ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ISUZU ชวนลุ้นภารกิจสุดท้าทายกับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ใน Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads Season 2 พร้อมกัน 1 เมษายนนี้

ข่าว icon 30 มี.ค. 66 icon 1,170
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เชิญชวนทุกคนร่วมลุ้นภารกิจสุดท้าทายใน Isuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 2 กับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลกขับโดยนักแข่งรถมืออาชีพ คุณสุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา แชมป์ TWC THAILAND CROSS COUNTRY RALLY ปี 2022 รุ่น T1 พร้อมรับชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป
สำหรับปี 2565 ที่ผ่านมา โปรเจคพิเศษอย่าง Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads Season 1 ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทั้งผู้ชมและลูกค้าอีซูซุ ด้วยเรื่องราวของการออกเดินทางแบบท้าทายขีดจำกัดของชีวิต พิชิตเส้นทางและอุปสรรคต่าง ๆ ทุกรูปแบบในสถานที่สุด UNSEEN ของประเทศไทย ทั้งลงน้ำ ลุยโคลน ไต่หิน เรียกได้ว่าสนุกครบรส และในปีนี้ สำหรับ Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads Season 2 ได้เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจด้วยการเพิ่มความท้าทายของเส้นทางและภารกิจให้มีความเข้มข้นมากขึ้น เพื่อพิสูจน์สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถปิกอัพ Isuzu V-Cross 4x4 ที่พร้อมลุยฝ่าทุกเส้นทาง
คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โปรเจคนี้ถือเป็นโปรเจคต่อยอดจาก Isuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 1 ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นภาพของ Isuzu V-Cross 4x4 ในมุมที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยเราได้ไปที่เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งภาพที่ออกมาจะเต็มไปด้วยความท้าทายของเส้นทางรวมถึงความสวยงามของบรรยากาศและสถานที่ อีกทั้งภารกิจในครั้งนี้ที่โหดกว่า อันตรายกว่าเดิม เราจึงได้เลือกคุณพีท สุวัฒน์ นักแข่งรถมืออาชีพและที่สำคัญคือเป็นผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริงทั้งในชีวิตจริงและการแข่งขัน ที่จะขับรถ Isuzu V-Cross 4x4 ในการพิชิตภารกิจในIsuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 2 เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนลุ้นและ สนุกกับการได้รับชมอย่างแน่นอนครับ”
คุณสุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา (พีท) นักแข่งรถมืออาชีพ กล่าวว่า “การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่มาพร้อมกับภารกิจสุดโหด ซึ่งผมต้องขับรถ Isuzu V-Cross 4x4 ไปในเส้นทางที่ทั้งสวยและโหด จุดหนึ่งที่เป็น Hi-Light เรียกว่า Skippers Road ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดของโลก เพราะทางบางช่วงแคบมาก ไม่มีรั้วกั้น แถมเป็นเหวสูงระดับมากกว่า 200 เมตร แม้ผมจะเคยขับหรือแข่งมาหลายสถานที่ แต่สำหรับที่นี่ หากคนขับพลาดที่ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็อันตรายไม่ต่างกัน ภารกิจครั้งนี้จะยากขนาดไหนอยากให้ทุกคนร่วมลุ้นและติดตามชมใน EP แรก วันที่ 1 เมษายน นี้พร้อมกันครับ”
โดย Isuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 2 นี้ จะมีทั้งหมด 2 EP โดยสถานที่แห่งแรกคือ Nevis Road ซึ่งเป็นเส้นทางที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ และอีกแห่งคือ Skippers Road ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดของโลก จึงเป็นที่มาของการพิชิตภารกิจสุดท้าทายในครั้งนี้ ร่วมติดตามชม EP1 ได้ในวันที่ 1 เมษายน และ EP2 ในวันที่ 17 เมษายนนี้ 

สามารถติดตามรับชมได้ที่ : Facebook: All-New Isuzu D-Max, Youtube: Isuzu Thailand Official, Instagram: isuzuthailandofficial, Website:  www.isuzu-tis.com/masterofallroads และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE : @isuzuthai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu ข่าวอีซูซุ Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads Season 2

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)