x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น จัดแคมเปญ "Ready Free All" เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6-9 ต.ค. นี้

ข่าว icon 30 ก.ย. 59 icon 3,562
ออริจิ้น จัดแคมเปญ "Ready Free All" เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6-9 ต.ค. นี้


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมนำโครงการคอนโดฯ คุณภาพกว่า 9 โครงการ จัดข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ "Ready Free All" เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6-9 ต.ค. นี้
ออริจิ้นเดินหน้าลุยจัดโปรโมชั่นดีๆ เอาใจลูกค้าช่วงโค้งสุดท้ายของปี 59 ที่ค่ายอสังหาฯ ต่างเตรียมมาแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ขนโครงการคอนโดฯคุณภาพบนทำเลที่ดีที่สุดกว่า 9 โครงการ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษสุด!! "Ready Free All" รับ 4 ฟรีทันที!! ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่ากองทุน ฟรีค่าส่วนกลาง อาทิ
สำหรับลูกค้าท่านไหนสนใจโครงการคอนโดฯ คุณภาพกับโปรโมชั่นดีๆ แคมเปญโดนๆ แบบนี้ สามารถมาพบกันได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6 - 9 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน CG บริเวณบูธ G191 - G200 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

origin คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ready free all มหกรรมบ้านและคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)