x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น ขนคอนโด 16 โครงการ จัดงานใหญ่ "Origin Condo Show... Origin Is More ลดจัดหนัก" วันที่ 8-9 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 8 มิ.ย. 58 icon 2,975
ออริจิ้นจัดงานใหญ่ "Origin Condo Show... Origin Is More ลดจัดหนัก" วันที่ 8-9 มิ.ย. นี้


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI โชว์ผลงานโดดเด่น เติบโตสวนกระแส อัตราเฉลี่ย 70% (CAGR) สถิติในรอบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 2555-2557 เตรียมพร้อมเข้าตลาด SET พร้อมขนคอนโดแห่งนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ล้ำหน้า ร่วม 16 โครงการออกงานใหญ่ประจำปี "Origin Condo Show" ครั้งที่ 2 เต็มพื้นที่ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น MF Terminal 21 ในวันที่ 8-9 มิ.ย. นี้

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนา อสังหาริมทรัพย์  ประเภทคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ และโลว์ไรซ์ เกาะแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบราง ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานใหญ่ประจำปีของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ "ออริจิ้น คอนโด โชว์" ครั้งที่ 2 ...Origin Is More  ลดจัดหนัก" พร้อมเปิดเผยถึงแผนการ เตรียมแต่งตัวเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โชว์ผลงานโดดเด่น เติบโตสวนกระแส  อัตราเฉลี่ย 70% สถิติในรอบ 3 ปี  2555-2557 พร้อมเตรียมเข้าตลาด SET เสนอขายหุ้นสามัญ  IPO 180 ล้านหุ้น ราคาพาร์ หุ้นละ 0.50 บาท

นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดงานแสดง "คอนโดโชว์ ครั้งที่ 1" เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ณ เซ็นทรัลบางนา บนพื้นที่กว่า 90 ตารางเมตร  ได้นำโครงการออกแสดง 7 โครงการ ได้รับกระแสตอบรับอย่างสูง ดังนั้น ในปี 2558 จึงได้ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดงานแสดง "ออริจิ้น คอนโด โชว์" ครั้งที่ 2 ขึ้น อีกครั้งหนึ่ง พร้อมจัดเต็ม โปรโมชั่น คืนกำไรก่อนแต่งตัวเข้าตลาด เต็มพื้นที่ Terminal 21 ตลอด 2 วันเต็ม บริเวณลานชั้น MF ในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2558 โดยใช้ชื่องาน "Origin Is More...ลดจัดหนัก !!" 
งานนี้เปรียบเสมือนเป็นงาน "Mid Year คอนโด โชว์" ของออริจิ้น สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดคุณภาพที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า และในราคาที่เกินความคุ้ม โดยขนคอนโดแห่งนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ล้ำหน้า 16 โครงการเด่น โดยคอนโดที่นำออกแสดงประกอบด้วย 7 คอนโดพร้อมอยู่ และ 9 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในทำเลศักยภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ปุณณวิถี สมุทรปราการ พร้อมเอาใจคนเมืองด้วยคอนโดในทำเลทอง แถบเกษตร-พหลโยธิน และแนวรถไฟฟ้า ติวานนท์  ในราคาเริ่มต้นเพียง 46,xxx บาท/ตร.ม. และเป็นโครงการในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง เริ่มต้นตั้งแต่ 1.3 ล้านบาท ถึง 2.4 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นลดจัดหนักแห่งปี ซึ่งมีทั้งส่วนลดเงินสดซึ่งสูงสุดถึง 800,000 บาท*ตกแต่งพร้อมอยู่เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี-ค่าใช้จ่ายวันโอนผ่อนให้ฟรี 1 ปี และอื่นๆ อีกมากมาย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น 

นายพีระพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ออริจิ้นยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบโครงการเป็นเอกลักษณ์ (Uniqueness Project Design) รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานในยูนิตที่คุ้มค่า และเน้นนโยบายความเป็นเลิศในด้านการบริการหลังการขาย โดยวางแผนบรรลุเป้าหมาย แผนระยะสั้น 5 ปี (2557-2561) เป็น 1 ใน 3 ผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม และแผนระยะยาว 10 ปี (2562-2566) เป็น 1 ใน 5 ผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ในส่วนของผลงานด้านโครงการนั้น บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันมีโครงการในมือ 26 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 17,000 ล้านบาท รายละเอียดข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2558  ปิดโครงการแล้ว จำนวน 1 โครงการ มูลค่าโครงการประมาณ 198 ล้านบาท
โครงการที่อยู่ระหว่างการขายจำนวน 19 โครงการ โดยแบ่งเป็น
  • โครงการที่พัฒนาแล้วเสร็จ 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 3,177 ล้านบาท
  • โครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนา 11 โครงการ มูลค้าโครงการรวม 6,725 ล้านบาท 
โครงการในอนาคต จำนวน 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวม ประมาณ 7,170  ล้านบาท ทั้งนี้นับเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 17,000  ล้านบาท


กลุ่มเป้าหมายของออริจิ้น จะเป็นกลุ่มวัยทำงาน และวัยกลางคน โดย 80% มีวัตถุประสงค์ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นกลุ่ม Real Demand อย่างแท้จริง และกลุ่มที่ซื้อเพิ่มการลงทุนและปล่อยเช่าเพียง 20% โดยจับตลาดเป้าหมายคนทำงาน บนทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้า และตลาดในแหล่งนิคมอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งงานเป็นหลัก

บริษัทปิดเป้าไตรมาส 1 ปี 58 ปลื้มแจงผลกำไรสุทธิ 21.51% เตรียม Trade ในตลาดไตรมาส 3 สำหรับแผนการเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนั้น นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า "บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้แต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์  ปัจจุบันมีโครงการในมือ 26 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 17,000 ล้านบาท โดย บมจ.ออริ้จิน พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมแต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เตรียมเสนอขาย หุ้นสามัญเพิ่มทุน ให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนรวม 180 ล้านหุ้น โดยเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 150 ล้านหุ้น และอีก 30 ล้านหุ้น เป็นหุ้นสามัญเดิม มูลค่าที่ตราไว้ (ราคาพาร์) หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 30% ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน 
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีนโยบายการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกำไรสุทธิ ซึ่งคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้ในช่วงประมาณไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ ภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้ในการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน และในอนาคต รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้อนุญาตให้บริษัทฯ โดยมีบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ จากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมทั้งแบบอาคาร Low Rise และอาคาร High Rise อย่างต่อเนื่องนั้น ทำให้บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีอัตราการเติบโตของรายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2555 มีรายได้รวม 192.4 ล้านบาท กำไรสุทธิ 28.6 ล้านบาท, ปี 2556 มีรายได้รวม 418.9 ล้านบาท กำไรสุทธิ 64.2 ล้านบาท, ปี 2557 มีรายได้รวม 559.4 ล้านบาท กำไรสุทธิ 70.3 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) สำหรับปี 2555-2557 ที่อัตราร้อยละ 70.51 ทั้งนี้ สำหรับผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2558 ออริจิ้น มีรายได้ รวม  489.5 ล้านบาท กำไรสุทธิ 105.3 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิร้อยละ 21.51
ตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน






สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทร. 02 399 4466 หรือ www.origin.co.th
* เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)