ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดให้คุณกับแม่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Momcation Test Drive ให้เอารถพาแม่ไปเที่ยวได้ 2 วัน 1 คืนตลอดเดือนสิงหาคม

icon 9 ส.ค. 65 icon 759
ระยะเวลา 05 ส.ค. 15 ส.ค. 65
ชีวิตที่เร่งรีบในโลกยุคปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้เวลากับคนในครอบครัว ลูก ๆ หลายคนแม้จะอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับคุณแม่ แต่กลับไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกัน นานวันเข้าอาจทำให้เกิดเป็นระยะห่างและทำให้ความสัมพันธ์ค่อย ๆ เปลี่ยนไป ไม่สนิทกันเหมือนเคย

เทศกาลวันแม่ในแต่ละปีจึงเป็นโอกาสดีที่จะช่วยให้ลูก ๆ ได้พาคุณแม่ออกไปเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงอยากจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้ลูก ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ และเป็นที่มาให้เราเปิดตัวกิจกรรม Momcation Test Drive – พาแม่เดินทางให้ระยะห่างใกล้กัน กับครั้งแรกที่การ Test Drive จะกลายเป็นทริปให้คุณนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ขับพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ 2 วัน 1 คืน เปลี่ยนจากการ Test Drive ที่ปกติจะใช้เวลาไม่นาน ให้เป็นช่วงเวลาที่คุณได้ใช้กับคุณแม่ เพื่อลดระยะห่างของความสัมพันธ์และเติมความเข้าใจให้กันมากขึ้น
ในกิจกรรมในครั้งนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้จัดรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี ได้แก่ GLC 220 d, GLC 220 d 4MATIC Coupé AMG  และ GLC 220 d AMG Dynamic ให้คุณได้ทดลองขับรถพาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อย ๆ พาคุณแม่ไปช้อปปิ้ง หรือจะพาคุณแม่ไปไหว้พระทำบุญที่วัดไหนก็ได้ 
คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Momcation Test Drive ง่าย ๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ที่ http://mb4.me/Momcation22 ตั้งแต่วันที่ 5 – 15  สิงหาคม 2565 โดยสามารถนำรถยนต์ไปทดลองขับได้ในวันที่ 12 – 31 สิงหาคม 2565
 
หรือติดต่อผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการใกล้บ้านทั่วประเทศ ตามรายละเอียดผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้
ภาคเหนือ
  • บริษัท เจริญมอเตอร์เบนซ์ จำกัด
  • บริษัท เจริญมอเตอร์เชียงราย จำกัด
ภาคกลาง
  • บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
  • บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
  • บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด
  • บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด 
  • บริษัท เค้งหงษ์ทอง จำกัด
  • บริษัท สตาร์แฟลก จํากัด 
  • บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด
ภาคใต้
  • บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จํากัด
  • บริษัท พรีเมจ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านทางทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth
แท็กที่เกี่ยวข้อง วันแม่ ข่าวเมอร์เซเดส-เบนซ์ Momcation Test Drive Mercedes-Benz GLC 220 d Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC Coupe AMG mercedes-Benz GLC 220 d AMG Dynamic
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)