ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MOTOR EXPO 2022 - ได้เวลา…สัมผัสอนาคต พร้อมเข้าชม 1 - 12 ธ.ค. 65

01 ธ.ค. ถึง 12 ธ.ค. 65 อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี อีเว้นท์ icon 21 ธ.ค. 65 icon 9,934

เตรียมพบกับ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ MOTOR EXPO 2022

งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ MOTOR EXPO 2022 งานที่จัดแสดงรถยนต์, จักรยานยนต์ รุ่นใหม่ และสินค้าเกี่ยวเนื่อง คับคั่ง พร้อมเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุขเต็มพิกัด หวังกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2565
 
โดยงาน Motor Expo 2022 มากับแนวคิด ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the Future ที่ว่า ในโลกแห่งยานยนต์ ความหมายของคำว่า อนาคต หาใช่ ช่วงเวลาที่ยังมาไม่ถึง ตามนิยามทั่วไป เพราะแม้กระทั่งยานยนต์ยุคปัจจุบัน ก็มีความล้ำหน้ากว่าผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะและเทคโนโลยี อนาคตของยานยนต์จึงเป็นสิ่งที่จับต้องได้ เนื่องจากบรรดาวิศวกรต่างสร้างสรรค์นวัตกรรมอันน่าทึ่งออกมาตลอดเวลา 
 

เช็คราคารีพอร์ต EP.19 : กูรูพาเช็คราคารถยนต์ & มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมอัปเดตรุ่นใหม่ ในงาน Motor Expo 2022
 
 
พร้อมทยอยนำเสนอในรูปของรถแนวคิด รถต้นแบบ ก่อนปรับใช้ให้เหมาะกับรถบนสายการผลิต ตัวอย่างที่เป็นรูปธรรม คือการเปลี่ยนแปลงขุมกำลัง จากเครื่องยนต์สันดาปภายใน สู่ระบบไฮบริด และไฟฟ้า ในชั่วระยะเวลาเพียงหนึ่งทศวรรษ รวมถึงการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของระบบช่วยขับอัตโนมัติ จนขณะนี้มีความอัจฉริยะใกล้ระดับสูงสุด ซึ่งไม่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ หากปราศจากการค้นคว้าทดลองอย่างต่อเนื่อง ในมิติของกาลเวลา อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ตรงกันข้ามกับอนาคตของยานยนต์ ซึ่งสามารถปรากฏเป็นจริงได้โดยไม่ต้องรอ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39
 
 
ซึ่งก็มีค่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ตอบรับพร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ประกอบด้วย

รถยนต์ 35 แบรนด์ ได้แก่ AUDI, BENTLEY, BMW, BYD, FORD, GREAT WALL MOTOR, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JEEP, KIA, LAMBORGHINI, LEXUS, MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINE, MINI, MITSUBISHI, MOKE, NETA, NISSAN, PEUGEOT, POCCO, PORSCHE, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA, VOLT, VOLVO รวมถึงชุดแต่ง และรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ ได้แก่ BMW M PERFORMANCE, CARLSSON, M'Z SPEED และ SWIFT
 
รถจักรยานยนต์ 17 แบรนด์ ได้แก่ ALPHA VOLANTIS, BMW MOTORRAD, DUCATI, EM, FELO, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, HUSQVARNA, KAWASAKI, KTM, LAMBRETTA, ROYAL ENFIELD, SCOMADI, SOLAR, SUZUKI, TRIUMPH และ YAMAHA

นอกจากนี้ ยังมีรถมือสอง 6 แบรนด์ ได้แก่ BMW PREMIUM SELECTION, CARSOME, JUST CAR, MERCEDES-BENZ CERTIFIED PRE-OWNED VEHICLES, MOTORIST และ VOLVO SELEKT

และมอบโพรโมชันพิเศษเฉพาะผู้ซื้อรถภายในงาน ส่วนกิจกรรมคืนกำไรให้ผู้ชมทั้ง ซื้อรถ...ชิงรถ / ซื้อบัตร...ชิงรถ / ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์ / ชม MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ชิงรางวัล มีรายละเอียดดังนี้
 
 
ซื้อรถ...ชิงรถ เมื่อจองหรือซื้อรถยนต์ใหม่ภายในงาน มีสิทธิ์ชิงรถยนต์ NEW MG ZS EV รุ่น X มูลค่า 1,269,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
 
 
ซื้อบัตร...ชิงรถ ผู้ซื้อบัตรชมงาน มีสิทธิ์ชิงรถยนต์ VOLT CITY EV รุ่น FOR-FOUR มูลค่า 425,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
 
 
ซื้อสินค้า...ชิงรถ เมื่อซื้อสินค้าภายในงานจากร้านค้าที่ร่วมรายการรับโชค 2 ชั้น ชั้นที่ 1 รับสิทธิ์จับสลาก เพื่อลุ้นรับของรางวัลทั้งหมด 2,122 รางวัล ชั้นที่ 2 ลุ้นชิงรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE 1.2 ACTIVE CVT A/T มูลค่า 509,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
 
 
ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์ เมื่อจองหรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงาน มีสิทธิ์ชิงรางวัล รถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น MT-09 มูลค่า 439,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
 
 
ชม MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ชิงรางวัล ผู้ชมงาน MOTOR EXPO ONLINE  PLATFORM ผ่านลิงค์จาก https://op.motorexpo.co.th ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 มีสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อชิงรางวัล NEW APPLE WATCH SERIES 8 รุ่น GPS (ตัวเรือน 41 มม.) รางวัลละ 15,900 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 79,500 บาท
 
