x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 10 คอนโดหรือบ้านน่าซื้อให้คุณพ่อคุณแม่สูงอายุวัยเกษียณ

icon 16 ต.ค. 62 icon 18,506
รวม 10 คอนโดหรือบ้านน่าซื้อให้คุณพ่อคุณแม่สูงอายุวัยเกษียณ

รวม 10 คอนโดหรือบ้านน่าซื้อให้คุณพ่อคุณแม่สูงอายุวัยเกษียณ

เตรียมพร้อมกับการก้าวเข้าเป็นสังคมผู้สูงอายุของไทยอย่างเต็มตัวค่ะ หาบ้านพักดีๆ เพื่อวัยเกษียณ บ้านที่มี service และ สภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ รวมถึงตอบโจทย์เรื่องการรักษาพยาบาลก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ หลายคนยังคุ้นเคยแต่กับ "บ้านพักคนชรา" แต่ปัจจุบันมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุหลายตัวเลือกทีเดียวค่ะ Developer อสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าดังๆ ก็เริ่มกระโดดมาจับงาน Mixed Use เพื่อรองรับลูกค้า Generation นี้โดยเฉพาะกันบ้างแล้ว ไปแอบดูโครงการ "ที่ดี" เพื่อผู้สูงอายุกันดีกว่า เหมาะกับทุกคนค่ะที่กำลังมองหาโครงการที่พักดีๆ เพื่อคุณพ่อคุณแม่ หรือรองรับตัวเองใน "วัยเกษียณ" ... 


โครงการเวลล์เนส เรสซิเดนซ์ (Wellness Residence) เป็นการร่วมมือกันระหว่าง แสนสิริ, โตคิว คอร์เปอเรชั่น และ โรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทุกช่วงวัย พร้อมรองรับมาตรฐานโลก WELL Certification บนทำเลศักยภาพ กรุงเทพกรีฑา
คอนโดมิเนียมของ เวลล์เนส เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 4 อาคาร รวมมูลค่า 2,400 ล้านบาท ที่นอกจากจะส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพแล้ว ยังจะเป็นการสร้างชุมชน Wellness Community เน้นการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรอีกด้วย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการเวลล์เนส เรสซิเดนซ์ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยโครงการได้นำเอาการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ หรือ Integrative Healthcare มาผนวกกับที่พักอาศัย ที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ (Universal Design) พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านสุขภาพตามไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย
เริ่มเฟสแรกจะมีส่วนอาคารที่พักอาศัยแบบ Low-rise 7 ชั้น จำนวน 1,380 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 43 ตร.ม. และ 63 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 - 5.7 ล้านบาท 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ โทร. 062-802-9999 หรือ www.jinwellbeing.com

เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) ของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ตั้งอยู่บนที่พื้นที่กว่า 300 ไร่ บริเวณถนนบางนา-ตราด เป็น Mixed-Use Lifestyle ประกอบด้วย ที่อยู่อาศัย พื้นที่รีเทล อาคารและสำนักงาน ศูนย์สุขภาพ อาคารนวัตกรรมแห่งอนาคต ผืนป่าสันทนาการ พื้นที่กิจกรรมสำหรับชุมชน ศูนย์เรียนรู้ และระบบนิเวศธรรมชาติขนาดใหญ่
ส่วนโปรเจคสำหรับผู้สูงอายุจะเน้นอยู่ภายในโครงการ The Aspen Tree at The Forestias (ดิ เอสแพน ทรี แอท เดอะ ฟอเรสเทียร์) โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สุงอายุ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โทร. 1265 หรือ www.theforestias.com

โครงการสวางคนิเวศ ของสภากาชาดไทย ทำเลที่ตั้ง 888-888/1 ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (ติดวัดอโศการาม) แบ่งการพัฒนาเป็น 2 เฟส
  • เฟส 1 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 168 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 33 ตารางเมตร โดยผู้บริจาค 650,000 บาท (อยู่ได้จนเสียชีวิต) ค่าส่วนกลาง 2,500 บาท/เดือน
  • เฟส 2 อาคาร 6 ชั้น รวม 8 อาคาร 300 ห้อง พื้นที่ 40 - 42 ตร.ม. บริจาค 800,000 - 1,800,000 บาท (อยู่ได้จนเสียชีวิต) ค่าส่วนกลาง 2,500 บาท/เดือน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการสวางคนิเวศ โทร. 02-389-0853 หรือ centralb.redcross.or.th/sawangkanives/

