ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย จับมือ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบ 1 ล้านคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด

icon 28 ก.พ. 67 icon 403
ระยะเวลา 20 ก.พ. 31 มี.ค. 67
คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย และ คุณพร้อม สิริสันต์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กับ Ferrari Roma Spider ณ โชว์รูมคาวาลลิโน มอเตอร์ ที่บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด
 
คุณพร้อม สิริสันต์ ทำการทดลองนั่งรถยนต์ Ferrari Purosangue
 
โดย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส และ คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ผู้นำเข้ารถยนต์ เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ จับมือกันมอบ 1 ล้านคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด ให้กับสมาชิกบัตรแพลทินัม เมื่อทำการชำระเงินมัดจำ 2 ล้านบาทสำหรับการจองเฟอร์รารี่รุ่นใหม่ทุกรุ่น ซึ่ง 1 ล้านคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด นี้สมาชิกบัตรสามารถโอนไปเป็นไมล์เพื่อแลกรับบัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นหนึ่ง (First Class) 1 ที่นั่งสู่จุดหมายใดๆ ในโลกที่ต้องการ  โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นเฟอร์รารี่ ferrari american express
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)