KRUNGSRI X-TRA POINTS DAY รับพอยต์รวมสูงสุด 5X* ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการชั้นนำทั่วไทย

ข่าว icon 21 พ.ย. 62 icon 2,457
KRUNGSRI X-TRA POINTS DAY รับพอยต์รวมสูงสุด 5X* ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการชั้นนำทั่วไทย


");
25 พ.ย. 62 วันเดียวเท่านั้น KRUNGSRI X-TRA POINTS DAY ลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี รับพอยต์รวมสูงสุด 5X* เมื่อช้อปครบทุก 1,500 บาท/เซลล์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการชั้นนำ ทั่วไทย
*รับพอยต์รวมสูงสุด 5X (พอยต์ปกติ 1 เท่า และพอยต์พิเศษ 4 เท่า) จำกัดพอยต์พิเศษสูงสุด 720 คะแนน/บัตรหลัก/ตลอดรายการ สำหรับบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ และพอยต์พิเศษสูงสุด 900 คะแนน/บัตรหลัก/ตลอดรายการ สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี ประเภทอื่นๆ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 25 พ.ย. 62 
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์การให้คะแนนพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า, และบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ที่ลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่าน SMS หรือแอปฯ UChoose ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการเท่านั้น ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ในวันที่ 25 พ.ย. 62 ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
  2. ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ได้แก่ Big C Supercenter/Big C Extra/Big C Jumbo/Big C Market/Mini Big C/ www.bigc.co.th/Tesco Lotus/Tesco Lotus Express/shoponline.tescolotus.com/ Tops Market/ Tops Super Store /Tops Daily/Central Food Hall ทุกสาขา และ www.tops.co.th, Gourmet Market และ Home Fresh Mart
  3. *รับพอยต์รวมสูงสุด 5X (พอยต์ปกติ 1 เท่า และพอยต์พิเศษ 4 เท่า) จำกัดการให้คะแนนพิเศษสูงสุด 720 คะแนน/บัตรหลัก/ตลอดรายการ สำหรับบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ และคะแนนพิเศษสูงสุด 900 คะแนน/บัตรหลัก/ตลอดรายการ สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี ประเภทอื่นๆ (คำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)
  4. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายครบทุก 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป รับคะแนนสะสมพิเศษ 240 คะแนน (4 เท่า) สำหรับบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ และรับคะแนนสะสมพิเศษ 300 คะแนน (4 เท่า) สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี ประเภทอื่นๆ
  5. บริษัทฯ จะโอนคะแนนพิเศษภายใน 7 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย (กรณีบัตรเสริม คะแนนสะสมพิเศษจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  6. ในกรณีสงสัยว่าไม่ได้รับคะแนนสะสมพิเศษจากรายการส่งเสริมการขาย โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตภายใน 30 วัน หลังจากวันที่จบรายการ
  7. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเป็นยอดใช้จ่ายภายในประเทศไทยและเกิดขึ้นภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายผ่าน Dolfin Wallet, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ, ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง, ร้านค้าเช่า, ห้างสรรพสินค้า และยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan
  8. รายการคะแนนสะสมพิเศษไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการโอนคะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการโอนคะแนนสะสมพิเศษในบัญชีของท่าน
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคะแนนสะสมพิเศษจากสมากชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  13. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  14. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ให้ถือเป็นที่สุด
  15. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

krungsri credit card บัตรเครดิต กรุงศรี ซูเปอร์มาร์เก็ต krungsri x-tra points day x-tra points

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)