ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NEW MG4 Electric รถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตู มาพร้อมแพลฟอร์มใหม่ SAIC พร้อมเปิดราคา 30 พ.ย. นี้! ในงาน Motor Expo 2022

ข่าว icon 25 พ.ย. 65 icon 7,443

MG4 หรือ MG MULAN ในประเทศจีน รถยนต์อีวีสายพันธุ์แท้ จาก เอ็มจี เปิดตัวครั้งแรกช่วงเดือน มิ.ย. 2022 ที่ผ่านมาในประเทศจีน ต่อด้วยเปิดตัวในประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2022 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อว่า MG4 Electric สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า จนขึ้นชั้น "รถไฟฟ้าที่น่าจับตามอง" และเตรียมจ่อคิวเปิดตัวในประเทศชั้นนำอื่น ๆ รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยเช่นกัน

 
 
สำหรับ MG4 จัดอยู่ใน C-Segment Hatchback รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 5 ประตู รถไฟฟ้าโมเดลแรกที่พัฒนาขึ้นบน SAIC NEBULA TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ ตัวรถมีความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวสูง ต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังและการกระจายน้ำหนักแบบสมมาตร 50:50 ส่งผลให้ MG4 มีความโดดเด่นในเรื่องความสนุกสนานในการขับขี่ ทั้งอัตราเร่งที่ทันใจ พวงมาลัยที่ตอนสนองฉับไวเป็นธรรมชาติ
 
 
อีกทั้งยังเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ รองรับด้วยระบบช่วงล่างสมรรถนะสูงแบบอิสระ 4 ล้อ และโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ Energetic Agile ที่ผสมผสานองค์ประกอบที่ทันสมัยเข้ากับเทคโนโลยี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความแตกต่างในด้านดีไซน์ให้เหมือนรถยนต์แห่งอนาคต ภายในห้องโดยสารของ MG4 มีการออกแบบที่มุ่งเน้นความกว้างแต่ยังคงความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ในส่วนระบบความปลอดภัยยังคงให้มาครบครันตามแบบฉบับของเอ็มจี
 
จากการคาดเดาข้อมูลสเปคของต่างประเทศนั้น MG4 จะมีทั้งหมด 2 - 3 รุ่นย่อย โดยมีพละกำลังแตกต่างกับไป โดยรุ่นเริ่มต้นนั้นขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าอยู่ที่ 170 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-60 ไมล์ เพียง 7.5 วินาที แบตเตอรี่ขนาด 51 kWh วิ่งได้ 350 กม. / ชาร์จ ชาร์จไฟ 10 - 100% ในเวลา 7.5 ชม. (7kW Fast Charger) 10 - 80% เวลา 40 นาที (50kW Public Rapid Charger) และ 10 - 80% ในเวลา 39 นาที (150kW Public Rapid Charger)
 
 
สำหรับ SAIC NEBULA TECHNOLOGY เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบโดย SAIC Motor Corporation บริษัทแม่ของ เอ็มจี และเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าหลากหลายเซ็กเมนต์ ครอบคลุมตั้งแต่รถขนาดเล็กไปจนถึงรถขนาดใหญ่ และรองรับแบตเตอรี่ได้หลากหลายความจุ ซึ่งจากความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในยุโรป และสามารถทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดนิยมในประเทศสวีเดน นอร์เวย์ อังกฤษ ทำให้ SAIC MOTOR CORPORATION เตรียมส่งมอบ MG4 เข้าไปทำตลาดใน 6 ทวีปทั่วโลกในปี 2023 รวมไปถึงในงาน MOTOR EXPO 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธ.ค. 2565 เราก็อาจจะได้เห็นตัวจริงของ MG4 ด้วยเช่นกัน
 
 
 

เปิดรับ Pre-booking พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ!

 
 
ลูกค้าที่สนใจสามารถเริ่มจับจอง NEW MG4 ELECTRIC ก่อนใคร ผ่านแอปพลิเคชัน MG THAILAND และเว็บไซต์ https://onlinebooking.mgcars.com ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. จนถึง วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 นี้ 23.59 น. พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ! อุปกรณ์เชื่อมต่อกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท ร่วมสัมผัสการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ NEW MG4 ELECTRIC ได้ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 
 
ลิงค์ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน MG THAILAND
 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ : www.checkraka.com/car/promotion/134816
 

เล็ง New MG4 อยู่ใช่ไหม? ถึงยังไม่เปิดเผยราคา ก็เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าของไว้ก่อนได้ แค่เช็กวงเงินสินเชื่อเบื้องต้น กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท รู้ผลไวใน 3 นาที ฟรี! แถมไม่ต้องส่งเอกสาร

 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท MG4

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)