x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ จัดงาน Grand Opening มอบโปรโมชั่นสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท

ข่าว icon 22 ก.พ. 61 icon 6,107
บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ จัดงาน Grand Opening มอบโปรโมชั่นสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท


บมจ. เนอวานา ไดอิ จัดงาน Grand Opening พร้อมเปิดขาย "บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ" (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) อย่างเป็นทางการ สนนราคาเริ่มต้น 27.9 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท On top ด้วยข้อเสนอสุดพรีเมียม Banyan Tree Private Collection Member โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะได้รับเพียง 2 วันเท่านั้น ในวันที่ 24 - 25 กุมภาพันธ์ 2561


นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury ที่เราออกแบบมาด้วยความประณีต และใส่ใจในรายละเอียดทุกมิติ บนทำเลที่ผู้อาศัยจะได้เห็นวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร โดยในช่วง Grand Opening ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจจากแบรนด์โพลิฟอร์ม (Poliform) ซึ่งเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับพรีเมียมจากอิตาลี มูลค่าสูงสุดถึง 3.5 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่จองและทำสัญญาในวันงาน ในมูลค่าห้องที่ราคาสูงที่สุด จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้จากการเป็นสมาชิก Banyan Tree Private Collection Member มูลค่ากว่า 320,000 บาท สำหรับโปรโมชั่นระดับพรีเมียมเช่นนี้จะนำมามอบให้ลูกค้าในวันที่ 24-25 ก.พ. เท่านั้น"





โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร มีพื้นที่ 5-1-10 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกห้อง มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิต/ชั้นเท่านั้น พร้อม Private Lift ขึ้นตรงถึงห้องพัก สำหรับแบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ (Room mix) คือ 1) แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 69.40 - 85.45 ตร.ม.  2) แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 158.44 - 179.22 ตร.ม.  3) แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 245.10 ตร.ม. 4) แบบ 4 ห้องนอน ขนาด 419.85 - 421.35 ตร.ม. และ 5) Penthouse ขนาด 838.70 ตร.ม. โครงการมีพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกว่า 6,000 ตร.ม. มีที่จอดรถมากกว่า 260 คัน หรือ คิดเป็น 200% ของยูนิตทั้งหมด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เนอวานา ไดอิ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คอนโดบันยันทรี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)