คะแนน KTC FOREVER โอนไปเป็น PT Max Point ได้แล้ววันนี้!!

ข่าว icon 19 มี.ค. 63 icon 3,525
คะแนน KTC FOREVER โอนไปเป็น PT Max Point ได้แล้ววันนี้!! 


");
ลูกค้าผู้ถือ บัตรเครดิต KTC โอนคะแนนได้แล้ววันนี้ โอนได้ทุกๆ 500 คะแนน KTC FOREVER ไปเป็น PT Max Point ผ่านแอปฯ  KTC Mobile ได้ทันที
แลกได้เต็มแมกซ์ : ยิ่งโอน ยิ่งคุ้ม
  • โอนง่าย ไม่ยุ่งยาก
  • ไม่จำกัดการโอนคะแนน KTC FOREVER สูงสุด (แลกคะแนน ขั้นต่ำที่ 500 คะแนน และไม่เกิน 20,000 คะแนน ต่อการแลก 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง))
  • โอนแล้วใช้ PT Max Point แลกรับส่วนลดน้ำมันหรือของสมนาคุณจากปั๊มน้ำมัน PT ได้ทันที (เงื่อนไขการแลกรับส่วนลดน้ำมันหรือของสมนาคุณจากปั๊มน้ำมัน PT ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ PT กำหนด)
  • ทั้งสองบัตรต้องสมัครด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 63
ขั้นตอนการแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านแอปฯ KTC Mobile

เงื่อนไขการโอนคะแนน KTC FOREVER
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิสำหรับการโอนคะแนนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") ไปเป็น PT Max Point ซึ่งเป็นระบบการสะสมคะแนนของบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ สถานีบริการน้ำมัน PT ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตรเครดิต KTC - SCG VISA PURCHASING, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้

  3. สมาชิกจะต้องใช้บัตรเครดิต KTC และบัตรสมาชิก PT Max Card ที่สมัครด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น (ไม่สามารถใช้หมายเลข Passport ได้)

  4. สมาชิกที่ประสงค์จะทำการโอนคะแนนตามรายการนี้ จะต้องทำรายการแลกคะแนนผ่านทางแอปฯ KTC Mobile เท่านั้น และรายการนี้เป็นการโอนคะแนน KTC FOREVER ไปเป็น PT Max Point ทางเดียวเท่านั้น จะไม่สามารถโอนคะแนนกลับมาได้ และเมื่อสมาชิกทำการโอนคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกการทำรายการได้ในทุกกรณี และสมาชิกจะต้องทำการตรวจสอบ PT Max Point ที่แอปฯ PT Max Rewards ทุกครั้ง ก่อนทำการใช้ PT Max Point

  5. สมาชิกจะต้องมีคะแนนคงเหลือในบัญชีบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ ณ ระยะเวลารายการมากกว่าหรือเท่ากับ 500 คะแนนต่อการแลก 1 ครั้ง สมาชิกจึงจะมีสิทธิสำหรับการโอนคะแนนตามรายการนี้

  6. คะแนนมีอัตราส่วนเท่ากับ 1:1 และสมาชิกสามารถทำรายการได้ในทุกๆ 500 คะแนน โดยคะแนนในการโอนต่อครั้ง จะต้องไม่ต่ำกว่า 500 คะแนน และไม่เกิน 20,000 คะแนน ต่อการแลก 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

  7. เมื่อทำการโอนคะแนน KTC FOREVER ไปเป็น PT Max Point แล้ว คะแนนจะมีอายุ 3 ปี นับจากปีที่มีการทำรายการ ทั้งนี้ อายุของ PT Max Point ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่สถานีบริการน้ำมัน PT กำหนด

  8. เมื่อคะแนน KTC FOREVER โอนไปเป็น PT Max Point แล้ว เงื่อนไขการใช้คะแนนให้เป็นไปตามที่สถานีบริการน้ำมัน PT กำหนด

  9. หากไม่สามารถทำการโอนคะแนน KTC FOREVER ได้ ติดต่อ KTC PHONE 02-123-5000 หรือ กรณีทำรายการทางแอปฯ KTC Mobile สำเร็จ แต่ PT Max Point ไม่ปรากฎในแอปฯ PT Max Rewards กรุณาติดต่อ PT Call Center 1614

  10. เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทร. 02-123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตเคทีซี โปรโมชั่นปั๊มน้ำมัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)