สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับกระเป๋าผ้าสุดเก๋ UnionPay x Jay The Rabbit เมื่อช้อปด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ตั้งแต่ 1,500 บาท

ข่าว icon 12 พ.ย. 63 icon 1,519
สิทธิพิเศษผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับกระเป๋าผ้าสุดเก๋ เมื่อช้อปด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ตั้งแต่ 1,500 บาท


สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ยูเนี่ยนเพย์  รับทันที! กระเป๋าผ้ารักษ์โลกสุดเก๋ UnionPay x Jay The Rabbit มูลค่า 899 บาท* เมื่อช้อปสะสมผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อวัน
*จำกัดการแลกรับกระเป๋า 1 ใบ/บัตรประชาชน/ตลอดรายการ และจำกัดจำนวน 4,000 ใบตลอดรายการ/ทุกสาขารวมกัน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 6 ธ.ค. 63
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ไอซีบีซี (ไทย) เท่านั้น
  2. รับสิทธิ์ได้ทั้งประเภทบัตรเครดิต และบัตรเดบิต
  3. สำหรับห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ รวม Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart ยกเว้น สุรา/Wine Cellar, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, ยา, นมผงทารกและเด็กเล็ก สูตร 1 และ สูตร 2, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, สินค้าผ่อนชำระ, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์ฯ และสินค้าไม่ร่วมรายการ
  4. สำหรับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ไม่รวมการใช้จ่ายที่ ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, โฮมเวิร์ค, ท็อปส์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, พื้นที่เช่า, ร้านอาหาร, Muji, การซื้อบัตรของขวัญทุกประเภท, สินค้าและร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ
  5. จำกัดการแลกรับกระเป๋าผ้า 1 สิทธิ์/บัตรประชาชน/ตลอดรายการ และจำกัดสิทธิ์แลกรับกระเป๋าผ้า 4,000 สิทธิ์/ตลอดรายการ/ทุกสาขารวมกัน
  6. สินค้ามีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย ขึ้นอยู่กับลำดับก่อนหลังในการแลกรับ
  7. กรณีรวบรวมใบเสร็จ ต้องรวบรวมใบเสร็จและเซลล์สลิป จากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตภายใต้ชื่อ-สกุลเดียวกัน และ/หรือ หมายเลขบัตรเดียวกันภายในวันและสาขาเดียวกันเท่านั้น
  8. ไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนสินค้าได้ในทุกกรณี
  9. กรุณาแสดงบัตรยูเนี่ยนเพย์ และ บัตรประชาชน พร้อมใบเสร็จและเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายสะสมครบ 1,500 ขึ้นไป (รวมใบเสร็จได้) มาลงทะเบียนแลกรับกระเป๋าผ้าได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น
  10. ยูเนี่ยนเพย์ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  11. ร้านค้าที่ร่วมรายการ : ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์บางแค เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน รวมถึงห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลสาขาชิดลม, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิล์ด, ลาดพร้าว, บางนา และปิ่นเกล้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ICBC (Thai) Call Center 02-629-5588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นบัตรเครดิตไอซีบีซี โปรโมชั่นบัตรยูเนี่ยนเพย์ สมัครออนลไน์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)