โครงการซีเนียร์คอมเพล็กซ์ (Senior Complex) เป็นโครงการร่วมมือกันระหว่างกรมธนารักษ์และโรงพยาบาลรามาธิบดี บนที่ดินราชพัสดุ เนื้อที่ประมาณ 72 ไร่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนที่ 1 เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด 1,000 ยูนิต โซนที่ 2 และ 3 เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ เป็นโซนที่ดูแลผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือ และส่วนของโรงพยาบาลที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการดูแลผู้สูงอายุ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการซีเนียร์คอมเพล็กซ์ กรุงเทพธนบุรี โทร. 02-431-5360, 085-248-3333 หรือ www.btuseniorcomplex.com

โครงการกมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง (Kamala Senior Living) คอนโดสำหรับคนวัยเกษียณระดับลักชัวรี บริเวณหาดกมลา ของภูเก็ต โดยมี 4 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ประกอบด้วย บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด, บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน), บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการนี้ 
กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บริเวณหาดกมลาในพื้นที่ของ Mont Azure โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนพื้นที่กว่า 450 ไร่ ใจกลางชายหาดและทิวเขาแถบฝั่งตะวันตกของหาดกมลา หนึ่งในหาดที่สวยงามและสงบเป็นส่วนตัวที่สุดบนเกาะภูเก็ต กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมจำนวน 200 ยูนิต และวิลล่า 30 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการกมลาซีเนียร์ ลิฟวิ่ง โทร. 093-624-8800 หรือ www.montazure.com

โครงการบุศยานิเวศน์ เป็นของมูลนิธิสมเด็จพระสังฆราชค่ะ ตั้งอยู่ด้านหลังสถานสงเคราะห์คนชราวาสนะเวศม์ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา บนพื้นที่ 23 ไร่ ตอนนี้มีถึงเฟส 2 แล้วค่ะ สำหรับเฟส 2 จะเป็นอาคาร 2 ชั้น จำนวน 48 ห้อง มีให้เลือกแบบห้องเดี่ยวกับห้องคู่ ได้แก่ 
  • ห้องเดี่ยว 36 ห้อง ขนาด 36 ตารางเมตร ผู้สนใจบริจาค 200,000 บาท (อยู่ได้จนเสียชีวิต) ค่าส่วนกลาง 1,500 บาท/เดือน
  • ห้องคู่ 12 ห้อง ขนาด 64 ตารางเมตร ผู้สนใจบริจาค 250,000 บาท (อยู่ได้จนเสียชีวิต) ค่าส่วนกลาง 2,500 บาท/เดือน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการบุศยานิเวศน์ : โทร. 035-359-277

โครงการเวลเนสซิตี้ (Wellness City) ของ นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ในนามบริษัท เวลเนส ซิตี้ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ 4 ต.ช่างเหล็ก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ดินทั้งหมดทั้งโครงการ 1,200 ไร่ เป็นบ้านพักของผู้สูงอายุ ที่มีการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรและใหญ่ที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีคอนเซ็ปต์สร้างให้เป็น "เมืองสุขภาวะดี"


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการเวลเนสซิตี้ โทร. 035-249-500 หรือ www.wellnesscitygroup.com

โครงการวิลล่ามีสุข เรสซิเดนท์เซส (Villa Meesuk Residences) ของ บริษัท สิงหเนตร แมเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารของ รศ.พญ. ศิวาพร จันทร์กระจ่าง โครงการที่พักอาศัยแนวใหม่ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูงอายุ ด้วยโครงสร้าง สภาพแวดล้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับวัย ที่สำคัญคือ การบริการที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ โดยมีทั้งคอนโดมิเนียม และที่ดินสำหรับปลูกวิลล่า ท่ามกลางบรรยากาศบริสุทธิ์ของ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการวิลล่ามีสุข เรสซิเดนท์เซส โทร. 089-997-9711 หรือ www.villameesukresidences.com

แสนสรา แอท แบคเม้าท์เท่น (Sansara @ Black Mountain) เป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของคนวัยเกษียณที่ต้องการใช้ชีวิตมากกว่าการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิต อย่างที่คุณรัก" เจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยเกษียณต่างชาติ โดยฉพาะอังกฤษ ยุโรปตอนเหนือ และออสเตรเลีย 
โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 14.5 ไร่ ติดสนามกอล์ฟยูโรเปี้ยน พีจีเอ ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิลล่า 13 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 180 ตารางเมตร และคอนโดมิเนียม 30 ยูนิต และเพนท์เฮ้าส์ 13 ยุนิต พื้นที่ใช้สอย 120 - 180 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อโครงการแสนสรา แอท แบคเม้าท์เท่น โทร. 063-268-0088 หรือ www.sansara.asia
ต้องบอกว่ากระแสที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุค่อนข้างมาแรงจริงๆ ค่ะ แต่ละโครงการยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก มีโรงพยาบาลรวมถึงบุคลากรการแพทย์ครบครัน ส่วนเรื่อง "ราคา" ก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และ Service ที่จะได้รับค่ะ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดผู้สูงอายุ บ้านวัยเกษียณ ที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)