โปรฯ ตั๋วเครื่องบินสุดฟิน รับคะแนนรวมสูงสุด 9 เท่า เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า

ข่าว icon 8 ก.ค. 62 icon 3,665
โปรฯ ตั๋วเครื่องบินสุดฟิน รับคะแนนรวมสูงสุด 9 เท่า เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า


รับคะแนนรวมสูงสุด 9 เท่า เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในหมวดสายการบิน

All Nippon Airways, Bangkok Airways, Cathay Pacific Airways, Etihad Airways, EVA AIR, Emirates, Japan Airlines, Nok Air, NokScoot, QATAR Airways, Thai Airways และ Thai Lion Air
ยอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน รับคะแนนสะสมรวม
10,000 - 49,999 บาท 3 เท่า
50,000 - 99,999 บาท 5 เท่า
100,000 บาทขึ้นไป 9 เท่า
จำกัดรับคะแนนสะสมรวมสูงสุด 90,000 คะแนน/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เดือน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 มิ.ย. - 31 ส.ค. 62
เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับยอดรูดเต็มจำนวนโดยยอดใช้จ่ายแต่ละรายการสามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ ภายใต้หมายเลขบัญชีเดียวกัน เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดสายการบิน ยกเว้น สายการบินแอร์เอเชีย จำกัดคะแนนสะสมรวม 90,000 คะแนน/บัญชี/เดือน (คะแนนดังกล่าวคือคะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ)
  • สงวนสิทธิ์การให้คะแนนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน SMS ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์และได้รับข้อความตอบกลับก่อนทำรายการ โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวตลอดรายการ
  • รายการที่จะได้รับการคำนวณยอดใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด จะเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่และเวลาที่ท่านลงทะเบียนสำเร็จ โดยได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ และยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ รวมถึงการซื้อบัตรโดยสารโดยตรงกับแต่ละสายการบินและรวมทุกช่องทางทั้ง Online ผ่าน Website จากสายการบิน และ จาก Counter สายการบินเท่านั้น บริษัทฯ จะคืนคะแนนภายใน 7 วัน หลังจากจบเดือนที่ทำรายการ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกรวมเข้าในบัญชีบัตรหลัก และจะคืนคะแนนเข้าในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น โดยคะแนนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของสมาชิกบัตรในรอบถัดไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนคะแนนเฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไข ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวมรายการใช้จ่ายที่ยกเลิกในภายหลัง โดยรายการคืนคะแนนไม่สามารถโอนหรือเปลี่ยนมือหรือแลกเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนคะแนนเฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีหรือไม่ผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด (โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข/สิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการส่งเสริมการตลาดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต โปรโมชั่น ลงทะเบียน promotion first choice คะแนนสะสม thai airways qatar airways เฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า uchoose nok air ตั๋วเครื่องบิน bangkok airways บินฟินเว่อร์ all nippon airways cathay pacific airways etihad airways eva air emirates japan airlines nokscoot thai lion air

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)