สมัครบัตรไหน.. ก็รับสิทธิ์ได้ ไม่ต้องรอโปร! กับ TMB So GooOD ผ่อน 0% 3 เดือน จากบัตรเครดิต TMB

ข่าว icon 11 ก.ค. 61 icon 4,619
สมัครบัตรไหน.. ก็รับสิทธิ์ได้ ไม่ต้องรอโปร! กับ TMB So GooOD ผ่อน 0% 3 เดือน จากบัตรเครดิต TMB


สมัครบัตรไหน.. ก็รับสิทธิ์ได้ ไม่ต้องรอโปร! กับ TMB So GooOD ผ่อน 0% 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป จากบัตรเครดิต TMB
พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษโดดเด่นเฉพาะของบัตรเครดิต ดังนี้
So GooOD กันด้วยขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอน

  1. รูดปุ๊บ.. รูดจ่ายอะไรๆ ก็ได้ ด้วยบัตรเครดิต TMB ทุกใบ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป (รูดกี่ครั้งก็ได้ตามวงเงินในบัตร)
  2. โทรปั๊บ.. เพื่อทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือนกับเจ้าหน้าที่ TMB หรือเลือกทำรายการด้วยตนเอง ผ่าน TMB Touch / TMB Internet Banking ก่อนวันสรุปยอดบัญชี
  3. เลือก So GooOD.. รายการแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน.. 6 เดือน หรือ 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
เงื่อนไขสำคัญ
  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต TMB ที่มีสถานะบัตรฯ ปกติ และสมัครบริการแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านช่องทาง TMB Touch / TMB Internet Banking และ TMB Contact Center โทร. 1558 
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD คือ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ยอดใช้จ่ายจากการซื้อกองทุนรวม ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกหรือมีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากวงเงินชั่วคราว ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากบริการแลกเงินตราต่างประเทศ ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมอื่นๆ
  • ยอดใช้จ่ายที่เปลี่ยนมาเป็นบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกคะแนนสะสม TMB Rewards Plus สำหรับบัตรเครดิต TMB So Fast และเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง สำหรับบัตรเครดิต TMB So Smart ที่เกิดขึ้นจากยอดใช้จ่ายดังกล่าว 
  • ผู้ถือบัตรเครดิต TMB จะต้องทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD ในรอบบัญชีเดียวกับที่มีการใช้จ่าย
    - ผ่าน TMB Touch / TMB Internet Banking  สามารถทำรายการได้ตั้งแต่หลังจากที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตร จนถึงวันสรุปยอดบัญชี ระหว่างเวลา 6.00-22.00 น.
    - ผ่าน TMB Contact Center สามารถทำรายการได้ตั้งแต่หลังจากที่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตร จนถึงเวลา 20.00 น. ของวันสรุปยอดบัญชี
  • ผู้ถือบัตรสามารถเลือกโปรแกรมแบ่งจ่ายรายเดือนตามที่ธนาคารกำหนดไว้ ซึ่งปัจจุบันกำหนดที่ 3 เดือน 6 เดือน และ 10 เดือน โดยธนาคารจะเรียกเก็บดอกเบี้ย 0.79% ต่อเดือน สำหรับรายการแบ่งจ่าย 6 เดือน และ 0.69% ต่อเดือน สำหรับรายการแบ่งจ่าย 10 เดือน (หรือ ตามที่ธนาคารจะได้มีการเปลี่ยนแปลงในภายหน้า) ทั้งนี้ธนาคารได้ให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าโดยยกเว้นการเรียกเก็บดอกเบื้ยในประเภทแบ่งจ่าย 3 เดือน (0%  เฉพาะรายการแบ่งจ่าย 3 เดือน) (หรือ ตามที่ธนาคารอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหน้า)
  • หากผู้ถือบัตรขอยกเลิกบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD ก่อนครบกำหนด 6 เดือน หรือ 10 เดือน ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการคิดดอกเบี้ยส่วนที่เหลือจากผู้ถือบัตรจนครบ 6 เดือน หรือ 10 เดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1558 หรือเว็บไซต์ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tmb ธนาคารทหารไทย บัตรเครดิตทีเอ็มบี tmb credit card

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)