ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Honda CR-V จะมาพร้อม 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 e:HEV เตรียมเปิดตัวในไทย 20 มี.ค. นี้!

ข่าว icon 4 ก.ค. 66 icon 18,929

All New Honda CR-V หลังจากมีภาพวิ่งทดสอบในไทยมานาน ล่าสุดยืนยันแล้วว่าเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มี.ค นี้ ใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเตรียมรอลุ้นราคาอย่างเป็นทางการได้เลย

 

ภาพจาก paultan.org
 
All New Honda CR-V คาดว่าจะมาพร้อมขุมพลัง 2 ทางเลือกนั่นคือ 1.5 litre VTEC Turbo และ 2.0 ลิตร Hybrid โดยอาจใช้ชื่อรุ่นว่า EX, EX-L ซึ่งในรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบนั้นมีการปรับปรุงระบบเทอร์โบให้ตอบสนองเร็วขึ้น และติดตั้งชุดท่อไอเสียแบบ 4-2 เพื่อรีดไอเสียก่อนเข้าโข่งเทอร์โบอีกด้วยทำให้มีกำลังสูงสุดที่ 193 แรงม้า (PS) แรงบิด 243 นิวตันเมตร ซึ่งตอบสนองได้รวดเร็วตั้งแต่ 400 - 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดมาไวที่ 1,700 - 5,000 รอบต่อนาที ผ่านชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT 
 
 
ทางด้านขุมพลังไฮบริดนั่นใช้พื้นฐานร่วมกับ CIVIC e:HEV ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson cycle ผสานมอเตอร์ไฟฟ้าผ่านระบบเกียร์ e-CVT กับกำลังรวมสูงสุดที่ 207 แรงม้า (PS) พร้อมกับระบบ AWD ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีการแปรผันกำลังได้ตามการใช้งานแบบอัตโนมัติและตามการเลือกโหมดใช้งานต่าง ๆ  Sport, Touring, Econ และ Snow โดย Sport เป็นโหมดสำหรับรุ่น Hybrid 
 
 
ภายนอกระบบไฟหน้าและไฟท้าย Full-LED ด้านข้างแอบโดนแซวว่ามีความคล้ายกับ VOLVO ตระกูล XC มาพร้อมหลังคาซันรูป ล้ออัลลอย 18 หรือ 19 นิ้วตามแต่ละรุ่นย่อย มีมิติตัวรถยาว 4,694 มม.เพิ่มขึ้น 69 มม. กว้าง 1,864 มม. เพิ่มขึ้น 10 มม. และสูง 1,681 มม. ต่ำลง 8 มม. ระยะฐานล้อ 2,700 มม. 
 
 
นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงส่วนของโครงสร้างตัวถังให้แข็งแรงขึ้น ซับเฟรมด้านหลังยังได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง แร็คพวงมาลัยที่ปรับตำแหน่งใหม่เพื่อเพิ่มความรู้สึกและความแม่นยำ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแมคเฟอร์สันสตรัทและด้านหลังแบบมัลติลิงค์ที่ปรับใหม่สปริงสูงขึ้น 15%
 
 
ภายในผสมผสานระหว่างคอนโซนจาก CIVIC+HR-V+CITY อย่างละนิดหน่อยความบัยเทิงรองรับ Android Auto และ Apple CarPlay แบบ wireless ความปลอดภัยแอร์แบ็ค 10 จุด Honda Sensing กล้องมองรอบคัน 360 องศา เตือนเบรกและเบรกอัตโนมัติ เตือนมุมอับ ระบบอเดปทีฟครุซคอนโทรล เป็นต้น
 
 
สำหรับในประเทศไทย เตรียมไปสัมผัสตัวจริง Honda CR-V 2023 กันได้ที่งาน Motor Show 2023 ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี กันได้เลย
 
 

เล็ง All New Honda CR-V อยู่ใช่ไหม? ถึงยังไม่เปิดเผยราคา ก็เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าของไว้ก่อนได้ แค่เช็กวงเงินสินเชื่อเบื้องต้น กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท รู้ผลไวใน 3 นาที ฟรี! แถมไม่ต้องส่งเอกสาร

 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท All New Honda CR-V

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)