รับคืนแรง แซงทุกโปร รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท* กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เพียงใช้จ่ายสะสมยอดในแต่ละหมวดที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 22 ส.ค. 62 icon 2,891
รับคืนแรง แซงทุกโปร รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท* กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า


รับคืนแรง แซงทุกโปร รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท* กับ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เพียงใช้จ่ายสะสมยอดในแต่ละหมวดที่ร่วมรายการ

  • สะสมครบทุก 5,000 บาท / หมวด / เดือน รับเครดิตเงินคืน 100 บาท (สูงสุด 300 บาท) หรือ
  • สะสมครบ 30,000 บาทขึ้นไป / หมวด / เดือน รับเครดิตเงินคืน 900 บาท หรือ
  • สะสมครบ 60,000 บาทขึ้นไป / หมวด / เดือน รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท
  • พิเศษ! รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทขึ้นไป / หมวด / เดือน 
    *(จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / หมวด / เดือน หรือไม่เกิน 9,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / หมวด / ตลอดรายการ)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 62 
ลงทะเบียนก่อนทำรายการครั้งแรกครั้งเดียว ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์หน้าค้นหาโปรฯ TCP3) หรือ SMS พิมพ์ TCP3 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอปฯ UCHOOSE หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับก่อนทำการใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 ก.ย. 62 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก
  2. บริษัทฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนจากร้านค้าทั้งในและต่างประเทศใน 5 หมวดที่เข้าร่วมรายการ โดยอ้างอิงจากชื่อร้านค้าที่แสดงบนเซลล์สลิปและปรากฎในระบบของบริษัทฯ ว่าอยู่ในหมวดการใช้จ่ายใดตาม MCC code ของ VISA และขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลง/นำร้านค้าที่อยู่คนละหมวดมานับรวมข้ามหมวด นอกเหนือจากที่บริษัทฯ กำหนดไว้แล้วได้ 
  3. การเทียบยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศเป็นเงินบาท จะคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในวันที่ทำรายการ (transaction date)
  4. หมวดสุขภาพความงาม (โรงพยาบาล, คลีนิคเวชกรรมความงาม, ฟิตเนส, โยคะ, สปา และโรงพยาบาลสัตว์), หมวดโรงแรม และบริษัททัวร์, หมวดห้างสรรพสินค้า (อาทิ ห้างเซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, โรบินสัน, รวมถึงรายการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว) แฟชั่นเครื่องแต่งกาย (อาทิเช่น ZARA, H&M, AIIZ, Lacoste, Uniqlo), หมวดดูแลรักษารถยนต์ และรถเช่า (ซ่อมศูนย์/อู่, เปลี่ยนยาง, เช็คสภาพ, ดูแลรักษารถยนต์ และบริการรถเช่า) และหมวดตกแต่งบ้าน (อาทิ โฮมโปร, ไทวัสดุ, Index, SB Furniture, Koncept, Mega Home, Global House, IKEA และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น PowerBuy) จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / หมวด / เดือน หรือไม่เกิน 9,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / หมวด / ตลอดรายการ รวมรับเครดิตเงินคืนจาก 5 หมวดที่ร่วมรายการสูงสุด 15,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 45,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ
  5. ยอดใช้จ่ายใน 5 หมวด ที่ไม่สามารถนำมานับรวมได้ คือ รายการซื้อสินค้า/บริการทุกประเภทที่ขายโดยเทสโก้ โลตัส (บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด) และในซุปเปอร์/ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกที่, การซื้อทองคำ จิวเวอร์รี่ นาฬิกา และเครื่องประดับมีมูลค่า, ยอดใช้จ่ายออนไลน์จากรายการส่งเสริมการขาย "ช้อปหลบฝนกับ 13 เว็บดัง" (Lazada, True select, True money, Top value, Shopee, Airpay, Beauticool, Facebook, Google, Ali express, Easy bill, BluePay, KLOOK), และ "บินพัก รับคุ้ม" (Agoda, Traveloka, Expedia, Booking, HOTELS.COM, Airbnb, Trip.com), ยอดใช้จ่ายผ่าน Line Pay, ยอดใช้จ่ายที่ร้าน Boots และ Watson, การเติมน้ำมันทุกปั๊ม, ยอดซื้อประกันทุกประเภท, ยอดช้อปที่ต่างประเทศที่เป็นสกุลเงินบาทไทย, การซื้อกองทุน (RMF, LTF) โบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างๆ, การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, รายการผ่อนชำระสินค้า รวมถึงยอดเรียกเก็บรายเดือนจากการผ่อนชำระ, ยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดกฎหมาย, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกในภายหลัง ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้เครดิตเงินคืนหากมีการใช้จ่ายตามลักษณะข้างต้นนี้
  6. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 ส.ค. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.ค. 62, ภายในวันที่ 15 ก.ย. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ส.ค. 62 และ ภายในวันที่ 15 ต.ค. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.ย. 62 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
  7. กรณีลูกค้าทักท้วงรายการใช้จ่ายหรือการเครดิตเงินคืน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ดำเนินการตรวจสอบและเครดิตเงินคืนภายใน 60 วัน หลังจากวันสิ้นสุดรายการ ทั้งนี้รายการใช้จ่ายจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้นเท่านั้น หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง
  8. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายที่ถูกนำไปคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ แล้วมารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้อีก
  9. รายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ได้และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น
  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  11. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusfs.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เครดิตเงินคืน tesco lotus visa card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)