตเงินคืนต่อวัน
  • แค่เติมครบ 1,000.- ผ่านบัตร KTC VISA แบบแตะเพื่อจ่าย และมีแอปฯ ก็รับเงินคืนทันที
*หมายเหตุ 
  • *สมาชิกฯ ต้องมีแอปฯ และลงทะเบียนใช้งานก่อนทำรายการใช้จ่าย
  • *สมาชิกฯ กรุณาแจ้งพนักงานบริการที่สถานีบริการน้ำมัน เพื่อขอทำรายการแบบแตะเพื่อจ่ายด้วยบัตร KTC VISA
  • *คูปองจะมีอายุการใช้งาน 15 วัน นับจากวันที่สมาชิกฯ ได้รับคูปอง กรุณากดใช้คูปองเครดิตเงินคืน ผ่านแอป KTC Mobile ได้ทันที หลังจากได้รับคูปอง สำหรับคูปองฟรี อัพไซส์ เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ กรุณากดใช้คูปองก็ต่อเมื่อต้องการทำการใช้จ่ายเพื่อซื้อเครื่องดื่ม ต่อหน้าพนักงานร้านเดลี่คาเฟ่เท่านั้น (กรณีที่กดใช้คูปองก่อนยื่นให้พนักงานร้านเดลี่คาเฟ่ คูปองจะไม่สามารถใช้เพื่ออัพไซส์เครื่องดื่มได้)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 10 ก.พ. 64
เงื่อนไขการมอบเครดิตเงินคืนและสิทธิ์อัพไซต์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ผ่านรูปแบบ e-Coupon ทางแอป KTC Mobile
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตร KTC VISA ("สมาชิก") ที่มีการลงทะเบียนใช้งานแอป KTC Mobile และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร KTC VISA ("บัตรฯ") ณ สถานีบริการน้ำมัน Shell ทุกสาขา ทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันที่ 10 ธ.ค. 63 - 10 ก.พ. 64 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้

  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในหมวดน้ำมัน ภายใต้ MCC Code: 5541, 5542 เป็นเงินจำนวนตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ภายในระยะเวลารายการ ซึ่งสมาชิกจะได้รับ WKTC Shell Cashback/Upsize delicaf' e-CouponW เพื่อรับเครดิตเงินคืนหรือสิทธิ์ในการอัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ โดยมูลค่าของเครดิตเงินคืนที่สมาชิกจะได้รับ จะเป็นไปตามลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ซึ่งเข้ามาในระบบของเคทีซีที่กำหนดในแต่ละรอบ ตามตารางด้านล่างนี้ (500 ลำดับ/รอบ) และไม่จำกัดจำนวนรอบต่อวัน เมื่อรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เข้ามาในระบบครบ 500 ลำดับ ระบบจะทำการขึ้นรอบใหม่ ตัวอย่างเช่น ลำดับที่ 4 ได้รับเครดิตเงินคืน 10 บาท, ลำดับที่ 36 ได้รับสิทธิ์ในการอัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ หรือ ลำดับที่ 135 ได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เป็นต้น

  4. เคทีซีจะทำการดึงข้อมูลลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ของสมาชิก เฉพาะการใช้จ่ายแบบแตะเพื่อจ่าย (Contactless) ประเภท NFC ที่เครื่องชำระเงินแบบไร้สัมผัสเท่านั้น โดยต้องเป็นรายการในการเติมน้ำมันเชลล์ที่มียอดใช้จ่ายมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ด้วยบัตร KTC VISA และสำหรับรายการต่างประเทศเคทีซีจะทำการดึงข้อมูลยอดใช้จ่ายก่อนการคำนวณค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินตราต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งรายการต้องเกิดขึ้นภายในระยะเวลาตั้งแต่ 00.00.00 - 23.59.59 น. ของทุกวัน ในช่วงระยะเวลารายการ โดยยึดตามเวลาในประเทศไทยและข้อมูลในระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ

  5. เคทีซีจะทำการจัดส่ง WKTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ให้แก่สมาชิกที่มีสิทธิตามเงื่อนไขรายการนี้ ผ่านทาง "แอป KTC Mobile" ภายในวันเดียวกับวันที่สมาชิกมีรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไข โดยสมาชิกจะต้องกดใช้ "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับคูปอง หากสมาชิกไม่กดใช้ "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ภายในเวลาที่กำหนดดังกล่าว เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" นั้นทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  6. เมื่อสมาชิกได้ทำการกดรับ "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว เคทีซีจะดำเนินการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกภายในวันถัดไป นับจากวันที่กดรับ e-Coupon เครดิตเงินคืน โดยต้องกดรับก่อนเวลา 23:00 น. หากสมาชิกกดรับหลังเวลา 23:00 น. สมาชิกจะได้รับเงินคืนภายใน 2 วันถัดไป โดยยึดตามเวลาประเทศไทยและข้อมูลในระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ สำหรับคูปองประเภทสิทธิ์อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ คูปองจะมีอายุการใช้งาน 15 วันนับจากวันที่ได้รับคูปอง หากสมาชิกไม่ใช้สิทธิ์อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ภายในเวลาที่กำหนด เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" นั้นทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  7. สิทธิ์อัพไซส์เครื่องดื่มเดลี่คาเฟ่ สามารถใช้ได้กับเครื่องดื่มเย็นเดลี่คาเฟ่ทุกเมนูที่มีทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ยกเว้นเมนูวอลคาโนช๊อคโก ที่ร้านเดลี่คาเฟ่ทุกสาขา โดยส่วนต่างในการชำระค่าเครื่องดื่ม ต้องชำระผ่านบัตร KTC VISA ใบเดียวกับที่ชำระค่าเติมน้ำมันเท่านั้น และสิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้กับบัญชีอื่นได้

  8. กรณีสมาชิกทำการลงทะเบียนใช้งานแอป KTC Mobile ภายหลังจากวันและเวลาที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่ง "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ย้อนหลังให้

  9. การรับ "KTC Shell Cashback/Upsize delicafe' e-Coupon" ตามรายการนี้ เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตร KTC VISA ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น แบบแตะเพื่อจ่ายเท่านั้น และไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้

  10. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ

  11. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02-123-5800 หรือ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตร ktc โปรโมชั่นบัตรเคดริตเคทีซี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)