ตรุษจีนท็อปส์ ช้อปสุดเฮง กับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,019 บาท

ข่าว icon 25 ก.พ. 62 icon 6,122
ตรุษจีนท็อปส์ ช้อปสุดเฮง กับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,019 บาท

ตรุษจีนท็อปส์ ช้อปสุดเฮง สิทธิพิเศษสำหรับ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,019 บาท* ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขา (ยกเว้นท็อปส์ ออนไลน์) 
  • ช้อปครบทุกๆ 1,200 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 50 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืนไม่เกิน 250 บาท/ท่าน) หรือ
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 15,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม รวมเป็น 2,019 บาท (จำกัดยอดเครดิตเงินคืนรวมไม่เกิน 2,019 บาท/ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้)
สำหรับรายการซื้อสินค้าระหว่างวันที่ : 9 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2562
ลงทะเบียน : พิมพ์ TOPS วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545454 (ค่าส่งขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ ยกเว้นบัตร SCB PRIVATE BANKING รับสิทธิ์โดยไม่ต้องลงทะเบียน
เงื่อนไข
  1. สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคล ("ผู้ถือบัตร") ที่ชำระค่าสินค้าแบบเต็มจำนวนที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ซูเปอร์คุ้ม และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา 
  2. ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ถือบัตรใช้ ตามเงื่อนไขที่กำหนดภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้
  3. ผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภทต้องส่ง SMS ลงทะเบียน และต้องได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ทุกครั้ง ยกเว้นบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING และ SCB M LEGEND รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขโปรโมชั่นโดยไม่ต้องลงทะเบียน SMS 
  4. สงวนสิทธิ์เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ซูเปอร์คุ้ม และ ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขาภายใต้ MCC 5411 และ 5499 ซึ่งระบุในระบบ Visa และ Mastercard เท่านั้น (ยกเว้น การซื้อสินค้าผ่อนชำระ SCB 0% ดีจัง, การซื้อสินค้า และชำระค่าบริการในร้านค้าเช่าที่อยู่ในร้านค้าดังกล่าวข้างต้น, รายการออนไลน์ และรายการที่ถูกยกเลิกไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  5. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ scb scb credit card ตรุษจีน ท็อปส์ ช้อปสุดเฮง ธนนาคารไทยพาณิชน์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)