ส่วน MOTOR EXPO EXCLUSIVE VISITOR เป็นแพคเกจชมงานแบบวีไอพี เพียง 500 บาท รับสิทธิพิเศษ ที่จอดรถ VIP ณ ลานจอดรถ P1 (1 คัน/1 สิทธิ์) ฟรีค่าจอด 3 ชม. พื้นที่รับรองพิเศษ EXCLUSIVE VISITOR LOUNGE บัตรเข้าชมงาน ULTIMATE VIP 2 ใบ บริการนำชมรถโดยพนักงานขายของแบรนด์ที่ลูกค้าสนใจ และบริการพิเศษจากผู้จัดงานอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ JOIN BOAT PLATFORM โดยงาน MOTOR EXPO 2022 ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจเรือจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือ และการท่องเที่ยวทางน้ำ จัดแสดงเรือกว่า 20 แบรนด์ อาทิ BENETEAU, COBALT, CRANCHI, FERRETTI, IGUANA, JEANNEAU, LINDER, MALIBU, PRINCESS, RIVA, REGAL, SAXDOR เป็นต้น คาดว่าจะมียอดจองเรือในงานกว่า 50 ลำ เงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี โดย
  • 30 พฤศจิกายน 2565 วันสื่อมวลชน บุคคลสำคัญและพิธีเปิดงาน 12.00 - 22.00 น. 
  • 1 ธันวาคม 2565 วันมหากุศล สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเข้าชมงานในวันนี้ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท​ เพื่อร่วมทำกุศลกับผู้จัดงาน
    12.00 - 22.00 น.
  • 2 - 12 ธันวาคม 2565 วันสำหรับบุคคลทั่วไป วันธรรมดา 12.00 - 22.00 น. ​วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ 11.00 - 22.00 น.
มีการถ่ายทอดสดงานทาง ททบ. 5 วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 14.35-15.35 น., ไทยรัฐ TV วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00-15.00 น. และชมรีวิวรถที่แสดงในงาน และรับสิทธิพิเศษมากมายผ่าน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM งานคู่ขนานในสื่อดิจิทอลครบวงจร ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th
 
Mercedes-Benz ชวนสัมผัส Vision โลกอนาคตสุดล้ำ พร้อมยนตรกรรมแห่งอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่งาน Motor Expo 2022 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1- 12 ธันวาคมนี้
 
 
 
เดินงาน MOTOR EXPO ก็เลือกรถยนต์ที่ถูกใจที่สุด แต่ถ้ายางรถยนต์ที่ดีที่สุดก็ต้อง GOODYEAR ได้เวลา..สัมผัสประสบกาณ์สุดพิเศษที่ GOODYEAR AUTO CARE
 
 

อ่านบทความเกี่ยวกับ MOTOR EXPO 2022 เพิ่มเติม

 

รวมโปรโมชั่นรถยนต์ ในงาน Motor Expo 2022

รวมโปรโมชั่นรถมอเตอร์ไซค์ ในงาน Motor Expo 2022
 

เปิดโผ .. รถยนต์ที่คาดว่าเปิดตัวใหม่ ในปลายปี 2022 

มัดรวมรถยนต์ไฟฟ้า ที่คาดว่าจะมาปลายปี 2022 นี้

"Guru ช้าง" แนะนำรถยนต์ไฟฟ้า 100% ราคาน่าคบ

รวมรถยนต์ Hybrid ขับสนุก อัตราเร่งดี

รวมรถยนต์ ECO CAR ประหยัดน้ำมันน่าใช้

รถกระบะพร้อมลุย!

GWM เตรียมเผยโฉม ORA Grand Cat และ TANK 500 HEV

รถยนต์สำหรับครอบครัว 7 ที่นั่ง

3 ยนตรกรรมรุ่นใหม่ จาก Mercedes-Benz

รถยนต์รุ่นใหม่ AUDI ในงาน Motor Expo 2022

ฉลอง 70 ปี นิสสัน กับรถยนต์รุ่นพิเศษ

สัมผัสความนุ่มสบาย GOODYEAR ASSURANCE COMFORTTRED

“Guru บอม” แนะนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% น่าสนใจ

มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ งบไม่เกิน 1 แสนบาท

คัดมาเน้นๆ! รวม Bigbike เด่น ในงาน MOTOR EXPO 2022

รวมแพคหุ้นรถ EV ที่ลงทุนได้ทั่วโลก

รีวิวหุ้น BYDCOM80 หุ้นรถ EV อันดับ 1 ของจีน ซื้อหุ้นในไทยได้ด้วย

อยากลงทุนในหุ้นรถ EV ลงกองทุนรวมไหนดี?

รวมแพคหุ้นรถ EV ที่ลงทุนได้ทั่วโลก

10 สถิติที่ต้องรู้ก่อนวางแผนซื้อรถ ORA Good Cat

วางแผนการเงินให้ดี...ซื้อรถ EV ตอนนี้ดีหรือไม่?

ประกันภัยภาคสมัครใจนั้นสำคัญอย่างไร ควรซื้อหรือไม่

โปรโมชันสินเชื่อรถยนต์ Motor Expo 2022

เรื่องควรรู้ก่อนติดตั้ง EV Charger ที่บ้าน

รวม 10 คอนโดที่มี Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า

หอบเงินแสนไปดาวน์รถในงาน Motor Expo 2022

พ.ศ. นี้ ขับรถสีไหน ดูดทรัพย์ เสริมดวงการเงินให้ปังสุดๆ
 
 
เกาะติดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ผ่านทาง Facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)