x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า! 10 โครงการ ภายใน 500 เมตร ทั่วกรุงเทพฯ 2564

icon 19 ต.ค. 64 icon 11,130
คอนโดติดรถไฟฟ้า! 10 โครงการ ภายใน 500 เมตร ทั่วกรุงเทพฯ 2564
การเดินทางสะดวกเป็นอีกหนึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีที่ใครๆ ก็อยากได้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำงานอยู่ใจกลางเมืองแล้วต้องใช้โดยสารรถไฟฟ้าทุกวันๆ ถ้าจะให้ไปอาศัยอยู่ที่ๆ ไม่มีรถไฟฟ้า ก็อาจจะต้องต่อรถเยอะจนเหนื่อย การมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าก็เลยเป็นตัวเลือกสำคัญทีเดียวค่ะ วันนี้เราเลยมาแนะนำ 10 คอนโดติดรถไฟฟ้า ทั้ง BTS, MRT สายสีเขียว, สายสีม่วง, และสายสีน้ำเงิน แบบที่มีระยะไม่เกิน 300 เมตรมาฝาก บางโครงการก้าวเดียวก็ถึงทางขึ้นบันไดรถไฟฟ้าเลยก็มีนะ จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า
1. แอสปาย เอราวัณ ไพร์ม ติดรถไฟฟ้าสถานี เอราวัณเพียง 1 ก้าว
แอสปาย เอราวัณ ไพร์ม โครงการคอนโดเปิดใหม่จาก เอพี (ไทยแลนด์) ที่ใกล้รถไฟฟ้าจริงๆ แบบทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีเอราวัณอยู่ด้านหน้าโครงการเลยค่ะ จะเรียกว่าก้าวเดียวก็เลยไม่ผิดนัก สำหรับคนที่ทำงานอยู่เส้นสุขุมวิทก็ถือว่าสะดวกมากๆ เพราะไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถ สามารถนั่งยาว (หรือยืนยาวๆ) ก็ถึงจุดหมายปลายทางได้ทันที สะดวกสำหรับคนทำงานสายสุขุมวิทค่ะ แต่ถ้าใครมีบ้านอยู่แถวสมุทรปราการแล้วอยากย้ายมาใกล้บ้าน แต่ก็ยังทำงานอยู่ติดรถไฟฟ้า ก็สามารถอยู่ได้เหมือนกันค่ะ อาจจะต้องเปลี่ยนขบวนรถ แต่ก็ไม่ถึงกับลำบากค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท
2. ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น คอนโดติดรถไฟฟ้าสายลวด 222 เมตร
"ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น" คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสายลวดเพียง 200 เมตรโดยประมาณ แถมยังมองเห็นได้ทั้งวิวมหาสมุทรและวิวแม่น้ำ และส่วนกลางที่มากที่สุด ในราคาเบาๆ เพียง 1.09 ล้านบาทเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท
3. ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้า 200 เมตร
ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 (Supalai Veranda Sukhumvit 117) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีปู่เจ้า จากศุภาลัย คอนโดอยู่ติดถนน เพียงเดินออกมาจากโครงการเลี้ยวซ้ายก็ถึงทางขึ้นบีทีเอสในระยะทางเพียง 200 เมตรเท่านั้น โครงการเป็นคอนโด High-rise ห้องพัก จำนวน 1,099 ยูนิต ร้านค้าอีก 6 ยูนิต ตอนนี้อยู่ในระหว่างก่อสร้างจ้า
ราคาเริ่มต้น 1.77 ล้านบาท
4. โมดิซ สเตชั่น คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีพหลฯ 59 เพียงก้าวเดียว
โครงการ โมดิซ สเตชั่น (Modiz station) คอนโด Low Rise จากแอสเซทไวส์ ที่ไม่ใช่แค่ใกล้ถรถไฟฟ้า แต่อยู่ติดกับบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีเขีว สถานีพหลโยิน 59 เพียงก้าวเดียวก็ถีงแล้ว ทำให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างคล่องตัวเพียงแค่อึดใจเดียว พร้อมอยู่แล้ววันนี้
ราคาเริ่มต้น 2.32 ล้านบาท
5. เดอะ เพรสซิเด้นท์ สุขุมวิท - สมุทรปราการ เพียง 1 ก้าว จากสถานี BTS แพรกษา
เดอะ เพรสซิเด้นท์ สุขุมวิท - สมุทรปราการ (The President Sukhumvit -Samutprakan) คอนโด High-Rise สูง 34 ชั้น จาก ชัยพัฒนาที่ดิน โดยด้านหน้าโครงการก็เป็นที่ตั้งของสถานีแพรกษาแล้วค่ะ เดินออกมาเพียงก้าวเดียวก็ถึงรถไฟฟ้า BTS แล้ว สำหรับคนที่อยู่สายสุขุมวิทตอนปลายก็ถือว่าสะดวกเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยนะ
ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท
6. เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีบางพลัด 30 เมตร
เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De Lapis Charan 81) คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัด เพียง 30 เมตร มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมวิวพาโนรามิค ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมทำกิจกรรมสุดโปรดตอบโจทย์วันสบายๆ
ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
7. เคน แอทติจูด รัตนธิเบศร์ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า 100 เมตร
เคน แอทติจูด รัตนธิเบศร์ (Ken Attitude Rattanathibet) คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า 100 เมตร สูง 31 ชั้น ฉีกทุกเงื่อนไขความเหนือกว่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ KEN ATTITUDE คอนโดมิเนียมแบบ HIGH RISE เหนือระดับริมแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่คุณเอื้อมถึงสัมผัสกับองศาใหม่ที่เชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
8. เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีเพชรเกษม 48 เพียง 0 ก้าว
เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 คอนโดติดรถไฟฟ้าที่ยิ่งกว่าติด เพียงแค่เดินออกจากโครงการมาก็จะพบกับทางขึ้นรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48 ได้ทันที กุญแจล้ำค่า ที่จะพาคุณไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยคอนโดดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ CITY LIFE ไปไหนก็ใกล้ พรั่งพร้อม Facilities ได้คุณภาพชีวิตที่ดี ตั้งแต่วันนี้ไปถึงอนาคต
ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท
9. ริชพาร์ค เจ้าพระยา เชิงสะพานพระนั่งเกล้า คอนโดใกล้สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า 100 เมตร
ยังอยู่กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงค่ะ กับโครงการ ริชพาร์ค เจ้าพระยา เชิงสะพานพระนั่งเกล้า (Rich Park Chaophraya Phra Nangklao Bridge) จาก ริชี่เพลซ 2002 คอนโด High rise 33 ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กับทางเดินขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีไทรม้า ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ตอนนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้วจ้า
ราคาเริ่มต้น 2.14 ล้านบาท
10. ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 295 เมตร จาก MRT บางพลัด*
สุดท้ายที่เราจะแนะนำกันก็คือโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว (Ideo Charan 70-Riverview) จากอนันดา ที่ตั้งอยู่บนเส้นจรัญสนิทวงศ์ ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด เพียง 295 เมตรก็เดินได้ถึงทางขึ้นรถไฟฟ้าแล้ว สำหรับสายสีน้ำเงินนี้ก็จะสะดวกต่อผู้คนที่ทำงานใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน อยู่แถบลาดพร้าว รัชดา จะสามารถเดินทางได้สะดวกดีทีเดียวค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติด bts
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)