สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้! รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว

ข่าว icon 7 ม.ค. 64 icon 2,727
สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้! รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว 

");
สมัครเลยวันนี้! บัตรเครดิตยูโอบี พร้อม วงเงินยูโอบี แคชพลัส (UOB CashPlus) ผ่านช่องทางออนไลน์ รับของสมนาคุณ และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย (เฉพาะผู้สมัครบัตรฯ รายใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 63

A.รับคะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน/รับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท


โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 63 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบีพรีวิไมล์ (บัตรเดียว) หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบีประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 15 ม.ค. 64 โดยต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ)
เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน
  1. ธนาคารฯ จะมอบคะแนนสะสมพิเศษ UOB Reward Plus 3,000 คะแนนให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) (ยกเว้น ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น และได้ลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect โดยธนาคารจะแจ้งผลการได้รับคะแนนสะสม 3,000 คะแนน ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้ในใบสมัครฯ
  2. ผู้ถือบัตรสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษนี้ จำนวน 2,000 คะแนน มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ SMS ยืนยันการมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  3. สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ธนาคารจะแจ้งผลการได้รับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและได้ลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้ในใบสมัครฯ โดยผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเพื่อยืนยันการรับกระเป๋าเดินทาง ผ่าน UOB Line Connect ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับ SMS แจ้งจากธนาคาร
  4. จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ/บัตรหลัก 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  5. ธนาคารฯ จะจัดส่งกระเป๋าเดินทาง ตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านดำเนินการแลกคะแนนสะสม / ลงทะเบียนยืนยันการรับกระเป๋าเดินทาง กรณีไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0- 2285 -1555
  6. คะแนนสะสม UOB Reward /กระเป๋าเดินทาง ไม่สามารถแลก/เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  7. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  8. ธนาคารฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋าเดินทาง กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 02-581-8535-9 ต่อ 120, 088-022-0023, e-mail luggagecare.caggioni@gmail.com

B. รับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน


โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ / เลดี้ โซลิแทร์/ เลดี้ แพลทินัม (บัตรเดียว) และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 15 ม.ค. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนการใช้บริการ UOB Line Connect ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ)
เงื่อนไขการรับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน
  1. ธนาคารฯ จะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1,000 คะแนนให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและลงทะเบียนการใช้บริการ UOB Line Connect โดยผู้ถือบัตรสามารถสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  2. คะแนนสะสม UOB Reward Plus ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  3. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus

C. รับเครดิตเงินคืน 100 บาท


โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (บัตรเดียว และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 15 ม.ค. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต โดยผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เข้าบัญชีบัตรเครดิต
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน 100 บาท
  1. ยอดเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ของท่าน ทั้งนี้ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  2. ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect
  3. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากวันที่ผู้ถือบัตรทำรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย
  4. เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  5. การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ไม่ร่วมรายการรับคะแนนสะสม UOB Reward Plus

เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์/พรีเฟอร์ /เลดี้ โซลิแทร์/เลดี้ แพลทินัม/โยโล่ แพลทินัม ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus/เครดิตเงินคืน
  • โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะผู้ที่ปัจจุบันไม่เคยมีบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือวงเงินยูโอบีแคชพลัสกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรเครดิตและ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส
  • สำหรับเกณฑ์การคำนวณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะรวมทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และระบบแบ่งจ่ายรายเดือน UOB iPlan (นับเฉพาะยอดผ่อนชำระต่อเดือน) โดยไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  • ยอดใช้จ่ายบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
  • การอนุมัติใบสมัครบัตรเครดิต/ สินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
  • ผู้สมัครบัตรต้องไม่ขอยกเลิกการสมัครบัตรเครดิต หรือแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต ภายใน 90 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
  • ธนาคารฯ จะคำนวณคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากยอดใช้จ่าย ไม่เกินสองเท่าของวงเงินบัตรเครดิตในกรณีขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว และ/หรือการชำระเงินเข้ามาในบัญชีบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติก็ตาม จำกัดการคำนวณคะแนนสะสมจากยอดใช้จ่ายไม่เกิน 5 ล้านบาทต่อรอบบัญชี
สมัครบัตรฯ วันนี้ โทร. 02-089-9999 หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.uob.co.th/apponline
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตยูโอบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)