รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่เซ็นทรัลทุกสาขา

ข่าว icon 15 ก.ค. 62 icon 2,373
รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน


  • รับฟรีคูปองส่วนลด X-TREME สูงสุด 30% (จำนวนจำกัด ผ่าน Application UChoose)
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% โดยแยกเป็น
    - ยอดช้อปต่อเซลส์สลิป (ยกเว้นยอดแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน) ตั้งแต่ 3,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท
    - ยอดช้อปต่อเซลส์สลิป (ยกเว้นยอดแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน) ตั้งแต่ 20,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 800 บาท
    - ยอดช้อปต่อเซลส์สลิป (ยกเว้นยอดแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน) ตั้งแต่ 60,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 3,000 บาท
    *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาทต่อเซลส์สลิป และ 15,000 บาทต่อหมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
  • ลดเพิ่มสูงสุด 18% เมื่อแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ (ศุกร์-อาทิตย์)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 62 - 1 ส.ค. 62 ที่เซ็นทรัลทุกสาขาและเซน
เงื่อนไขทั่วไป
เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน ยกเว้นยอดซื้อที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เซ็นทรัลออนไลน์ เซ็นทรัลอู่ตะเภา บีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ เพาเวอร์บาย พื้นที่เช่า ร้านอาหาร การสั่งซื้อสินค้าแบบ mail order การซื้อบัตรของขวัญและบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท การซื้อสินค้าเพื่อการพาณิชย์ และรายการซื้อสินค้าที่ไม่ได้ทำรายการผ่านเครื่องอนุมัติวงเงินอัตโนมัติ (EDC) / บริษัทฯยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ สมาชิกควรเก็บหลักฐานและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น / กรณีมีการยกเลิกรายการซื้อสินค้าภายหลัง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนของรางวัลหรือเรียกเก็บเงินตามมูลค่าของรางวัลที่ได้รับไปแล้ว / บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด /ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
  1. เงื่อนไขคูปองส่วนลด X-treme สูงสุด 30%
    เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองส่วนลด X-treme ฟรีสูงสุด 30% ผ่าน UChoose Application / จำกัดคูปองส่วนลด 30% จำนวน 300 สิทธิ์ และคูปอง ส่วนลด 20% จำนวน 1,000 สิทธิ์ / การกดรับคูปองส่วนลด X-treme ผ่าน Application UChoose มีอายุ 60 นาที หลังการกดรับสิทธิ์ หากไม่ใช้รหัสส่วนลดดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี / คูปองส่วนลดสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สอบถามรายละเอียดได้ที่จุดขาย
  2. เงื่อนไขการแลกคะแนนเดอะวัน
    เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ / สมาชิกบัตรฯ ต้องแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 18% เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ (ปกติ 12.5%) / ยอดซื้อหลังหักส่วนลดต้องชำระด้วยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เท่านั้น / เงื่อนไขการแลกคะแนนเดอะวัน เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของเดอะวันและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล / ส่วนลดไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดได้
  3. เงื่อนไขเครดิตเงินคืน
    สำหรับยอดซื้อต่อเซลล์สลิปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน (ยกเว้นยอดแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน) / สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน SMS (หรือลงทะเบียนฟรีผ่าน Application UChoose ) ก่อนทำรายการ โดยเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นหลังจากท่านได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น และบริษัทฯ จะโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วัน หลังทำรายการ / จำกัดเครดิตเงินคืน 3,000 บาทต่อเซลล์สลิปและ 15,000 บาทต่อหมายเลขบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ / ยอดซื้อที่ได้รับส่วนลดหรือบัตรของขวัญจากงาน Central/Zen International Watch Fair/Pre fair 2019 ไม่สามารถรับเครดิตเงินคืนจากรายการนี้ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2627-8111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต central card ส่วนลด สมัคร เครดิตเงินคืน เซ็นทรัล เซน สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน central the 1 t1

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)