ลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี เติมน้ำมันวันนี้!! รับเงินคืนง่าย ได้ฟิน กินเพิ่ม กับ 4 ปั๊มใหญ่ที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 30 ส.ค. 62 icon 14,374
ลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี เติมน้ำมันวันนี้!! รับเงินคืนง่าย ได้ฟิน กินเพิ่ม กับ 4 ปั๊มใหญ่ที่ร่วมรายการ


ลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี รับเงินคืนง่ายๆ ได้ฟิน แถมได้กินเพิ่ม เมื่อเติมน้ำมันที่ 4 ปั๊มใหญ่ที่ร่วมรายการ
เงินคืนง่าย ได้ฟิน กินเพิ่มที่ปั๊มคาลเท็กซ์ / ปั๊มเชลล์ / ปั๊มพีที

แลกรับเครดิตเงินคืนทันที 15%* >> เพียงเติมน้ำมันที่สถานีน้ำมันคาลเท็กซ์ พีที และ เชลล์ที่ร่วมรายการ ครบ 800 บาท/สลิป + แลก 800 คะแนน = รับเครดิตเงินคืน 120 บาท* (แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน UChoose ภายในวันที่ทำรายการ เท่านั้น)
รับ E-COUPON โออิชิกรุ๊ปรวมมูลค่าสูงสุด 450 บาท** >> เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาท/สลิป ครบ 4 สลิปภายในเดือนเดียวกัน รับ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป มูลค่า 150 บาท**


เงินคืนง่าย ได้ฟิน กินเพิ่มที่ปั๊มบางจาก

รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 16% >>
  • รับเครดิตเงินคืนทันทีสูงสุด 3%* เมื่อเติมน้ำมันบางจากครบทุก 800 บาท/เซลล์สลิป
รับเครดิตเงินคืนทันที* ประเภทบัตร
 3% บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ไฟน์เนส - อินวิเทชั่น โอนลี่
 2% บัตรเครดิต กรุงศรี  ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ไฟน์เนส, บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด, บัตรเครดิต ทีซีซี พริวิเลจ การ์ด, บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด
 1% บัตรเครดิต กรุงศรี ประเภทอื่น ๆ
*จำกัดการคำนวณรายการเครดิตเงืนคืนสำหรับยอดการเติมน้ำมันสูงสุด 4,800 บาท/1 หมายเลขบัตรหลัก/1 รอบบัญชี โดยคำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน
  • แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 13%** เพียงเติมน้ำมันครบ 800 บาท/เซลล์สลิป + แลก 800 คะแนน = เครดิตเงินคืน 104 บาท** (แลกคะแนนภายในวันที่ทำรายการ ผ่านแอปฯ UChoose เท่านั้น)
รับ E-COUPON โออิชิกรุ๊ปรวมสูงสุด 450 บาท*** >> เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาท/สลิป ครบ 4 สลิปภายในเดือนเดียวกัน รับ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป มูลค่า 150 บาท***



  • รูด : เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาท/เซลล์สลิป ณ ปั๊มที่ร่วมรายการ ผ่านบัตร
  • แลก : แลกคะแนนสะสม 800 คะแนนผ่านแอปพลิเคชัน UChoose หลังจากการรูดบัตรภายในวันเดียวกัน โดยพิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "GAS"
  • รับ : ระบบจะส่ง SMS ยืนยันการหักคะแนนและการรับเครดิตเงินคืน
หมายเหตุ : 
  • *จำกัดการรับเครดิตเงินคืน 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ และสูงสุด 480 บาท/ บัญชีบัตรหลัก/เดือน โดยเครดิตเงินคืนจะโอนภายใน 7 วัน นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ
  • **จำกัด 150 บาท/บัญชีบัตร/เดือน และสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตร/ตลอดรายการ, ยอดเติมน้ำมันที่ร่วมรายการในร้านค้าและสาขาเดียวกันภายใน 1 วัน จะนับเป็น 1 รายการ ไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายออกเป็นหลายเซลล์สลิปเพื่อนับจำนวนครั้งในการใช้จ่ายแยกกันได้
  • โปรดลงทะเบียนภายในเดือนที่ทำรายการ (ฟรีค่าบริการ) ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose เท่านั้น ครั้งเดียวตลอดรายการ (โดยพิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "GAS")  โดยรอรับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการ
  • เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 62

เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน สำหรับปั๊มคาลเท็กซ์ / พีที / เชลล์
  1. *สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีที่ทำรายการสำเร็จ และได้รับข้อความตอบกลับถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ พีที เชลล์ ที่ร่วมรายการ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
  2. การแลกรับเครดิตเงินคืน 120 บาท จะต้องเป็นการแลกคะแนนสะสม 800 คะแนน สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ที่มียอดเติมน้ำมันครบ 800 บาท ต่อเซลล์สลิป โดยสามารถแลกคะแนนสะสมทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UChoose หลังจากมียอดเติมน้ำมันผ่านบัตรตามเงื่อนไข ภายในวันเดียวกันสำเร็จเท่านั้น
  3. จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 120 บาท (รวม 3 ปั๊ม)/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (จันทร์ - อาทิตย์) และสูงสุด 480 บาท (รวม 3 ปั๊ม)/ บัญชีบัตรหลัก/เดือน
  4. สมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 7 วัน นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ
  5. คะแนนสะสมจะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  6. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น
  7. สงวนสิทธิ์การให้ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป เมื่อมียอดเติมน้ำมันครบตามที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ พีที เชลล์ บางจาก ที่ร่วมรายการ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB สำเร็จเท่านั้น (สามารถรวมสลิปจาก 4 ปั๊มได้)
  8. ยอดเติมน้ำมันที่ร่วมรายการในร้านค้าและสาขาเดียวกันภายใน 1 วัน จะนับเป็น 1 รายการ ไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายออกเป็นหลายเซลล์สลิปเพื่อนับจำนวนครั้งในการใช้จ่ายแยกกันได้
  9. บริษัทฯ จะทำการจัดส่ง E-COUPON (บนเมนู All) ให้แก่สมาชิกบัตร หากเติมน้ำมันครบตามเงื่อนไข โดยส่งมอบผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของสิ้นเดือนในแต่ละเดือน
  10. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนสำหรับปั๊มบางจาก
  1. *สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ สถานีน้ำมันบางจาก ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
  2. จำกัดการคำนวณรายการเครดิตเงืนคืนสำหรับยอดการเติมน้ำมันสูงสุด 4,800 บาท/1 หมายเลขบัตรหลัก/1 รอบบัญชี โดยคำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน
  3. จำกัดการให้เครดิตเงินคืนสูงสุด
    - สำหรับรายการรับเครดิตเงินคืน 1% : 48 บาท
    - สำหรับรายการรับเครดิตเงินคืน 2% : 96 บาท และ
    - สำหรับรายการรับเครดิตเงินคืน 3% : 144 บาท/1 หมายเลขบัตรหลัก/รอบบัญชี
  4. รายการเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณแล้วโอนเข้าบัญชีบัตรหลักในรอบบัญชีที่ทำรายการ โดยจะมีการแสดงรายการไว้ในใบแจ้งยอดบัญชีค่าใช้จ่ายรายเดือนของสมาชิกบัตร
  5. สงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสม "กรุงศรี โบนัส"
  6. **สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีที่ทำรายการสำเร็จ และได้รับข้อความตอบกลับถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ สถานีน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
  7. การแลกรับเครดิตเงินคืน 104 บาท จะต้องเป็นการแลกคะแนนสะสม 800 คะแนน สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ที่มียอดเติมน้ำมันครบ 800 บาท ต่อเซลล์สลิปโดยสามารถแลกคะแนนสะสมทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UChoose  หลังจากมียอดเติมน้ำมันผ่านบัตรตามเงื่อนไข ภายในวันเดียวกันสำเร็จเท่านั้น
  8. จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 104 บาท/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (จันทร์ - อาทิตย์) และสูงสุด 416 บาท/ บัญชีบัตรหลัก/เดือน
  9. สมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 7 วัน นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ
  10. คะแนนสะสมจะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  11. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น
  12. ***สงวนสิทธิ์การให้ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป เฉพาะบัตรที่ลงทะเบียนภายในเดือนที่ทำรายการผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose  ถูกต้อง และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการเท่านั้น ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท
  13. สงวนสิทธิ์การให้ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป เมื่อมียอดเติมน้ำมันครบตามที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ สถานีน้ำมันบางจาก/พีที/เชลล์/คาลเท็กซ์ ที่ร่วมรายการ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB สำเร็จเท่านั้น (สามารถรวมสลิปจาก 4 ปั๊มได้)
  14. ยอดเติมน้ำมันที่ร่วมรายการในร้านค้าและสาขาเดียวกันภายใน 1 วัน จะนับเป็น 1 รายการ ไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายออกเป็นหลายเซลล์สลิปเพื่อนับจำนวนครั้งในการใช้จ่ายแยกกันได้
  15. จำกัดการรับ E-COUPON โออิชิกรุ๊ป สูงสุด 150 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ (คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)
  16. บริษัทฯ จะทำการจัดส่ง E-COUPON (บนเมนู All) ให้แก่สมาชิกบัตร หากเติมน้ำมันครบตามเงื่อนไข โดยส่งมอบผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UChoose ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของสิ้นเดือนในแต่ละเดือน
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต บัตรเครดิตกรุงศรี สมัครบัตรเครดิต krungsri credit card shell เติมน้ำมัน บางจาก รับเครดิตเงินคืน krungsri platinum credit card ปั๊ม pt ปั๊มบางจาก ปั๊มเชลล์ ปั๊มคาลเท็กซ์ caltex pt shell helix กรุงศรีเจซีบี krungsri jcb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)