ยิ่งกิน ยิ่งช่วย ยิ่งคุ้ม กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืน 40 บาท เมื่อทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ข่าว icon 22 ก.ค. 63 icon 2,018
ยิ่งกิน ยิ่งช่วย ยิ่งคุ้ม กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืน 40 บาท*


");
ยิ่งกิน ยิ่งช่วย ยิ่งคุ้ม กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืน 40 บาท เมื่อทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

*จำกัดการรับเครดิตเงินคืน 40 บาท/เซลล์สลิป/บัญชีบัตรหลัก และ 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 360 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 63
ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ : ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์ค้นหาหน้าโปรฯ DIN) หรือส่ง SMS พิมพ์ DIN (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  1. สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรที่ชำระค่าอาหารด้วยบัตรเทสโก้ โลตัส วีซ่า เท่านั้น

  2. ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ได้แก่ Oishi Group : Oishi Grand, Oishi Eaterium, Oishi Buffet, Shabushi, Nikuya, Oishi ramen, Black Canyon, Bar B Q Plaza, Fuji Japanese Restaurant, S&P, The Pizza Company, Sizzler, แหลมเจริญ และ นิตยาไก่ย่าง

  3. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE หรือ SMS ถูกต้องก่อนทำรายการ และได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว 

  4. สำหรับการใช้จ่ายในร้านอาหาร หรือซื้อกลับบ้านที่ร่วมรายการครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 40 บาท/เซลล์สลิป/บัญชีบัตรหลัก และ 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 360 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ

  5. ยอดใช้จ่ายที่ร่วมรายการในร้านค้าเดียวกันภายใน 1 วัน จะนับเป็น 1 รายการ ไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายออกเป็นหลายเซลล์สลิปได้

  6. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้ 

  7. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วัน นับจากวันที่สมาชิกบัตรทำรายการ 

  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนในกรณีที่มีการยกเลิกรายการ หรือ สมาชิกบัตรปฏิเสธการชำระเงินในภายหลัง 

  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 

  10. กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย และจากสื่ออื่นๆ ของบริษัทฯ 

  11. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusmoney.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน โปรโมชั่นร้านอาหาร

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)